สังคม

เดือดสุด! ลูกค้าขอซื้อแตงโมเป็นกิโล แต่พ่อค้าขายเป็นลูก คุยกันไม่รู้เรื่อง สุดท้ายวางมวยกลางตลาด

โดย chiwatthanai_t

16 ก.ค. 2566

1.4K views

วันที่ 15 กรกฎาคม 2566 เกิดเหตุกลางตลาดนัดหน้าวัดเขาหินซ้อน บริเวณพิ้นที่ ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา โดยในที่เกิดเหตุนั้นเป็นตลาดสดขายสินค้า ซึ่งมีประชาชนเดินจับจ่ายใช้สอยหาซื้อสินค้ากันอยู่จำนวนมาก โดยมีพ่อค้าขายเคสมือถือเป็นผู้บันทึกคลิปเหตุการณ์



จากการสอบถามชาวบ้านผู้มาซื้อของกับขายของในตลาดให้การว่าลูกค้า มีอาการมึนเมา ได้มาขอซื้อเป็นโลแต่พ่อค้าก็เขียนราคาติดขายเป็นลูกได้มีการโตวาจากันไปมาจึงทำให้เกิดมีปากเสียงและทะเลาะวิวาท ด้วยการชกต่อยกลางตลาด และมีชาวบ้านที่มาตลาดนัดเห็นเหตุการณ์จึงเข้าไปช่วยกันห้ามรอบแรกไม่เป็นผลจนต่อยกันรอบสองและชาวบ้านได้ดึงออกมาจึงได้ยุติ การทะเลาะวิวาทลง



หลังจากนั้นทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามยังนายแดง พ่อค้าในตลาดที่อยู่ในช่วงเวลาเกิดเหตุ ได้กล่าวว่า ลูกค้าชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาถามว่า ขายแตงโมยังไง ทางด้านพ่อค้าบอกว่าขายเป็นลูก 3 ลูก 100 บาท ด้านทางลูกค้าได้ต่อว่าพ่อค้าว่า ขายแพงเกินไปหรือป่าว พ่อค้าก็กล่าวว่าขายแบบนี้มานานแล้ว ซึ่งนายแดง ยังบอกว่าลูกค้าชายคนที่กล่าวมานั้น เดินไปแขวะทุกร้าน ในตลาดสด ทั้งร้านขายเนื้อ ร้านผลไม้ จนมาถึงร้านแตงโม จากนั้นก็เดินเข้าไปชนจนพ่อค้าแตงโมกระเด็น เพราะตัวเล็กนิดเดียว ส่วนลูกค้าตัวใหญ่ จนเกิดเรื่องชกต่อยกันขึ้นกลางตลาดสด ซึ่งลักษณะชายคนดังกล่าวนั้นคล้ายคนเมา


หลังจากนั้นมีชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เขาหินซ้อนให้เข้ามาระงับเหตุจึงได้นำตัวผู้ทะเลาะวิวาทกัน ให้ไปไกล่เกลี่ยกันที่โรงพักต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News