อาชญากรรม

เร่งล่าคนร้ายฆ่าโหด 2 เด็กปั๊ม เจ้าของปั๊มเผยก่อนเกิดเหตุ มีสายโทรขู่เรื่องบิลน้ำมัน

โดย panwilai_c

30 ธ.ค. 2566

268 views

เร่งล่าคนร้ายบุกฆ่าโหดพนักงานปั๊มน้ำมัน 2 ศพ พบเตรียมการอย่างดี มีการถอดปลั๊กเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด เจ้าของปั๊มเผยปมสังหาร ก่อนเกิดเหตุมีคนขับรถกู้ชีพ อบต. โทรขู่หนึ่งในคนตายเรื่องบิลน้ำมัน



เหตุเกิดช่วง 4 ทุ่มครึ่งวานนี้ ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนน ทล.22 สาย นครพนม - สกลนคร ต.บ้านผึ้ง อ.เมือง จ.นครพนม ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม เข้าตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนจมกองเลือด บริเวณหน้าออฟฟิศ และที่พักพนักงานในปั้ม



ศพแรก คือ ชายอายุ 33 ปี พนักงานปั๊มชาว สปป.ลาว อยู่ในสภาพนอนตะแคงซ้าย ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น มีบาดแผลคล้ายถูกของมีคม หรือถูกยิงที่ศีรษะ กะโหลกเปิดครึ่งหัวสมองกระจาย อีกศพ คือ หญิงอายุ 50 ปี ชาวนครพนม ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าแบบสวมสีขาว ลักษณะขายังคล่อมมอเตอร์ไซค์อยู่ มีแผลถูกยิงบริเวณท้ายทอย ทะลุใบหน้า สมองกระจาย



โดยในพื้นที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน หรือหลักฐานที่จะเชื่อมโยงถึงคนร้าย ส่วนกล้องวงจรปิดภายในปั้มทั้งหมด 13 ตัว ถูกถอดปลั๊กระบบเซิร์ฟเวอร์ควบคุมการบันทึกภาพออก เบื้องต้นได้ประสานชุดพิสูจน์หลัก มาเป็นหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช จ.ขอนแก่น



จากการสอบสวน ทราบว่า ปกติปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ จะเปิดบริการ ช่วง ตี 5 ถึง 3 ทุ่ม ของทุกวัน มีพนักงาน 4 คน แบ่งเป็นกะ ๆ ละ 2 คน วันเกิดเหตุผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน อยู่กะสอง เชื่อว่า กำลังจะเตรียมกลับบ้านหลังปิดปั๊ม แต่ถูกคนร้ายเข้ามาก่อเหตุก่อน เชื่อว่า วางแผนก่อนลงมือ เพราะเลือกช่วงเวลาปิดปั๊ม มีการถอดปลั๊กเซิร์ฟเวอร์ระบบกล้องวงจรปิดออก และยังไม่มีหลักฐานปลอกกระสุน หรือหลักฐานสำคัญตกในที่เกิดเหตุ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ryOFXTW7EjE

คุณอาจสนใจ

Related News