อาชญากรรม

โหดเกินมนุษย์! เปิดใจอดีตทหารหญิง ถูกเมีย ส.ว.ทารุณ ใช้ไฟฟ้าช็อต-แอลกอฮอล์ฉีด จุดไฟเผา สุดช้ำอยากได้ชีวิตคืน

โดย petchpawee_k

19 ส.ค. 2565

62 views

ตกนรกทั้งเป็น! ‘อดีตทหารหญิง’ เข้าให้ปากคำถูกตำรวจหญิงอ้างเป็นเมีย สว.ทำร้ายร่างกายทารุณหนัก 2 ปี ใช้ไฟฟ้าช็อตศรีษะ-ปาก ใช้ไม้บรรทัดเหล็กสับหน้า ไม้ตีดั้งหัก ข่มขู่ทำร้ายพ่อแม่ คิดจบชีวิตตัวเอง เผยไม่ติดใจอะไรแค่ต้องการชีวิตอิสระ


วานนี้ (18 ส.ค.) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พาอดีตทหารหญิงรับใช้ เข้าให้ปากคำกับตำรวจ  สภ.เมืองราชบุรี หลังถูกเจ้านายอ้างเป็นเมีย สว.ชื่อดัง ทำร้ายทารุณเอาที่ช็อตไฟฟ้าช็อตศีรษะและตัว เอาฟุตเหล็กสับหน้า เอาไม้ตีจนดั้งหักหัวแตกหูฉีกช้ำทั้งตัว หน้าผิดรูป เอาสเปรแอลกอฮอล์ฉีดใส่หัวแล้วจุดไฟ เอาที่หนีบผมร้อนๆ หนีบมือ ถูกยึดเงินเดือน ข่มขู่จะอุ้มพ่อแม่


โดย น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี อดีตทหารหญิง สภาพตามร่างกาย ศีรษะ ใบหน้า จมูก แขนขา มีบาดแผล กว่า 10 จุด ทั้งนี้เธอได้นำคลิปมาแฉเป็นเหตุการณ์เจ้านายที่อ้างเป็นเมีย สว.ดัง ไม่พอใจ บังคับให้เธอใช้โทรศัพท์มือถือตั้งกล้องถ่ายคลิป และบอกให้เธอไปยืนหน้ากล้องให้เห็นเต็มตัว จากนั้นเจ้านาย ได้ใช้ไม้แขวนเสื้อฟาดไปที่ลำตัวของเธอไม่ยั้ง และฟาดไปที่กกหูอย่างแรงจนเลือดไหล


ซึ่ง น.ส.บี ก็ยืนนิ่งยอมให้นายจ้างทำร้ายอย่างทารุณ น.ส.บี ทนไม่ไหว วิ่งลงไปอยู่ข้างล่างบ้าน แต่เจ้านายสั่งให้ขึ้นมาและสั่งให้นำผ้าและกระดาษทิชชู่มาเช็ดเลือดที่หยดลงพื้นเปื้อนกางเกงเจ้านาย จากนั้นเจ้านายคนนี้เดินเข้าไปเปลี่ยนกางเกง หยิบกางเกงที่เปื้อนเลือดออกมา สั่ง น.ส.บี “มึงเอากางเกงกูไปซักนะ ขยี้รอยเลือดออกให้หมด”


อีกคลิปเป็นเหตุการณ์ที่ น.ส.บีถูกตีด้วยท่อนอะลูมิเนียมจนเลือดไหล จากนั้นตำรวจหญิงที่ถูกกล่าวหา บังคับให้รีดผ้า ซึ่งเธอต้องใช้กระดาษทิชชู่ซับเลือดไว้ เพื่อไม่ให้เลือดหยดใส่ผ้า


น.ส.บี เปิดเผยว่า หญิงคนนี้อ้างเป็นเมียของสมาชิกวุฒิสภาหรือ ส.ว.ท่านหนึ่ง โดยรู้จักกันมาก่อนได้ประมาณ 2 ปี เพราะหญิงคนนี้เปิดร้านกาแฟ ตนเองเป็นลูกจ้าง โดยหญิงคนดังกล่าวเสนอจะพาตนไปเป็นทหาร แต่ต้องสัญญาว่าจะดูแลเขา ต่อมาได้บรรจุเป็นทหารหญิงยศนายสิบ


 จากนั้นทำงานประจำหน่วยมาปีกว่า ก่อนจะขอตัวมาช่วยราชการ ให้ทำหน้าที่เป็นทหารรับใช้ภายในบ้านของเมียส.ว. ที่จังหวัดราชบุรี ช่วงประมาณ เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563 โดยที่ผ่านมาไม่เคยเห็น ส.ว.มาที่บ้าน ซึ่งหญิงคนดังกล่าวจะพูดตลอดว่าเป็นตำรวจสังกัดหนึ่ง และอ้างเป็นเมีย ส.ว.ท่านหนึ่ง


