อาชญากรรม

ตร.เค้นสอบเครียด สิบเอกต้องสงสัย สังหารโหดเด็กปั๊ม 2 ศพ ก่อนคุมตัวฝากขังศาลทหาร

โดย attapan_n

18 ม.ค. 2567

3.5K views

วันที่ 18 ม.ค.2567 พ.ต.อ.ภาคภูมิ เดชะเรืองศิลป์ ผกก.สภ.เมืองนครพนม พร้อมพนักงานสอบสวน นำตัวสิบเอกพล ผู้ต้องสงสัยคดีสังหารโหดพนักงานปั๊มน้ำมัน 2 ศพ คือ ท้าวพรมจัก หรือเซล อายุ 33 ปี ชาว สปป.ลาว และ น.ส.วิชชุดา หรือนัน อายุ 50 ปี มาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่วานนี้ ได้นำตัวมาเค้นสอบอย่างหนัก เป็นเวลานานหลายชั่วโมงเพื่อหาความเชื่อมโยงกับการก่อเหตุ หลายครั้งในพื้นที่จ.นครพนม

ต่อมา 10.00 น.  หลังสอบปากคำเสร็จ ตำรวจได้นำตัวสิบเอกไปฝากขังศาลทหารที่มณฑลทหารบก 24 ค่ายประจักษ์ศิลปาคม จ.อุดรธานี ทันที โดยมีพ่อแม่ ญาติพี่น้อง ซึ่งเดินทางมาจาก จ.มุกดาหาร เพื่อมาเยี่ยม สิบเองพลอ และไม่คิดจะต่องมาประกันตัวลูกชาย ซึ่งตอนแรกไม่รู้ว่าลูกชายจะเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าโหด 2 ศพ รู้แต่เพียงว่ามีคดีครอบครองอาวุธปืนสงครามเท่านั้น

ขณะที่ นางสุพัตรา อายุ 53 ปี พี่สาว น.ส.วิชชุดา หรือนัน ผู้เสียชีวิต พร้อมญาติได้เดินทางมาที่ สภ.เมืองนครพนม เพื่อเฝ้ารอพบสิบเอกพล ผู้ต้องสงสัย โดยมาเป็นวันที่ 2 ที่ แล้ว หลังจากทราบข่าวว่าตำรวจสามารถคุมตัวไว้ได้ พร้อมกล่าวว่าจะมารอดูหน้าผู้ต้องสงสัย และอยากจะถามว่าฆ่าน้องสาวตนทำไม แต่ตำรวจรีบนำผู้ต้องสงสัย เข้าห้องห้องสอบสวนเสียก่อน

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับสิบเอกพล ผู้ต้องสงสัยในคดีนี้ อดีตเคยเป็นทหารพรานประจำอยู่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ก่อนที่จะย้ายมาประจำการที่ค่ายทหารแห่งนี้ เมื่อปี 2561เป็นต้นมา โดยสิบเอกพล น่าจะมีส่วนเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาบางอย่างในพื้นที่จ.มุกดาหารด้วยเช่นกัน จึงเชื่อว่าจะเป็นมืออาชีพและยากที่จะขยายผลไปหาผู้จ้างวานได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความสามารถของพนักงานสอบสวนและอาวุธปืนของกลางและเครื่องกระสุนปืนเป็นจำนวนมาก กว่า 300 นัด ที่ยึดได้เป็นหลักฐาน ว่าจะมัดตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้หรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News