สังคม

แม่โร่แจ้งความ ลูกสาววัย 13 ถูกอริเรียกไปคุย อ้างเคลียร์ให้จบ สุดท้ายรุมกระทืบเจ็บหนัก

โดย panisa_p

9 ม.ค. 2567

327 views

จากกรณีคนโพสต์คลิปวัยรุ่นโดนทำร้าย ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามข้อมูล เด็กหญิง อายุ 13 ปี เล่าว่า  ก่อนหน้านี้ตนไปมีเรื่องกับรุ่นน้องคนนึง ได้มีการทำร้ายร่างกายกันและทางฝั่งของคู่กรณีได้แจ้งความ และทางแม่ของตนก็ได้คุยและเคลียร์กันจบแล้วเรื่องค่าเสียหายและชดใช้ให้ต่างๆ แต่ช่วงสายของวันที่ 7 มกราคม 2567 ตนนอนอยู่ที่บ้านชั้น 2 มีคนมาเคาะประตูห้อง ตนเข้าใจว่าเป็นแม่ที่กลับมาแล้ว จึงเปิดประตู ก็ได้เจอกับผู้หญิง 3 คน เขาอ้างว่าให้ตนออกไปคุยกับเขาที่โรงพักเมืองระยอง ไปคุยกับพ่อของคู่กรณี เพื่อเคลียร์ปัญหาที่ตนไปทำร้ายร่างกายน้องลูกสาวเขา ตนเห็นว่าทางคู่กรณีมีผู้ใหญ่มาด้วย จึงตามเขาออกไปเพื่อจะได้เคลียร์ปัญหาให้มันจบ


คนที่มาพาตัวตนออกไปจากบ้านนั้น เป็นผู้หญิงอายุราว 18 - 20 ปี แต่เมื่อลงมาและขึ้นรถ พบว่า ในรถเขามีกันอยู่ประมาณ 4-5 คน จากนั้นเขาไม่ได้พาไปที่โรงพัก เขาพาตนไปที่บ้านของเพื่อน ซึ่งก็ไปก่อเหตุกับตนเหมือนกัน เมื่อไปถึงบ้าน พ่อของคู่กรณีและแม่ของเพื่อนก็คุยตกลงกันเรียบร้อย เขาก็บอกว่าจะกลับมาส่งตนที่บ้าน


จากนั้นเมื่อออกมาจากบ้าน ตนเริ่มเอะใจ เพราะเขาไม่ได้มาทางบ้านของตน แต่เขาพาตนไปที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งแถวๆ หนองน้ำเย็น เขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง ขณะนั้นตนรู้แล้วว่าต้องถูกทำร้ายแน่ๆ จึงพูดกับพวกเขาไปว่า ไม่ตีหนูได้ไหม ไปคุยกันที่โรงพักว่าต้องการอะไร แต่ทางคู่กรณีบอกว่า มาถึงขนาดนี้แล้วก็รู้ว่าจะโดนอะไร คิวแรกเป็นมึง คิวต่อไปเป็นเพื่อนมึง โดนแน่นอน


จากนั้นเขาก็ลากตนลงไปที่สวนสาธารณะ มีกลุ่มฝั่งคู่กรณีรออยู่ด้วย รวมๆ ก็ประมาณเกือบ 20 คน จากนั้นก็รุมทำร้ายร่างกายตน ขณะนั้นทางฝั่งเขาที่มาด้วยกันก็เอาไปโพสต์ประจานตน เมื่อทำร้ายตนเสร็จเขาก็ได้พาตนไปส่งไว้ที่บ้านของเพื่อน


ด้านแม่ของเด็กหญิง เล่าว่า วันนั้นตนออกไปทำธุระข้างนอก พอกลับเข้ามา ลูกก็ถูกพาออกไปแล้วจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะเด็กทะเลาะกัน ตีกัน น่าจะคุยกันได้และก็ได้เคลียร์กับทางผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้วว่า ยินยอมชดใช้และเยียวยา แต่ทำไมถึงต้องพาคนอื่นเกือบ 20 คนมาหลอกและมาทำร้ายลูกสาวตนแบบนี้ และคนที่มานั้นก็อายุเกิน 18 กันแล้ว ซึ่งลูกสาวตนนั้นอายุเพียง 13 ปี มีอะไรก็น่าจะให้อยู่ในกรอบของกฎหมาย ตนจึงขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


ด้าน พ.ต.ท.วสันต์ ยวงยิ้ม รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.มาบตาพุด ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดีว่า ขณะนี้ทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งผลทางคดีขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน โดยในขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ใดทั้งสิ้น


ด้านแม่ของเพื่อนเด็กหญิง อายุ 13 ปี ที่ถูกทำร้าย เผยว่า กลุ่มคนที่รุมทำร้ายนั้นได้ส่งข้อความมาข่มขู่ว่า คิวต่อไปจะเป็นลูกสาวของตน ตนกลัวว่าลูกจะถูกทำร้าย จึงไม่กล้าให้ลูกออกไปข้างนอกแม้แต่จะไปโรงเรียนก็ไม่กล้าให้ไป

คุณอาจสนใจ

Related News