อาชญากรรม

แพทย์เผยผลชันสูตร 'จีจี้' ชี้ถูกยิงทะลุขมับ คาดฝ่ายชายยิงก่อนปลิดชีพตาม

โดย panwilai_c

20 เม.ย. 2566

162 views

แพทย์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ระบุผลการชันสูตรศพนางสาวสุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือจีจี้ และแฟนหนุ่ม ที่เสียชีวิตอยู่ในห้องพักที่คอนโดมีเนียม ย่านอโศก ว่า ทั้งคู่เสียชีวิตจากอาวุธปืน ซึ่งญาติทั้ง 2 ฝ่าย ก็เดินทางรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลแล้ว



ครอบครัวของนางสาวสุพิชชา เดินทางไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของลูกสาวในห้องพักที่เกิดเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางมาติดต่อรับศพที่โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยที่คุณแม่ของนางสาวสุพิชชา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ปกติจะคุยกับลูกทุกวัน จนช่วง 3 ทุ่มของวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ขาดการติดต่อมา ช่วงสายวันที่ 19 ก็ยังติดต่อไม่ได้ จึงชวนเพื่อนสนิทไปที่คอนโดฯ แล้วพบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว



คุณแม่ ยอมรับว่า ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้มาตลอดว่า นายภูมิพัฒน์ ใช้ความรุนแรงกับลูกสาว และทั้ง 2 ฝ่ายอยากให้ทั้งคู่เลิกกัน แต่ก็กลับมาคบกันอีกเมื่อไม่นานมานี้ นอกจากนี้ ยังบอกว่า ก่อนหน้านี้นายภูมิพัฒน์ ทะเลาะกับจีจี้ แล้วเอาปืนมายิงใส่ประตูในบ้านตัวเอง แต่ก็ไม่คิดว่าจะรุนแรงถึงขั้นนี้ โดยญาติจะนำศพจีจี้ ไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดพระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม



ส่วนร่างของนายภูมิพัฒน์ ทางครอบครัว ได้ให้ตัวแทนจากร้านโลงศพเป็นผู้ดำเนินการ นำโลงศพมาบรรจุร่าง เมื่อประมาณบ่าย 3 โมง 40 นาที ที่ผ่านมา ไปที่วัดแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา



สำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของนายภูมิพัฒน์ แพทย์ระบุว่า มีบาดแผลกระสุนปืนลูกโดดเข้าที่บริเวณลำคอ กระสุนทำลายเนื้อเยื่อสมองจากการถูกยิงเข้าที่คอ ทำให้เสียชีวิต ส่วนจีจี้ มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวาทะลุขมับซ้ายทำให้เสียชีวิต



ทางด้านพลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บอกว่า เบื้องต้นมีคนเข้าไปในที่เกิดเหตุได้แค่ 2 คน จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดจากฝ่ายชายใช้อาวุธยิงฝ่ายหญิง แล้วจึงฆ่าตัวตาย แต่จะดูเรื่องผลพิสูจน์หลักฐาน และผลนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง รวมทั้งผลตรวจคราบเขม่าดินปืนด้วย ส่วนการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดและพยานอื่นๆ ไม่พบว่า มีใครเข้าไปได้

คุณอาจสนใจ

Related News