ตนเองมีหน้าที่คอยดูแลเมีย ส.ว.เหมือนคนใช้ ตั้งแต่ตื่นเช้าจนถึงตอนนอน นวดจนเขาหลับ คอยทำงานบ้าน ปัด กวาด เช็ด ถู ทุกอย่าง รวมทั้งดูแลเรื่องอาหารการกินด้วย เรียกว่าได้ว่าต้องตัวติดกันตลอดเวลา และต้องคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ทำแบบนี้อยู่ประมาณ 1 ปี


วันหนึ่งหญิงคนดังกล่าวอ้างว่าตนทำงานไม่ถูกใจ อ้างว่าพูดไม่มีหางเสียงบ้าง ทำให้โดนตบและปรับเงิน พร้อมระบุที่ทำลงไปเพราะต้องการสั่งสอนให้เป็นคนดี ทั้งที่ตนพูดมีหางเสียงแล้ว บางครั้งให้ทำโทษตัวเองด้วยการตบปากจนกว่าเลือดจะออก ค่าแรงก็ไม่ได้


หญิงคนดังกล่าวยังเก็บเงินเดือนราชการไปอีก ประมาณเดือนละ 5,300 บาท ซึ่งอ้างว่าฝากเข้าเป็นทหารให้ เงินส่วนนี้จึงต้องเป็นของหญิงคนดังกล่าว ทำให้ต้องขอเงินจากทางบ้านมาใช้แทน หากทำอะไรไม่ถูกใจ จะเริ่มปรับเงิน 50-800 บาท หญิงคนดังกล่าวยังขอเงินจากการขายรถ 5 หมื่นกว่าบาท ไปด้วย อ้างว่าเป็นเงินค่าดำเนินการให้เป็นทหาร


น.ส.บี ยังเปิดเผยอีกว่า ช่วงแรกๆ ไม่มีอะไร การทำร้ายร่างกายเริ่มจากตบหน้าตบปาก ถ้าไม่ได้ดั่งใจก็จะทำร้ายหลังๆ รุนแรงขึ้นเริ่มมีไม้ ไม้แขวนเสื้อ ทำอะไรผิดก็ปรับเงิน หยิบอะไรได้เป็นอาวุธได้หมด โดยตอนนั้นหญิงคนดังกล่าวให้ช่วยหนีบผม แต่ตนทำไม่เป็น หญิงคนดังกล่าวจึงใช้ที่หนีบผมร้อน ๆ มาหนีบมือ จนมือเป็นบาดแผล โดยหญิงคนนั้นอ้างว่าไม่คิดว่าจะร้อน


ต่อมายังใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้ามาชอร์ตตามตัวและในร่มผ้า แต่หลังๆ ช็อตหัวและปาก เนื่องจากไม่พอใจอ้างว่าชอบโกหก จากนั้นยังโดนทุบตีด้วยไม้ถูพื้นจนเป็นแผลที่หู นอกจากนี้ยังใช้สเปรย์แอลกอฮอล์ฉีดผมและใช้ไฟจุด แถมยังโดนทำร้ายใช้ไม้บรรทัดเหล็กสับหน้า และใช้ไม้ตีดั้งหักหัวแตก


น.ส.บี เผยว่า จากนั้นได้ไปลาออกจากทหาร เพราะหญิงคนดังกล่าวอ้างว่าให้อาชีพนี้ ถ้าจะออกจากบ้านต้องลาออกจึงตัดสินใจไปลาออกจากทหาร แต่อีกฝ่ายยังอ้างมีเงินค่าดำเนินการที่จ่ายไปอีก 9 หมื่นกว่าบาท ถึงขั้นพ่อต้องไปกราบให้ปล่อยตนออกมา แต่หญิงคนดังกล่าวก็ไม่ยอม


“โดนแบบนี้มา 2 ปี เหมือนตกนรกทั้งเป็น ยอมให้ทำร้ายเพราะกลัว เขาข่มขู่จะแจ้งกองทัพว่าหนีทหาร ขู่จะทำร้ายคนในครอบครัว ตอนแรกจะหนีแต่กลัวทำครอบครัวเดือดร้อน กลัวทางบ้านไม่สบายใจ เคยคิดจะจบชีวิตตัวเองเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว ใจไม่ไหวแล้ว อยู่หรือไม่อยู่ก็มีค่าเท่ากัน ไม่เหลือความเป็นคน”



แต่สุดท้ายแม่แอบมาหาที่บ้านหญิงคนดังกล่าวและทราบเรื่องราวทั้งหมด จึงหาทางช่วยเหลือ ความเป็นคนมันกลับมา ลึกๆ ตนไม่ติดใจอะไรเขา แค่ต้องการชีวิตอิสระและความปลอดภัยของชีวิตและครอบครัว เรื่องคดีปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5HIb50o63u4

คุณอาจสนใจ

Related News