อาชญากรรม

แซน โผล่ย่องเข้าพบตำรวจที่ ภาค 1

โดย onjira_n

29 มี.ค. 2565

1.4K views

แซน โผล่ย่องเข้าพบตำรวจที่ ภาค 1 ยังไม่ชัดเจนว่ามาให้ปากคำหรือรับทราบข้อกล่าวหาหรือไม่ ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา DSI เดินทางมาร่วมประชุมกับชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดี หลังตั้งชุดสืบสวนหาข้อเท็จจริงของคดีดังกล่าว



เมื่อเวลา 13.40 น. นายวิศาพัช มโนมันรัตน์ หรือ แซน 1 ใน 5 บุคคลที่อยู่บนเรือ เดินทางมาที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ด้วยรถอัลพาร์ดสีขาว ซึ่งหลังจากที่ แซน มาถึง ได้รีบลงจากรถ แล้วรีบกึ่งเดินกึ่งวิ่งขึ้นไปบนอาคารทันที ซึ่งขณะนี้ยังคงอยู่ด้านบนกับชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดี ซึ่งยังไม่ทราบว่าการเดินทางมาวันนี้ มาเพื่อให้ปากคำหรือว่าจะเกี่ยวกับการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมหรือไม่



ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ชุดสืบสวนของกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI ได้เดินทางมาเข้าประชุมกับชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีแตงโม นิดาตกเรือเสียชีวิต ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 หลังจากที่เมื่อวานที่ผ่านมา นายไตรยฤทธิ์ เตมหิวงศ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้เชิญคณะแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และคณะแพทย์ที่เกี่ยวข้องกับการชันสูตรการเสียชีวิตของแตงโม มาประชุมร่วมกันเพื่อขอทราบข้อเท็จจริงและความเห็นในประเด็นต่างๆ เพื่อพิสูจน์ความจริง เนื่องจากภาคประชาชน เข้ายื่นเรื่องกับกรมสอบสวนคดีพิเศษ



โดยมี พลตำรวจโทจิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 / พลตำรวจตรียิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ / พร้อมด้วยผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เข้าร่วมประชุมด้วย ซึ่งใช้เวลาในการประชุมกว่า 2 ชั่วโมง



ภายหลังการประชุม ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามรายละเอียดกับโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดข้อมูลเรื่องที่ DSI มาเข้าร่วมประชุมในวันนี้ พร้อมระบุว่าให้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เป็นผู้เปิดเผยรายละเอียดแต่เพียงผู้เดียว และตำรวจชั้นผู้ใหญ่ได้เดินทางกลับออกไปทันที ก่อนที่ แซน จะเดินทางเข้ามา




คุณอาจสนใจ

Related News