อาชญากรรม

กดว้าวเป็นเหตุ! 'เด็ก 14' ถูกเพื่อนรุมตบ 5 ต่อ 1 แม่เพื่อนตบด้วย-ส่วนพ่อเพื่อนยืนคุมเชิง

โดย JitrarutP

7 ก.ค. 2566

3.9K views

แม่เด็ก 14 ขอความช่วยเหลือ ลูกโดนเพื่อน 5 คน และพ่อแม่ของเพื่อน รุมทำร้ายร่างกายหน้าโรงเรียน ขอให้คุณครูช่วย กลับถูกบอก จะกลัวอะไร ตบมาก็ตบกลับ

คลิปเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสุพรรณบุรี จะเห็นน้อง 14 ปี สวมชุดพละ ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุ รุมทำร้ายร่างกายจนนอนไปกับพื้น และถูกกระทืบซ้ำ

ขณะอีกคลิปเป็นคลิป เพื่อนของน้อง 14 ปี ที่อยู่ถูกรุมทำร้ายร่างกาย ในคลิปจะมีผู้ใหญ่คนหนึ่ง น่าจะเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ สวมเสื้อขาว แขนกุด กางเกงลาย ร่วมกันรุมทำร้ายด้วย

โดยวันนี้ (7 ก.ค. 66 ) กัน จอมพลัง พาแม่ และน้อง 14 มาที่สภ.ดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อให้มาติดตามคดี

ด้านแม่ของเด็ก 14 ปี ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ลูกสาวของตน ถูกเพื่อนต่างโรงเรียน 5 คน รุมทำร้ายร่างกายลูกสาวตนอย่างโหดเหี้ยม หนำซ้ำยังมีผู้ใหญ่ 1 คน มารุมทำร้ายร่างกาย ส่วนพ่อของผู้ก่อเหตุยืนคุมเชิงอยู่

หลังจากที่ลูกสาวของตนถูกทำร้ายร่างกาย หลังเลิกเรียน ลูกสาวได้โทรมาหาตนบอก ว่าลูกสาวได้รับแชทข้อความจากผู้ก่อเหตุว่า จะมาดักกระทืบที่หน้าโรงเรียน ให้ระวังตัวไว้ ลูกสาวของตนกลัวไม่ปลอดภัย จึงแจ้งคุณครูที่โรงเรียนว่าจะถูกดักทำร้ายร่างกาย แต่ครูกลับบอกว่าไม่ต้องกลัว หากถูกตบมาก็ให้ตบกลับ

หลังจากนั้นน้องรีบเดินกลับบ้าน ก็เจอกลุ่มผู้ก่อเหตุยืนดักรอหน้าประตูโรงเรียน และถูกรุมกระทืบ ตามคลิป ซึ่งก่อนหน้านี้ กลุ่มผู้ก่อเหตุกลุ่มนี้ ได้บุกไปทำร้ายร่างกายเพื่อนของลูกสาวตนอีกด้วย

ยอมรับว่าลูกสาว มีปัญหากับเพื่อนต่างโรงเรียนจริง แค่ไม่พอใจเรื่องการกดว้าวที่เฟซบุ๊คกัน ก่อนที่จะนัดเคลียร์ปัญหา ที่วัดแห่งหนึ่งในวันที่ 5 มิถุนายน แต่หลังจากไปพูดคุยกันเกิดการโต้เถียงทำร้ายร่างกายกัน ในวันนั้น ลูกสาวของตนกลับกัดนิ้ว แต่ไม่ได้เอาเรื่องเพราะคิดว่าจบแล้ว แต่หลังจากนั้นก็มีปัญหาเรื่อยมาจนมีการมาเอาคืนกันเกิดขึ้น

ด้าน กัน จอมพลัง บอกว่า ได้พาผู้เสียหายมาติดตามความคืบหน้าคดี เนื่องจากหลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้แล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้า ส่วนผู้บาดเจ็บรู้สึกไม่ปลอดภัยเนื่องจาก ผู้เสียหายเคยขอความช่วยเหลือจากคุณครูภายในโรงเรียนแล้ว แต่ไม่ได้รับความช่วยเหลือ แถมยังให้เด็กสู้กลับอีก

ด้านนาย เฉลิมชัย พิทักษ์วงศ์ ครูหัวหน้าฝ่ายกิจการนักเรียน กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่ทราบเรื่อง ก็ได้สอบถามเรื่องราว พบว่าเด็กสองกลุ่มศิษย์ปัจจุบันและศิษย์เก่าทะเลาะกัน และมีการนัดทำร้ายร่างกายกัน แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นนอกโรงเรียน จึงแนะนำให้ผู้ปกครองเข้าไปแจ้งความ

ส่วนประเด็นที่เด็กอ้างว่าได้ ขอความช่วยเหลือกับคุณครูแต่คุณครูกลับบอกว่าให้สู้กับ ขณะนี้ทางโรงเรียนยังไม่รู้ว่าบุคคลดังกล่าวคือคุณครูท่านใด หากพบว่า เป็นคนครูภายในโรงเรียนจริงก็จะมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบ

ทางด้านของ พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ รองผู้บัญชาการจังหวัดสุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีพยานหลักฐานชัดเจนแล้ว และอยู่ในระหว่างการประสานเชิญตัวกลุ่มคู่กรณี และผู้ปกครองที่อยู่ในคลิปมาสอบปากคำ ซึ่งต้องมีการสอบปากคำเด็กทั้งสองฝ่ายร่วมกับสหวิชาชีพ

นอกจากนี้ยังต้องรอผลการตรวจร่างกายของเด็กผู้เสียหายทั้งสองคน เพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดี ส่วนมาตรการความดูแลตัวของผู้เสียหาย หลังจากนี้ตำรวจจะจัดวางกำลัง ดูแลและสอดส่องความปลอดภัยบริเวณหน้าโรงเรียนที่เกิดเหตุ จึงอยากให้ผู้ปกครองสบายใจได้

เบื้องต้นสำหรับเด็กการดำเนินการจะเป็นกระบวนการไกล่เกลี่ย เพราะยังเป็นเยาวชนอยู่ ไม่อยากให้เด็กเสียประวัติ ส่วนผู้ปกครองที่ร่วมกันทำร้ายเด็ก ถือเป็นผู้ใหญ่แล้ว ซึ่งจะต้องมีการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/CISh4OMhJzs

คุณอาจสนใจ

Related News