อาชญากรรม

ตัวตึง! โจรใช้ปืนจี้ เจอเด็กปั๊มสู้กลับ สุดท้ายคนร้ายสู้ไม่ไหว เผ่นหนี

โดย chutikan_o

4 เม.ย. 2567

216 views

โจรใช้ปืนจี้เด็กปั๊ม แต่เด็กปั๊มสู้กลับ โจรสู้ไม่ไหว ซ้ำมีน้องหมา 2 ตัวคอยเห่าขู่คนร้ายไปด้วย สู้กันจนล้มลุกคลุกคลาน สุดท้ายโจรซิ่งจยย.หนี ตำรวจเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

จากกรณีที่โลกออนไลน์โพสต์คลิปโจรใช้ปืนจี้เด็กปั๊ม แต่เด็กปั๊มใจกล้าสู้กลับ โจรสู้ไม่ไหวหนีจ้อยนั้น ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 เม.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ปั๊มน้ำมันไผ่สีทอง ต.หัวลำ อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุในคลิปดังกล่าว

นายสกัด สุวะ อายุ 45 ปี พนักงานปั๊มที่สู้โจร กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา คนร้ายขับรถจักยานยนต์ทำทีเข้ามาเติมน้ำมัน มาเพียงคนเดียว สั่งเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 จำนวน 100บาท ในขณะที่เติมเสร็จแล้ว คิดว่าคนร้ายจะหยิบเงินมาจ่ายแต่กลับกลายเป็นปืน นำขึ้นมาขู่ตนเอง แล้วบอกให้นำเงินออกมาให้ แต่สังเกตรูปร่างของคนร้ายและปืนในมือคนร้าย ประกอบกับเขาและคนร้ายอยู่ไม่ห่างกันมาก คิดว่าคงสู้ได้ จึงพยายามสู้กับคนร้าย และหมา 2 ตัวที่ปั๊มก็คอยเห่าขู่คนร้ายไปด้วย สู้กันจนล้มลุกคลุกคลาน จนทำให้ภรรยาและเพื่อนบ้านได้ยินเสียงจึงวิ่งออกมา ทำให้โจรขึ้นรถจักรยานยนต์หนีไปในที่สุด

เบื้องต้นทางผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บหัวเข่าแตก มือแตก เข้ารับการตรวจร่างกายเพิ่มเติม และเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจแล้ว ทางตำรวจกำลังตรวจสอบเส้นทางการหลบหนีของโจรที่บุกชิงทรัพย์

นายวิรัตน์ สักกระโทก อายุ 43 ปี ผู้ดูแลปั๊ม กล่าวว่า ปั๊มมีเจ้าของเป็นชาวโคราช เปิดมาได้ 6 ปีแล้ว ช่วงเกิดเหตุเขาอยู่ที่บ้านและได้เห็นวงจรปิดมีการต่อสู้กัน เลยรีบขับรถมาที่ปั๊ม จึงรู้ว่าคนร้ายมาจี้เพื่อชิงเงิน โดยปั๊มนี้เคยเกิดเหตุแบบนี้มาครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อปีที่แล้วมีรถกระบะวิ่งมาเติมน้ำมัน 1,500 บาท แล้วไม่จ่ายเงินได้หลบหนีไป แต่รายนั้นตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้ และหลังเกิดเหตุนี้เขาก็ได้กำชับพนักงานว่า หากเกิดเหตุขึ้นมาอีกให้รักษาชีวิตเอาไว้ก่อน ไม่จำเป็นอย่าไปสู้ รักษาชีวิตไว้ก่อนเงินทอง ทรัพย์สินหาเอาใหม่ได้แต่ชีวิตเอาคืนมาไม่ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ใช้ปืนจี้ ,เด็กปั๊ม ,สู้กลับ

คุณอาจสนใจ

Related News