สังคม

ระทึก! นศ.ฝึกงานวัย 19 เมา พลาดท่าตกตึก 5 ชั้น ร่วงใส่รถเก๋งเจ็บสาหัส

โดย weerawit_c

24 มิ.ย. 2566

1.9K views

เมื่อเวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีคนตกตึก ได้รับบาดเจ็บ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ ให้รีบรุดมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เหตุเกิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยหนองปักษี หมู่4 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี พบคนเจ็บนายจักรรินทร์ บุญเลิศ อายุ 19 ปี นอนบาดเจ็บอยู่บนกระโปรงหน้ารถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ ในสภาพนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว


เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น พร้อมประสานทีมแพทย์กู้ชีพจากโรงพยาบาลชลบุรี มารับตัวส่งรักษา เนื่องจากนายจักรรินทร์ ไม่สามารถขยับเขยื่อนตัวได้ และมีอาการเจ็บปวดบริเวณหลัง ต้นคอ ขาและแขนทั้งสองข้าง เมื่อกู้ชีพมาจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี ตรวจสอบสภาพรถยนต์เก๋ง พบว่ากระโปรงหน้ายุบ กระจกบานหน้าแตก และมีร่องรอยอุจจาระ ติดอยู่บนบริเวณที่ปัดน้ำฝน


ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามผู้ที่พักอาศัยอยู่ภายในหอพัก ทราบว่าผู้บาดเจ็บได้พักอาศัยอยู่บนชั้น5 จึงได้ขึ้นไปตรวจยังห้องดังกล่าว แต่ด้านในล็อค จึงได้พังประตูเข้าไป พบนายวิปวินท์ อุปทอง อายุุ 19 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ ที่เพิ่งตื่นสลึมสะลือ ทางตำรวจจึงได้สอบสวน ทราบว่านายจักรรินทร์ และนายวิปวินท์ เป็นนักศึกษาฝึกงานจากวิทยาลัยเทคนิคลำปาง มาฝึกงานภายในนิคมอมตะซิตี้ ก่อนเกิดเหตุ ตนทั้งสองได้ไปดื่มเหล้ากันมา แต่เมื่อตนมาถึงห้องก็ได้นอนหลับ โดยไม่รู้ว่านายจักรรินทร์ ทำอะไรอยู่


มารู้อีกทีก็ตำรวจมาเคาะห้องพังประตูเข้ามา คาดว่านายจักรรินทร์ น่าจะพลาดตกลงไปตรงระเบียงและไปร่วงใส่รถยนต์ ด้านนายกฤษฎานุ จันทร์ไตร อายุ 26 ปี เจ้าของรถยนต์ที่พังเสียหายเล่าว่าตนก็พักอยู่บนชั้นเดียวกับคนเจ็บคือชั้น 5 ก่อนเกิดเหตุนั้นตนได้นอนแล้ว ได้มาได้ยินเสียงดังคล้ายรถชนดังตูม


จึงตกใจตื่นประกอบกับได้ยินเสียงคนในหอเสียงดังโวยวายจึงรีบตื่นขึ้นมาดู ก็พบว่านายจักรรินทร์ นอนอยู่บนกระโปรงหน้ารถตน คนในหอจึงรีบโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัย ให้รีบเจ้ามาช่วยเหลือ ส่วนเรื่องค่าเสียหายตนก็คงต้องแจ้งประกัน เพราะเชื่อว่ามันเป็นอุบัติเหตุ แต่ก็คงต้องเสี่ยงดวงเลขทะเบียนรถ ซึ่งเมื่อฟาดเคราะห์ไปแล้วก็คงอาจจะโชคดี

คุณอาจสนใจ

Related News