อาชญากรรม

เพื่อนโหด แค้นยืมจยย.ขี่แล้วทำล้ม เรียก 1 หมื่นไม่จ่าย ไม้หน้าสามทุบ ปอดแตก-กรีดขาเหวอะปางตาย

โดย paweena_c

1 ส.ค. 2566

1.5K views

เพื่อนสุดโหด แค้นที่ขอยืมรถมอเตอร์ไซค์ไปขี่แล้วทำล้ม เรียกค่าเสียหาย 1 หมื่น แต่ไม่ยอมจ่าย ตกดึกโทรศัพท์เรียกนักมวยมารุมทำร้าย ทั้งไม้ฟาดหน้าและตัวจนปอดแตก มีดกรีดขา 2 ข้าง เจ็บปางตาย ด้านพ่อผู้บาดเจ็บวอนตำรวจเร่งตามตัวมาดำเนินคดี ยืนยันจะไม่ยอมความ

คลิปวิดีโอเผย กลุ่มผู้ก่อเหตุถ่ายไว้ขณะรุมทำร้าย นายแชมป์ อายุ 22 ปี โดยเสียงในคลิปจะได้ยินผู้ก่อเหตุพูดว่า "มึงถ่ายคลิปเมียกูหรอ กรีดแม่งเยอะๆๆไปเลย เอาดิๆ ให้ตายเลยดิ" และในภาพจะเห็นบาดแผลที่บริเวณต้นขาเป็นแผลฉกรรจ์ จากการถูกมีดกรีดจนไขมันทะลักออกมา แล้วก็ถูกไม้ฟาดตามร่างกายใบหน้า เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อวัน 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 4 ทุ่ม

วันนี้ นาย อนุชา ชาติรักษา อายุ 50 ปี พ่อของผู้บาดเจ็บมาร้องเรียนนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เพราะผ่านมา 3 วันแล้ว คดีดูเหมือนจะไม่คืบหน้า พร้อมเล่าว่า กลุ่มคนทำร้ายลูกชาย มี 3 คน คือ นายเต้ อายุ 18 ปี นางสาวนิว อายุ 15 ปี และนักมวยอีกคนที่ถูกชักชวนมาร่วมก่อเหตุ

โดยเมื่อ 1 เดือนก่อน แชมป์ ลูกชายได้รู้จักกับ "เต้และนิว" ทางเฟซบุ๊ก เมื่อพูดคุยกันถูกคอจึงชักชวนให้มาอยู่ด้วยกันที่บ้านพักรถไฟย่านมักกะสัน ส่วนใหญ่จะมาเล่นเกม ดื่มน้ำกระท่อม และเสพกัญชากัน

กระทั่งช่วงบ่ายวันที่ 28 กรกฎาคม ลูกชายได้นำรถมอเตอร์ไซต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง ของ "นิว" ไปขี่แล้วเกิดล้ม ทำให้รถเสียหาย "นิว" เรียกค่าซ่อม 1 หมื่นบาท แต่ "แชมป์" ไม่มีให้ ทำให้คืนนั้น "เต้" และ "นิว" ร่วมกันทำร้ายลูกชาย จากนั้นโทรตามเพื่อนที่เป็นนักมวยมาร่วมทำร้ายด้วยตามที่ปรากฎในคลิป แล้วทิ้งให้ลูกชายนอนอยู่หน้าบ้าน จนมีเพื่อนบ้านมาเจอและพาส่งโรงพยาบาล ก่อนจะโทรแจ้งเขาว่าลูกชายโดนทำร้าย ซึ่งตอนนั้นเขาทำงานอยู่ต่างจังหวัด

ตอนที่มาเจอลูกชายที่โรงพยาบาล พบว่า มีบาดแผลฉกรรจ์ทั้งใบหน้า และตามร่างกาย แต่ที่น่าเจ็บใจ คือ คนที่ทำร้ายยังถ่ายคลิปและนำไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย สำหรับอาการของลูกชาย ขณะนี้ปอดฉีก 2 ข้าง หายใจเองไม่ได้ และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลรามาธิบดี

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุได้สอบถามเพื่อนบ้านผู้บาดเจ็บ บอกว่า ก่อนวันเกิดเหตุประมาณหนึ่งสัปดาห์เธอเห็น ชายวัยรุ่นทำร้ายผู้หญิงและพูด ว่ามีคนอื่นหรือว่านอกใจ และกระทืบซ้ำ จากนั้นมีชายวัยรุ่นอีกคนพูดว่า "อย่าทำน้อง น้องเจ็บ" คาดว่า "เต้" น่าจะทำร้าย "นิว" แล้ว "แชมป์" คนเจ็บ เข้ามาห้าม ก่อนที่ "เต้และนิว" จะออกจากบ้านไป กระทั่งมาเกิดเหตุรุนแรงขึ้น และที่บ้านหลังนี้มักจะมีวัยรุ่นต่างถิ่นวนเวียนมาเสมอ แต่ไม่มีใครกล้ายุ่ง

ขณะที่ พันตำรวจโท ปฏิพล สรรพพันธุ์ สารวัตรสอบสวน สน.มักกะสัน เปิดเผยว่า ขอศาลออกหมายจับแล้ว 1 คน คือนายเต้ ในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีดในเขตเมืองโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดี ซึ่งนายกัน จอมพลังมองว่าล่าช้าเกินไป และควรต้องมีตำรวจไปดูแลเรื่องความปลอดภัยที่บ้านผู้บาดเจ็บด้วย

รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Ppu0cQ0iiqQ

คุณอาจสนใจ

Related News