อาชญากรรม

‘แม่จีจี้’ ยัน ‘อิคคิว’ ตายจริง เห็นศพทั้งคู่กับตา ตร.จ่อเรียก ‘พ่ออิคคิว’ แจงที่มาของปืน

โดย JitrarutP

21 เม.ย. 2566

1K views

แม่ของ “จีจี้” ยืนยัน เห็นกับตา “อิคคิว” ผู้ก่อเหตุตายจริงข้างศพลูก หลังชาวเน็ตสงสัยตายทิพย์หรือไม่ ด้านตำรวจเตรียมเรียก “พ่อของอิคคิว” เข้ามาแจงที่มาของปืนบ่ายวันนี้

จากกรณีพบศพนางสาวสุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือจีจี้ เน็ตไอดอล ซึ่งถูกปืนยิงที่ศีรษะ นอกจากนี้ยังพบศพ นักเรียนเตรียมทหาร ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา หรือ อิคคิว แฟนหนุ่ม ในสภาพถูกยิงเสียชีวิตเช่นกัน เหตุเกิดในห้องพักของจีจี้ ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านถนนอโศกเพชรบุรี โดยที่เมื่อวานนี้ ครอบครัวของจีจี้ได้นำร่างของจากโรงพยาบาลรามาธิบดี ไปทำพิธีทางศาสนา ที่วัดพระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีครอบครัว ญาติๆ และเพื่อนของจีจี้ เดินทางมาร่วมไว้อาลัย

ทางด้านพ่อของจีจี้ เปิดเผยว่าได้คุยกับจีจี้ครั้งสุดท้าย คือวันที่ 17 เมษายน เพื่อนัดไปจ่ายค่าห้องให้กับจีจี้ ส่วนเรื่องผู้ชายคนดังกล่าว ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้ว่าจีจี้มีแฟน ครอบครัวยังไม่รู้จักว่าเป็นใครลูกไม่เคยบอกให้ฟัง ส่วนตัวพ่อคิดว่า จีจี้ น่าจะมีอะไรในใจ จึงไม่กล้าพูดกับพ่อ เรื่องแบบนี้ไม่น่าจะเกิดกับลูก เพราะมีอนาคตอีกไกล

นอกจากนี้ยังได้พูดถึงความฝันของลูกสาว ว่าอยากสานต่อความฝันของลูก ก่อนหน้านี้จีจี้ บอกว่าจะทำผลิตภัณฑ์ครีมหมักผม โดยนำตัวอย่างมาจากเกาหลี ตนอยากสานต่อความฝันของลูกให้เป็นจริง ส่วนฝั่งของอิคคิว ได้ให้ตัวแทนร้านโลงศพมารับร่างของอิคคิว ไปทำพิธีที่วัดในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ส่วนบรรยากาศงานศพของอิคคิว ซึ่งจัดขึ้นที่วัดเสนาสนารามราชวรวิหาร จังหวัดอยุธยา โดยมีเจ้าหน้าที่มาบอกกับผู้สื่อข่าวว่าไม่อนุญาตให้บันทึกภาพ ขอความเป็นส่วนตัวเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น ช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. ได้มีการประกอบพิธีสวดอภิธรรม บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีเพียงญาติที่ใกล้ชิดนั่งฟังสวดอภิธรรม

ทั้งนี้เรื่องที่เกิดขึ้นได้มีการตั้งปมข้อสงสัยว่า อิคคิว ตายจริงหรือตายทิพย์ โดยนำเอาข้อพิรุธเช่น ศพถูกซีนจากห้องที่เกิดเหตุลงมา ครอบครัวไม่ได้ไปรับศพที่โรงพยาบาล รวมถึงงานศพก็ทำแบบปิดและกันไม่ให้สื่อมวลชนทำข่าว

ด้านพลตำรวจตรีอัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยว่า อิคคิวเสียชีวิตจริง และได้มีการตรวจชันสุตรพลิกศพตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และ แพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งในวันเกิดเหตุ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ตรวจชันสูตรศพแล้วได้ให้มูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง ดำเนินการ มีครอบครัวของผู้เสียชีวิตเป็นสักขีพยาน

