บันเทิง

‘โอปอล์ - หมอโอ๊ค’ เม้าท์ลูกแฝดไม่เชื่อว่าพ่อแม่เป็นดารา-นักร้อง ภูมิใจ ‘น้องอลัน’ ได้รางวัลด้านสมอง

โดย paweena_c

19 ก.พ. 2567

328 views

‘โอปอล์ - หมอโอ๊ค’ เม้าท์ลูกแฝดไม่เชื่อว่าพ่อแม่เป็นดารา-นักร้อง พร้อมเผยความภูมิใจหลัง ‘น้องอลัน’ ได้รางวัลด้านสมอง

คู่สามีภรรยา ‘โอปอล์’ กับ ‘หมอโอ๊ค’ ที่วันก่อนหมอโอ๊คไปรับมอบประกาศเกียรติคุณ ในฐานะผู้นำด้านหัตถการเสริมความงาม ในงานฉลองครบรอบ 9 ปี เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ก็เลยขอควงศรีภรรยาไปเป็นเพื่อน


งานนี้ทั้งคู่ยังได้เผยถึงลูกแฝด ‘น้องอลิน - อลัน’ ว่า ตอนนี้ลูกๆ กำลังสนใจเรื่องดนตรี มีการไปเรียนตีกลอง เล่นกีต้าร์ ซึ่งคุณครูก็บอกว่ากลับไปบ้าน ให้คุณแม่สอนกลองกับกีต้าร์ลูกด้วย แม่ก็เลยบอกครูไปว่าถึงแม้แม่จะทำงานในวงการบันเทิง แต่แม่ไม่ใช่ ‘โรส ศิรินทิพย์’ แม่ไม่ได้เรื่องดนตรีเลย เวลาที่ลูกซ้อมกีต้าร์ สิ่งที่ตนเองทำให้ลูกได้ก็คือ ตบมือให้จังหวะลูก แล้วลูกก็หัวเราะ ส่วนน้องอลินช่วงนี้ชอบอ่านหนังสือ โอปอล์ บอกว่าอันนี้พอจะช่วยลูกได้ เพราะตัวเองได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ แต่ถ้าพวกการบ้านวิชาเลข ก็ต้องส่งไปทางคุณพ่อให้ช่วยสอน ตอนนี้ตนเองติดดูพี่จองคัลแลน จนน้องอลินต้องหันมาบอกว่า “คุณแม่ เบาเสียงพี่จองนิดนึงค่ะ” แม่ก็เลยต้องรีบหรี่เสียงทีวีให้ลูก


นักข่าวก็ถามต่อว่า ได้บอกลูกไหมว่าจริงๆ คุณพ่อ เคยเป็นนักร้องมาก่อน หมอโอ๊ค บอกว่า ลูกเป็นคนเดียวที่ไม่เคยให้เครดิตกับเสียงร้องของพ่อ เคยเปิด MV ให้ลูกดู ลูกก็ไม่เชื่อ และบอกว่าเป็นคนหน้าเหมือนพ่อ และลูกก็ไม่รู้ด้วยว่าแม่ทำงานเป็นดารา คิดว่าแม่เป็นแม่บ้าน และเป็นยูทูบเบอร์ เวลาที่ให้ดูหนังสือที่แม่เคยถ่ายแบบ ลูกก็ไม่สนใจ แม่ก็เลยต้องเก็บกลับเข้าตู้ไปเหมือนเดิม


งานนี้โอปอล์และหมอโอ๊คยังเผยถึงความภูมิใจหลังน้องอลันได้รับรางวัลเกี่ยวกับระบบความความคิดเรื่องสมอง ซึ่งเป็นเด็กคนเดียวที่ได้รางวัล ทั้งคู่บอกว่าที่ภูมิใจเพราะน้องอลันเป็นเด็กที่แก้ปัญหาเก่ง เป็นเด็กที่แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี และเป็นคนที่คอยไกล่เกลี่ยปัญหาภายในบ้านที่บางทีแม่ยังแก้ไม่ได้ ก็เลยรู้สึกภูมิใจมากๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/PRNOxuU8ucE


คุณอาจสนใจ

Related News