สังคม

สุดเถื่อน! วัยรุ่นกว่า 10 คน ตามอริถึงบ้าน เรียกมาคุกเข่า-กอดอก ก่อนเตะเสยหน้าล้มเจ็บ

โดย parichat_p

25 ม.ค. 2567

1.7K views

สุดป่าเถื่อน แก๊งวัยรุ่นกว่า 10 คน ตามอริถึงหน้าบ้าน เรียกมานั่งคุกเข่า กอดอก ก่อนเตะเสยเข้าหน้า 3 ครั้ง จนกระเด็นหงายท้อง


วันนี้ (25 ม.ค.67) ชาวบ้านสุดทนกับพฤติกรรมป่าเถื่อน แอบถ่ายคลิปวีดีโอกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก หาเรื่องอริถึงหน้าบ้านพักใน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งกลุ่มวัยรุ่น มีการจอดรถจักรยานยนต์ เรียงบนถนน ก่อนจะพากันเดินเข้าไปเรียกคู่อริภายในบ้านพัก ที่เกิดเหตุให้มานั่งคุกเข่ากับพื้น และกอดอก จากนั้นใช้เท้าเตะเข้าที่ใบหน้าวัยรุ่นนั่งคุกเข่าอย่างจัง จนหงายหลังล้มกลิ้งไม่เป็นท่า


จากนั้นได้บังคับให้คู่อริกลับมานั่งคุกเข่าแล้วเอามือกอดอกในท่าเดิม แล้วเตะเข้าที่ใบหน้า อีก 1 ครั้ง อย่างจัง ทำให้คู่อริถึงกับกระเด็นหงายท้องเป็นครั้งที่ 2 แต่ยังไม่หนำใจ บังคับให้คู่อริกลับมานั่งคุกเข่าในท่าเดิม คราวนี้ให้เอามือไพล่หลังไว้ ก่อนที่จะถูกเตะเข้าที่ใบหน้าอย่างจัง เป็นครั้ง ที่ 3 ก่อนที่จะพากันขับรถจักรยานยนต์ ออกจากจุดเกิดเหตุ


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ฝ่ายผู้เสียหายเองก็ยังไม่ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ อาจเพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มกราคม 2567 เวลาประมาณ 16.05 น. ขณะที่ชาวบ้านที่อาศัยละแวกเดียวกัน อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง เร่งหาทางแก้ไขปัญหาวัยรุ่นทะเลาะวิวาท เพราะหมู่บ้านแห่งนี้ มีหอพักนักศึกษา อยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดการมั่วสุม ดื่มสุรา ส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้าน อยู่เป็นประจำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  วัยรุ่นทะเลาะกัน ,ทำร้ายอริ

คุณอาจสนใจ

Related News