และในช่วงบ่ายวันนี้ ตำรวจจะมีการประชุมเพื่อรับทราบความคืบหน้าของคดีในหลายประเด็น ทั้งเรื่องผลการชันสูตรศพ และผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานต่าง ๆ ในห้องที่เกิดเหตุ รวมถึงการพิจารณาเรียกพ่อของอิคคิว ซึ่งเป็นอดีตทหารยศพลเอก มาให้ปากคำ เนื่องจากมีชื่อเป็นผู้ครอบครองปืนที่อิคคิวใช้ก่อเหตุ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเรียกตัวมาให้ปากคำหลังจากทำพิธีศพเสร็จสิ้น

นอกจากนี้เรื่องที่เกิดขึ้นได้มีการพูดถึงในสังคมและโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก โดยล่าสุดโลกโซเชียล ได้มีการในโซเชียลมีการเปิดเผย แชทที่ถูกระบุว่าเป็นน้องสาวของอิคคิวทักข้อความในอินสตาแกรมของจี้จี้ ซึ่งจีจี้ได้ลงรูปใบหน้าและร่างกายที่ถูกทำร้ายจนบอบช้ำ

โดยระบุว่า “Truth will tell. I won’t say anything anymore พี่จี้ต้องการอะไรคะ เอาคืนหรือประจานตัวเอง มาลงอะไรแบบนี้ไม่ส่งผลดีต่อตัวพี่จี้เลยนะคะ มีแต่เสียกับเสีย พี่จี้โดนกระทำเพราะอะไรก็รู้อยู่แก่ใจนะคะ หนูรู้ว่าที่อิคคิวทำก็ไม่ถูกต้อง แต่สิ่งที่พี่จี้ทำถูกต้องมั้ยคะ พี่จี้อย่าเอาแต่ตีหน้าซื่อโกหกคนไปเรื่อยเลยค่ะ เพราะสุดท้ายแล้วจะไม่เหลือใคร หนูว่าครอบครัวหนูพยายามทำตัวดีกับพี่จี้มากๆแล้วนะคะ ดีสุดๆเท่าที่จะทำได้แล้ว ยอมให้เล่นหัวมานานแล้ว เคยชินหรอคะ เรายอมการกระทำถ่อยๆของพี่จี้มามากทั้งๆที่ก็รู้ความจริงตลอดมาเยอะแล้วนะคะ ครั้งนี้หนูจะไม่ทนแล้วนะคะ วันแรกคนเราผิดพลาดกันได้หนูเข้าใจ แต่วันนี้ขายความทุเรสตัวเองแล้วมากระทบคนอื่นแบบนี้ มันน่าเกลียดนะคะ”

ล่าสุดทีมข่าวได้ติดต่อไปยังแม่ของจีจี้ ถึงโพสต์ดังกล่าว โดยแม่ของจีจี้บอกว่ารูปที่จีจี้ลงว่าถูกทำร้าย ลงตั้งแต่ช่วงที่จีจี้เลิกกับอิคคิวใหม่ๆ ซึ่งตนก็ได้เตือนจีจี้ให้ลบโพสต์ เพราะอยากให้จากกันด้วยดี แต่ข้อความที่น้องสาวของอิคคิว พิมพ์ในลักษณะว่าจีจี้รู้อยู่แก่ใจว่าทำอะไร หรือเรียกร้องความสนใจนั้น ตนเพิ่งได้อ่านเป็นครั้งแรกและยอมรับว่าเมื่ออ่านแล้วก็ไม่พอใจ เพราะลูกสาวตนเป็นคนถูกทำร้าย แต่ก็เข้าใจว่า น้องสาวอิคคิวอายุยังน้อย คงทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบ และอยากปกป้องพี่ชาย ซึ่งตนก็ให้อภัย

ส่วนกรณีที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า “อิคคิว” ตายไม่จริง แม่ของจีจี้ ยืนยันว่า อิคคิวตายจริง เพราะแม่เป็นผู้พบศพอิคคิวและจีจี้เป็นคนแรกๆ โดยมีปืนอยู่ใกล้มืออิคคิว และอยู่บริเวณพื้นตรงกลางระหว่างร่างของทั้งสองฝ่าย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/R3bbR2gZLG0



คุณอาจสนใจ

Related News