อาชญากรรม

เด็กช่างกลไล่ยิงกันกลางถนน สังเวย 1 ศพ เด็กปั๊มชาวพม่าโดนลูกหลงเจ็บด้วย

โดย thichaphat_d

30 ธ.ค. 2564

1K views

เกิดเหตุเด็กนักเรียนช่างกลยิงกันมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.ปากซอยสะแกงาม 14 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน เจ้าหน้าที่พบรอยเลือดหยดเป็นหย่อมๆส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ มีทั้งสิ้น 3 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.ใกล้เคียงไปก่อนหน้านี้ มี 1 รายที่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตขณะนำส่งที่ รพ.พีเอ็มจี ทราบชื่อคือ นายภูมิเมฆ อินทนนต์ อายุ 20 ปี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ หน้าอก 1 นัด

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ มีจำนวน 2 ราย ชื่อ นายคิม วิน อายุ 30 ปี เด็กปั๊มสัญชาติเมียนมา ถูกกระสุนลูกหลงไม่ทราบขนาดเข้าที่ได้ราวนมซ้าย ทะลุสะบักหลังข้างซ้าย ถูกนำตัวส่งรพ.บางปะกอก 8 ส่วนอีกรายชื่อ นายพัชรพล ยังไม่ทราบนามสกุล ถูกยิงเข้าที่ท้อง นำตัวส่ง รพ.นครธน

สอบสวน นายทัศน์ไทย (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนทำงานเป็นช่างซ่อมประจำอู่รถไม่ไกลกัน ก่อนเกิดเหตุ มีนักเรียนอาชีวะ 2 ฝ่าย ทราบภายหลังว่าสังกัด วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร และเทคโนโลยีกรุงธน กว่า 10 คน ใช้รถมอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะไล่ยิงกันมาตามถนนสะแกงามฝั่งมุ่งหน้าพระราม 2 ก่อนที่จะมีผู้ล้มลงบริเวณปากซอยสะแกงาม 14 จากนั้นเหตุการณ์ก็ชุลมุนขึ้นอีก เมื่อมีเสียงอาวุธปืนดังอีกหลายนัด ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต และคนถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ

ด้าน พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.แสมดำ และ กก.สส.บก.น.9 เร่งแกะรอย กล้องวงจรปิดหาที่มาที่ไปของเหตุไล่ยิงกัน ก่อนประสานให้พนักงานสอบสวน เดินทางไปตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต และสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อระบุฝ่าย และติดตามตัว มือปืน มาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/di2fHF87KOs

คุณอาจสนใจ

Related News