อาชญากรรม

หนุ่มฉุนจัด ถูกแขวะรสนิยมไม่ดี ซื้อบุหรี่ไร้ยี่ห้อ กลับบ้านคว้ามีดฟันสั่งสอน สุดท้ายเจ็บทั้งคู่

โดย JitrarutP

7 ก.ค. 2566

100 views

หนุ่มเมาไปซื้อบุหรี่ที่ร้านค้า ถูกหนุ่มนั่งกินเหล้าอยู่หน้าร้านแขวะ! สูบบุหรี่ไม่มียี่ห้อ ไร้รสนิยม ทำฉุนจัด เดินเข้าบ้านคว้ามีดกลับมาแทงคนปากดี สุดท้ายบาดเจ็บทั้งคู่

เหตุเกิดเมื่อคืนนี้ ที่หน้าร้านขายของชำ ในหมู่บ้านเคหะเมืองใหม่บางพลี อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ตำรวจ สภ.บางเสาธง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ 2 คน ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราทั้งคู่ คนแรกสวมเสื้อสีเหลือง ชื่อ นายทัตพล อายุ 37 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ยาวประมาณ 8-10 เซนติเมตร ลึก 2 เซนติเมตร เลือดไหลนองอาบเสื้อ กู้ชีพช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ส่วนอีกรายสวมเสื้อสีขาว ชื่อ นายสมชาย อายุ 42 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ ถูกมีดบาดที่ฝ่ามือด้านซ้าย กู้ภัยปฐมพยาบาล ก่อนให้ตำรวจคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.บางเสาธง

นายสมชาย เล่าว่า ตอนเกิดเหตุกำลังจะกลับเข้าบ้าน ได้แวะมาซื้อบุหรี่ เจอนายทัตพล ซึ่งไม่เคยรู้จักกันมาก่อน นั่งกินเหล้าอยู่หน้าร้าน แล้วมาพูดแขวะ ดูถูกเหยียดหยามต่าง ๆ นานา ตนรู้สึกไม่พอใจ ได้เก็บกดความรู้สึก แล้วเดินกลับบ้าน แต่รู้สึกอารมณ์มันค้างอยู่ เลยเดินกลับออกมาหาคู่กรณีอีกครั้ง จนมีเรื่องกัน

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แล้วได้พกมีดออกมาหรือไม่ นายสมชาย อึ้งไปชั่วขณะ ก่อนตอบว่า มันเป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ต้องคุยกันทีหลัง ตนไม่ใช่คนเกเร คนในร้านเป็นพยานได้ ตนไม่รู้จักเขา แล้วเขาก็ไม่รู้จักตน เขาหาเรื่องตนก่อน เขาพูดจาเกินเลยมากไป

ขณะที่เจ้าของร้านค้า เล่าว่า นายทัตพล ได้พูดจาลักษณะดูถูก เหยียดหยาม นายสมชาย ว่า ซื้อบุหรี่ไม่มียี่ห้อ ไร้รสนิยม ทำให้นายสมชายไม่พอใจ แล้วมีปากเสียงกัน ท้าทายกันว่า ให้จำหน้าไว้ จากนั้นนายสมชายก็เดินกลับเข้าบ้าน ก่อนจะกลับมาอีกครั้งโดยพกมีดมาด้วย แล้วตรงเข้าชกต่อย พร้อมชักมีดมาทำร้ายนายทัตพล โดยมีการยื้อแย่ง จนบาดเจ็บกันทั้งคู่

ด้านนายรัตนพล คนเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า นายทัตพล ซึ่งนั่งดื่มสุราอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านค้า ไปพูดจาหาเรื่องนายสมชายก่อน ทำให้นายสมชายไม่พอใจ กลับบ้านไปนำมีดพกออกมา ทำร้ายนายทัตพล

ล่าสุด เช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวตรวจสอบที่ไปที่ สภ.บางเสาธง ทราบว่า ตำรวจได้สอบปากคำนายสมชายเบื้องต้น ก่อนปล่อยตัวกลับบ้านตั้งแต่เมื่อคืนนี้ โดยยังไม่แจ้งข้อหา พร้อมนัดมาสอบปากคำเพิ่มเติม ในวันที่ 10 กรกฎาคม ส่วนนายทัตพล คู่กรณียังคงรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล.


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/lJXzhq9Erbg

คุณอาจสนใจ

Related News