อาชญากรรม

เรื่องวุ่นๆ หนุ่มให้รุ่นน้องยืมรถ ฉุนทำท่อเป็นรอย เข้าไปด่ากลับถูกแทงยับ-ถูกเตะจนฟันหัก

โดย paweena_c

30 มิ.ย. 2566

158 views

เรื่องวุ่นๆ ของวัยรุ่นสายแว้น “หนุ่ม 25” ให้รุ่นน้องยืมจยย.ไปขี่ ท่อรถเป็นรอย มีปากเสียงกันจนบานปลาย โดยเจ้าของมอเตอร์ไซค์ถูกแทงหลายแผล แถมยังถูกเตะจนฟันหัก

กรณีคลิปเหตุการณ์ชายเสื้อขาวชื่อ “ไอซ์” ซึ่งเป็นเพื่อนของ “เจมส์” มือมีด เดินเข้ามาเตะปากภูมิ ที่ถูกแทง กำลังทำแผลอยู่ในบ้าน จนเพื่อนๆ ต้องเข้ามาช่วยห้าม พร้อมแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ แต่ไอซ์ยังไม่ยอมหยุด ยังท้าต่อยแบบตัวๆ กับภูมิ แถมจะให้ตำรวจเป็นกรรมการ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 3 ทุ่ม ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านการเคหะปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านที่เกิดเหตุ พบคราบเลือดบริเวณหน้าบ้าน ลานจอดรถ และบริเวณทางเข้าประตูบ้าน ประมาณ 3 - 4 จุด มีผู้บาดเจ็บ คือ นายภูมิ อายุ 25 ปี ถูกมีดบาดบริเวณลำคอ 3 แผล ที่เข่าข้างขวาถูกแทงลึก 1 แผล เข่าข้างซ้ายถูกแทง 3 แผล โดยมี 1 แผลใหญ่ กว้างประมาณ 5 เซนติเมตร ที่ปากถูกเตะเป็นแผลบวม ฟันหัก 1 ซี่ กู้ภัยรีบพาส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุตำรวจ สภ.ปากเกร็ด คุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก

ผู้สื่อข่าวตามไปพูดคุยกับนายภูมิ เล่าว่า เรื่องราวทั้งหมดเกิดจากตนเองให้รุ่นน้อง ชื่อเท็น ยืมมอเตอร์ไซค์ไปใช้ แต่ตอนที่นำรถมาคืน ตนพบว่า รถเป็นรอยบุบที่บริเวณท่อ จึงนัดมาคุยกันที่บ้านช่วง 1 ทุ่ม แต่คุยกันไม่ลงตัว เพราะเท็นไม่ยอมรับว่า ทำท่อรถบุบ หาว่าตนทำเอง จึงทะเลาะกัน สุดท้ายตนบอกว่า ไม่ยอมรับก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวจะซ่อมท่อเอง เพื่อให้จบปัญหา

ผ่านไป 10 นาที ตนทะเลาะกับเป็ด ซึ่งเป็นเพื่อนที่อยู่ในบ้านอีกครั้ง แล้วได้ชกต่อยกันเล็กน้อย เพราะตนยังอารมณ์เสีย ที่รถเสียหาย ทำให้เจมส์ ซึ่งเป็นเพื่อนๆ กัน มาช่วยห้าม แต่ตนไม่ฟัง เจมส์จึงหยิบมีดขึ้นมาแทงตน ครั้งแรกแทงเข้าที่คอแต่หลบทัน ตนจึงวิ่งหนีออกไปหน้าบ้าน และต่อยสู้กลับไป แล้วเพื่อนๆ ก็มาจับแยก ตนรู้ตัวอีกที พบว่าโดนแทงที่ขา แขน และคอ

ผ่านไปประมาณ 10 นาที เจมส์ได้มาขอโทษตน และตนก็จะไม่เอาเรื่อง เพราะเป็นเพื่อนกัน จากนั้นก็นั่งทำแผลอยู่ในบ้าน จู่ ๆ นายไอซ์ ซึ่งเป็นเพื่อนของเจมส์ ก็โผล่เข้ามาที่บ้าน แล้วมาเตะหน้าตนเอง กล่าวว่าหาว่า ตนไม่จบ หาว่าตนไปด่าเพื่อนเขา พร้อมท้าต่อยตัว ๆ ต่อหน้าตำรวจ แล้วก็เกิดการทะเลาะวิวาทตามคลิป

ตนตั้งใจจะเอาเรื่องไอซ์ให้ถึงที่สุด เพราะไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ส่วนเจมส์ที่ตอนแรกจะไม่เอาเรื่อง ก็เปลี่ยนใจแล้ว เพราะไปพูดจนเพื่อนมาทำร้ายตนเอง จึงไปแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด เอาผิดข้อหาพยายามฆ่า บุกรุก และทำให้ทรัพย์สินเสียหาย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Rsn86GISU3o

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วัยรุ่นทะเลาะกัน

คุณอาจสนใจ

Related News