อาชญากรรม

จ่อออกหมายจับ! แก๊งลูกตำรวจกร่าง ปืนจ่อหัว-ไล่แทง ทำร้ายคนไปทั่ว ไม่สลดโพสต์คลิปก่อเหตุเย้ยเหยื่อ

โดย paweena_c

20 ก.พ. 2567

116 views

ผู้ปกครองเด็ก 3 คน ร้อง ผบ.ตร.หลังถูกแก๊งลูกตำรวจ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ไล่แทง ยิง รุมทำรายร่างกายบาดเจ็บ ไม่สลดโพสต์คลิปก่อเหตุเยาะเย้ยเหยื่อ 

โดยกัน จอมพลัง บอกว่า วันนี้ตนพาผู้เสียหายเดินทางมาจาก นครศรีธรรมราช ทั้ง 3 ครอบครัว เพื่อมาขอความเป็นธรรม กับ ผบ.ตร. เนื่องจากเนื่องจากแก๊งลูกตำรวจในพื้นที่ ก่อเหตุอุกอาจ ก่อความวุ่นวาย โดยไล่ทำร้ายเด็กวัยรุ่น ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แถมยังนำภาพกล้องวงจรปิดที่เป็นภาพทำร้ายร่างกายวัยรุ่นมาโพสต์ลงในโซเชียล

เบื้องต้นจากการตรวจสอบ พบแก๊งนี้ มีสมาชิกทั้งหมด 40-50 คน แถมยังมีลูกของเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วย โดยแก๊งทะลุถุง จะมีพฤติกรรมก่อเหตุไปเรื่อย ประกาศศักดา คอยไล่ยิง ไล่ฟัน เด็กในพื้นที่

ขณะที่คุณแม่ หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ลูกชายของเธออายุ 16 ปี ถูกวัยรุ่นแก๊งดังกล่าวเอาปืนมาไล่ยิงใส่ลูกชายของเธอขณะไปซื้อของที่ตลาดโต้รุ่งที่อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

จากนั้นแก๊งวัยรุ่นก็ลงมามัดมือลูกชายของเธอ และรุมทำร้ายทั้งการใช้มีดฟันและใช้ปืนข่มขู่ ลูกชายของเธอได้ยกมือขึ้นมาป้องกันไม่ให้โดนบริเวณศีรษะจึงทำให้ถูกฟันเข้าที่มือจนเอ็นขาด และมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะเข่าข้อเท้า

หลังจากเกิดเหตุ เธอได้ติดต่อไปทางห้างที่อยู่บริเวณใกล้กับตลาดเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด แต่ทางห้างปฏิเสธ และอ้างว่าต้องให้ตำรวจเป็นคนมาขอ แต่ที่ทำให้เธอช้ำใจที่สุดคือกลุ่มผู้ก่อเหตุมีคลิปกล้องวงจรปิด แล้วนำมาโพสต์ลงโซเชียลเป็นการยั่วยุ เธอจึงสงสัยว่าทำไมเด็กกลุ่มนี้ถึงได้กล้องวงจรปิดทั้งที่เป็นผู้ก่อเหตุ

ซึ่งจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่อย่างใด ครอบครัวของเธอต้องอยู่อย่างวาดกลัว เนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุ ก็ยังวนเวียน ขี่รถไปมาอยู่หน้าบ้านของเธอ จึงจึงมาขอความช่วยเหลือ กัน จอมพลัง

ผู้เสียหายอีกคนเล่าว่า ลูกชายได้ไปเดินเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครศรีธรรมราชเช่นกัน และพบว่าได้มีกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว เดินตามตลอดเวลาที่อยู่ในห้าง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเอะใจอะไร ต่อมาลูกชายก็ได้เดินลงมาที่ลานจอดรถ เพื่อที่เดินทางกลับบ้าน

ในขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ปรากฏว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้ลงมาล้อมรถจักรยานยนต์ และรุมทำร้ายร่างกาย ใช้อาวุธมีดฟันมาที่หลัง อีกทั้งยังขโมยเสื้อที่ลูกชายซื้อมาเอาไปอีกด้วย เคราะห์ดีที่ลูกชายของตนสามารถวิ่งหนีออกมาไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านได้ทัน ต่อมาก็พบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด มาโพสต์ลงโซเชียล เหมือนกัน

นอกจากนี้หลังจากแจ้งความแล้ว ตำรวจกลับไม่ช่วยดำเนินการใดๆ พร้อมกับบอกอีกว่า ทำไมเวลามีเรื่องต้องมาร้องให้ตำรวจช่วยเหลืออยู่ตลอด ทำไมไม่ไปหาผู้ใหญ่บ้าน หรือกำนันบ้าง ซึ่งทำให้ตนรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม

ขณะที่คุณยายอายุ 72 ปี เล่าว่า หลานชายของตนถูกวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ใช้อาวุธมีดแทงทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องพักรักษาตัวนานกว่า 6 เดือน ซึ่งหลังก่อเหตุยายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ แต่ปรากฏว่าตำรวจได้ไล่ให้ยายไปตามหา พ่อ-แม่ของเด็กมาแจ้งความ แต่ยายก็จนปัญญาเพราะพ่อ-แม่ ทิ้งเด็กไว้ให้อยู่กับตนเพียงลำพัง ตอนนี้ตนไม่มีที่พึ่ง ทำให้ตนรู้สึกหวาดระแวงว่าจะไม่ปลอดภัย

ด้าน พลตำรวจตรี ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า พลตำรวจเอก ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ได้ประสานทาง ผู้บังคับการตำรวจภูธร ภาค 8 ทางผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อให้เร่งรัดคดี ซึ่งตอนนี้ทราบตัวเด็กที่ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว เตรียมออกหมายจับทันที

นอกจากนี้ ยังอยากให้ประชาชนมั่นใจ ว่าทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการอย่างยุติธรรม และจะทะลายแก๊งวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวให้ได้ทั้งหมด


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FXheeVE-uoI


คุณอาจสนใจ

Related News