อาชญากรรม

คลิปกำนันเดือด ยกพวกรุมยำหนุ่มใหญ่วัย 46 ปอดฉีก หามส่งรพ. ซ้ำโพสต์เย้ย "เจ๋งก็กลับบ้านไอ้ลูกหมา"

โดย paweena_c

17 เม.ย. 2566

235 views

ญาติคนเจ็บถ่ายคลิป ร้องสื่ออ้างถูกกำนันกับพวก รุมทำร้ายจนสลบต้องหามส่งโรงพยาบาล ศีรษะกับใบหน้าแตกเย็บไป 20 เข็ม และปอดฉีก อาการสาหัส

ภาพในคลิป จะเห็นนายกรุง ใจดี อายุ 46 ปี คนเจ็บ ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย ทั้งเตะ ต่อย แม้จะมีคนเข้ามาห้าม บอกให้พอ พอได้แล้ว แต่ก็ยังไม่หยุด จนนายกรุงลงไปนอนกับพื้นแน่นิ่ง เลือดไหลอาบท่วมตัว โดยกลุ่มที่รุมทำร้ายหนึ่งในนั้นเป็นกำนันในพื้นที่

หลังเกิดเหตุญาติพานายกรุงส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร ขณะนี้ยังอยู่ที่ห้องผู้ป่วยวิกฤติ โดยมีญาติๆ ของนายกรุง เดินทางมาดูอาการหลังถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส นางสุภัทรา พันสวัสดิ์ ภรรยาของนายกรุง เล่าว่า สามี ศีรษะกับใบหน้ามีแผลแตกต้องเย็บเกือบ 20 เข็ม ตาทั้ง 2 ข้างบวมจนปิด ส่วนอวัยวะภายในถูกทำร้าย ปอดฉีก อาการสาหัส แพทย์ให้นอนรักษาตัวอย่างไม่มีกำหนด

ด้านพี่สาวนายกรุง เล่าว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 5 โมงเย็น ของวันที่ 14 เมษายน นายดง ซึ่งเป็นกำนันในพื้นที่ มากับพวกรวม 3 คน รุมทำร้าย นายกรุงตามคลิปที่ถ่ายไว้ ขนาดนายกรุง ล้มไปที่พื้น ยังเตะและกระทืบซ้ำ ถูกอาวุธปีนตบที่ศีรษะจนแตก และมีการยิงปืนขึ้นฟ้าด้วย เหตุการณ์นี้ นายกรุง สลบคาที่ ญาติๆ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ หลานของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า เห็นนายกรุงถูกทำร้ายจึงวิ่งไปดูเพื่อห้ามปราม พบว่านายกรุงถูกตีด้วยขวด เก้าอี้และยังถูกกำนันตบด้วยปืนอีก จึงพานายกรุงกลับบ้าน แต่นายกรุงกลับไปอีกครั้ง คราวนี้ถูกรุมทำร้ายอย่างคลิปที่เห็น และหลังเกิดเหตุกำนันยังโพสต์ข้อความในไลน์ว่า "ดาหน้าเข้ามาเลยไอ้ใต้ถุน" และอีกข้อความโพสว่า"เจ๋งก็กลับบ้านไอ้ลูกหมา" ซึ่งต่อมากำนันได้ลบโพสต์ทิ้ง แต่ทางญาติแคปเอาไว้

ด้านนายดง กำนันคู่กรณี เล่าว่า จุดเริ่มต้นมาจาก ตนและหลานๆ ไปเที่ยวที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งหลานได้พาแฟนไปสวัสดีเพื่อนๆ แต่กลับโดนคู่กรณีที่อยู่บนรถกระบะเตะเข้าอย่างจัง ตนจึงเข้าไปห้าม แต่คู่กรณีกลับพูดว่า"หน้าตาไม่เหมือนพ่อกูไม่กลัวหรอก" ตนไม่อยากมีเรื่องจึงชวนหลานกลับมานั่งดื่มกินกันต่อที่บ้าน ผ่านไป 1 ชั่วโมง คู่กรณีก็ตามมาในมือถือถุงน้ำแข็งเหล้าโซดา แล้วใช้ถุงฟาดตน ด้วยความโมโหจึงมีการชกต่อยกันขึ้น แต่ตนอายุมากแล้วสู้ไม่ไหว หลานๆ เห็นจึงเข้ามาช่วย ก่อนจะแยกย้ายกันไป

จากนั้นคู่กรณีกลับมาท้าทายชกต่อยกับหลาน โดยญาติฝั่งคู่กรณีบอกว่า ปล่อยให้ตัวต่อตัวกันไปเลยจะได้จบเรื่องอย่างคลิปที่เห็น พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ใช้ปืนตบและไม่ได้ยิงปืน

นายยอดชาย เวียงระวัง หลานกำนัน เล่าว่า คู่กรณีเดินมาจากบ้านพร้อมญาติพี่น้อง แล้วก็เกิดการชกต่อยขึ้น ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรเลย เหตุที่เกิดขึ้นเริ่มมาจากที่วัด ซึ่งตนได้พาแฟนไปทำความรู้จักกับเพื่อนๆ แต่ไม่ได้ทักทายกับคู่กรณี คาดว่าคู่กรณีน่าจะเกิดความไม่พอใจที่ตนไม่พาแฟนไปแนะนำให้รู้จักจนเกิดเหตุดังกล่าว

ขณะที่ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เผยว่า รับแจ้งความจากฝั่งคนเจ็บไว้แล้ว รอใบรับรองจากแพทย์ว่า อาการสาหัสหรือไม่ เมื่อได้ใบรับรองแพทย์มาแล้ว ก็จะได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อไป เบื้องต้น ฝ่ายคนที่รุมทำร้ายในคลิป ประกอบด้วย นายธีระศักดิ์ เวียงระวัง นายยอดชาย เวียงระวัง และนายดง คำเผือก ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ



https://youtu.be/ki7lx12qc8s


คุณอาจสนใจ

Related News