อาชญากรรม

วัยรุ่นนัดเคลียร์ใจปมชู้สาว ก่อนเปิดฉากไล่ยิง กระสุนเจาะหน้า ดับ 1 เจ็บ 2

โดย thichaphat_d

7 เม.ย. 2564

339 views

ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.เทียนทะเล รับแจ้งมีเหตุวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต บริเวณทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใกล้ถนนกาญจนาภิเษก


จากการสอบสวนนายไอซ์ อายุ 22 ปี ยอมรับว่า เป็นคนนัดคู่กรณีมาชกต่อยกันในจุดเกิดเหตุเพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องผู้หญิง หลังเห็นอีกฝ่ายโพสต์ข้อความเหน็บแนมท้าทายบนโลกโซเชียลมีเดียมานานกว่า 4 เดือน อีกทั้งเห็นว่าต่างฝ่ายต่างมีงานทำแล้ว จึงต้องการจบปัญหา


จากนั้นประมาณ 1 นาฬิกา ได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านคู่กรณี แต่เมื่อมาถึงไม่ทันได้เห็นใคร ก็มีคนดักยิงใส่จาก 3 ทิศทาง พร้อมกับปาขวดสุราใส่ กลุ่มของตน จึงต้องพากันหลบหนีเอาตัวรอด


ขณะที่นายจาตุรงค์ พิมพ์ประเสริฐ อายุ 22 ปี ผู้เสียชีวิตซึ่งมาเป็นเพื่อนหลบหนีไม่ทัน ถูกกระสุนยิงใส่ที่บริเวณใบหน้าเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทั้งนี้หลังแจ้งขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ชีพได้เข้าตรวจสอบและนำผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลย่านพระราม 2


ด้านพันตำรวจเอกนครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ระบุว่า ได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้ในการหลบหนีแล้ว ซึ่งจากการตรวจดูจำนวนปลอกกระสุนที่พบในที่เกิดเหตุ คาดว่ากลุ่มผู้ลงมือน่าจะมีมากกว่า 2 คน


อีกทั้งคดีนี้มูลเหตุที่มาจากการนัดเคลียร์ปัญหากัน จึงทำให้พอจะระบุตัวผู้ก่อเหตุได้บ้าง หลังจากนี้ก็ต้องรอสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมโดยเฉพาะจากผู้บาดเจ็บที่อยู่ระหว่างการพักรักษาตัว จะทำให้ทราบข้อเท็จจริงมากขึ้น



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/trhcSCjFI1M

คุณอาจสนใจ

Related News