อาชญากรรม

แก๊งวัยรุ่นเจอคู่อริ ซัดกันนัวกลางปั๊ม ก่อนชักปืนยิงหนุ่ม 18 ดับที่

โดย chiwatthanai_t

17 ก.พ. 2567

92 views

เมื่อเวลา 00.45 น.วันที่ 17 ก.พ. 67 ผู้สื่อข่าวรางานว่า ที่บริเวณหน้าห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.บ้านผือ ต.เมือง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พ.ต.อ.นรินทร์ บุพตา ผกก.สภ.กันทรลักษ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่พร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธร จ.ศรีสะเกษ หลังจากที่ได้รับแจ้งว่า มีชายถูกยิงเสียชีวิตภายในปั๊มน้ำมัน


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชายนอนเสียชีวิต 1 ราย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยีนขายาว พบร่องรอยบาดแผลที่บริเวณศีรษะด้านขวา นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บริเวณทางเดินหน้าห้องน้ำ ทราบชื่อต่อมาคือ นายจิรยุทธ อายุ 18 ปี ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ในที่เกิดแหตุจำนวน 1 กระบอก


จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเมืองกันทรลักษ์ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่า หลังจากได้รับแจ้งว่า มีคนถูกยิงภายในบริเวณปั๊มน้ำมันดังกล่าว ก็ได้เดินทางมาพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเมื่อถึงที่เกิดเหตุก็พบกลุ่มวัยรุ่นกำลังชกต่อยกันอย่างชุลมุน และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าระงับเหตุ โดยในที่เกิดเหตุก็พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก จำนวน 2 ราย จึงได้นำตัวส่ง รพ.กันทรลักษ์


จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายรัฐภูมิ อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มต้นจาก กลุ่มผู้ก่อเหตุมาด้วยกัน 3 คน ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่บริเวณหน้าห้องน้ำของปั๊มน้ำมัน ต่อมากลุ่มผู้ตายมาด้วยกันจำนวนประมาณ 10 คน ขับรถกระบะเข้ามาที่ปั๊มน้ำมัน และพบกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นคู่อริกันอยู่แล้ว เมื่อผู้ตาย เจอผู้ก่อเหตุ ก็ได้ทะเลาะชกต่อยกัน โดยผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงไปจำนวน 1 นัด เป็นเหตุให้นายจิรยุทธ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังสิ้นเสียงปืนกลุ่มผู้ตายพบว่า เพื่อนถูกยิง ก็ได้เข้าไปรุมทำร้ายร่างกายกลุ่มผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่มาถึงและทำการระงับเหตุ และได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.กันทรลักษ์


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าคนตายโดยเจตนา มีและพกพาอาวุธปืนไปยังที่สาธารณะ และได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษ์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News