สังคม

ไล่ล่ากลางกรุง หนุ่มเมาพยายามฉุดผู้หญิง ตร.ติดตามถึง 3 พื้นที่ก่อนจนมุมในพงหญ้า

โดย chutikan_o

30 ก.ค. 2566

253 views

ไล่ล่าจับหนุ่มเมาพยายามฉุดผู้หญิงขึ้นรถ ตำรวจติดตามถึง 3 พื้นที่ 3 สน. คนร้ายชนรถเสียหายหลายคันจนยางแตก สุดท้ายจนมุมอยู่ในพงหญ้า เจ้าหน้าที่รอสอบสวนหลังการรักษาอาการบาดเจ็บ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 30 ก.ค. 2566 น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี ผู้เสียหาย มาร้องขอความช่วยเหลือเนื่องจากถูกชายมีอาการมึนเมาสุราพยายามฉุดขึ้นรถ ทำให้ต้องวิ่งหลบหนีเอาตัวรอดมาได้ เหตุเกิดที่บริเวณซอยฉลองกรุง 39 ถนนฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กทม. โดยตำรวจขอแจ้งจุดสกัดจับรถกระบะอีซูซุ รุ่นดีแมคซ์ สีบรอนซ์เงิน ของคนร้ายที่ใช้หลบหนี ซึ่งตำรวจติดตามถึง 3 พื้นที่ 3 สน.


ระหว่างการไล่ล่าติดตามตัว ผู้ก่อเหตุได้ขับรถชนรถข้างเคียงเสียหายหลายคัน ทำให้ยางรถของผู้ก่อเหตุแตกทั้ง 4 เส้น แต่ยังคงขับรถบดกับล้อไปตามเส้นทางถนนฉลองกรุง เลี้ยวซ้ายออกเข้าสู่ถนนสุวินทวงศ์ ก่อนเลี้ยวเข้าถนนร่วมพัฒนา เข้าไปประมาณ 4 กิโลเมตร เข้าไปในซอยวัดลำต้อยติ่ง แขวงลำต้อยติ่ง เขตหนองจอก กทม.  พื้นที่ สน.สุวินทวงศ์ อีก 1 กิโลเมตร ก่อนจะพุ่งเข้าไปในพงหญ้าข้างทาง วิ่งหลบหนีเข้าไปในพงหญ้า


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี ที่ขับรถติดตามมาอย่างกระชั้นชิด ได้ติดตามเข้าไปในพงหญ้าป่ารกชัฏ ก่อนสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาว่านายสันติ สุวรรณดี อายุ 36 ปี โดยขณะเข้าจับกุมนั้น นายสันติมีอาการไหล่ขวาหลุดบาดเจ็บและมีกลิ่นสุรา เจ้าหน้าที่จึงมอบหมายให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 พร้อมให้แพทย์ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเพื่อดำเนินคดีด้วย


จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสันติได้นั่งดื่มสุราจนมึนเมาก่อนก่อเหตุพยายามฉุด น.ส.เอ ขึ้นรถ แต่ น.ส.เอ ขัดขืน ทำให้ล้มเป็นแผลถลอกที่เข่า หนีเอาชีวิตรอดไปขอความช่วยเหลือกับทางอาสาของมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เจ้าหน้าที่จึงสกัดจับรถ


ด้านนายวัชรพล เกษประดิษฐ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า ได้รับการประสานจากทางอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้งว่า เกิดเหตุคนร้ายพยายามฉุดผู้หญิงขึ้นรถก่อนพยายามขับรถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่และได้เฉี่ยวชนรถของผู้อื่นเสียหาย เขาพยายามตั้งจุดสกัดบริเวณแยกลำผักชีซึ่งเป็นจุดเชื่อมระหว่างถนนฉลองกรุงและถนนสุวินทวงศ์ แต่เมื่อรถของคนร้ายมาถึง รถของคนร้ายไม่มีท่าทีที่จะเบรก จึงต้องถอยรถหลบ ก่อนคนร้ายจะเลี้ยวซ้ายตรงไปทางถนนสุวินทวงศ์และออกถนนร่วมพัฒนา ตรงเข้าไปยังวัดลำต้อยติ่งก่อนจอดรถเข้าไปในพงหญ้าและพยายามวิ่งหลบหนี โดยภายในรถนั้นพบว่ามีแอร์แบ็กทำงานออกมาจำนวน 2 ใบ ทั้งที่นั่งคนขับและข้างคนขับ เชื่อว่าเกิดจากแรงกระแทกที่คนร้ายพุ่งจอดเข้าไปในพงหญ้า ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลำผักชี ตามไปจับกุมไว้ได้


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ฉลองกรุง พื้นที่เกิดเหตุ จะได้สอบสวนผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงรอผลการตรวจเลือดนายสันติว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่ากำหนดหรือไม่ ก่อนจะดำเนินคดีแจ้งข้อหาตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News