อาชญากรรม

เมียสุดช้ำ ผัวทอดทิ้งหลังได้ตำแหน่ง ผอ.เขต อ้อนวอนกระโดดเกาะรถ ผัวขับกระชากหวังให้ตก

โดย chutikan_o

5 ม.ค. 2566

785 views

ครูสาวสุดช้ำ หอบหลักฐานร้องสื่อ ถูกสามีเป็นถึงผู้บริหารสำนักการศึกษาที่สุราษฎร์ฯ ทอดทิ้ง เธออ้อนวอนถึงขั้นกระโดดเกาะรถ เพื่อรั้งสามี แต่ยังขับรถกระชากหวังให้ตกรถ

ภาพจากกล้องหน้ารถของผู้บริหารสำนักการศึกษาท่านหนึ่ง เผยภาพให้เห็นเหตุการณ์ที่ผู้หญิงคนหนึ่งกระโดดขึ้นมาที่กระโปรงหน้ารถ จากนั้นก็ทุบกระจกจนร้าว พร้อมเกาะที่ปัดน้ำฝนไว้ เพื่อไม่ให้ตกจากรถ ขณะที่คนขับรถพยายามขับกระชาก ถอยหน้าถอยหลัง หวังให้ผู้หญิงตกจากรถ แต่เมื่อทำไม่สำเร็จ จึงตัดสินใจเลี้ยวรถกลับเข้าบ้าน แต่ก็เลี้ยวด้วยความเร็ว จนดูหวาดเสียว

นางสาวเบญจวรรณ หรือ ครูจ๋า อายุ 30 ปี ครูพี่เลี้ยงเด็กพิการ นำคลิปมาให้สื่อ พร้อมร้องขอความเป็นธรรม ระบุว่า เธอเป็นภรรยาผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาแห่งหนึ่งของสุราษฎร์ธานี ซึ่งจดทะเบียนสมรสกัน มีบุตร 1 คน อายุ 1 ขวบ 10 เดือน

ตอนเขามาจีบใหม่ๆ มีตำแหน่งเป็นรองผู้อำนวยการ เริ่มจีบช่วงเดือนพฤศจิกายน 2562 ด้วยการส่งข้อความมาหา เอาอกเอาใจจนหลงเชื่อ หลงรัก จึงตกลงคบหากัน ก่อนจะตั้งท้องช่วงกลางปี 2563 สามีกลับให้ไปทำแท้ง เพราะเขากำลังจะสอบขึ้นเป็น ผอ.เขต กลัวจะกระทบตำแหน่ง แต่เธอไม่ยอมทำแท้ง เขาจึงไปจดทะเบียนสมรสกับเธอ และอยู่กินกันมา จนได้ตำแหน่ง ผอ.เขต ในปี 2564

จากนั้นพฤติกรรมของเขาก็เริ่มแปลกๆ ชอบชวนทะเลาะ ไม่ค่อยกลับบ้าน เรื่องเพศสัมพันธ์ จากที่มีความต้องการทุกคืนแม้จะมีประจำเดือน ก็ไม่ยุ่งกับเธออีก แถมพยายามตีตัวออกห่าง ให้เลขาติดต่อมาเท่านั้น เวลาไปประชุมต่างจังหวัดจะปิดโทรศัพท์ จะเปิดเครื่องตอนใกล้ถึงบ้าน ไม่ให้ไปออกงาน ไม่เคยพาออกสังคมด้วยกัน ทำเหมือนเป็นเมียน้อย ไปตลาด ไปห้างเป็นครอบครัว ไม่เคยได้ไป เพราะเขาไม่ไปกับเรา เหมือนปิดกั้นทุกอย่าง

กระทั่งวันที่ 16 ธันวาคม 2565 ได้ทะเลาะกันเรื่องเงิน สามีพยายามขับรถเก๋งออกจากบ้าน เธอพยายามวิ่งห้ามจนถูกรถลาก จึงต้องช่วยตัวเองด้วยการกระโดดขึ้นกระโปรงหน้ารถ สามีก็พยายามขับกระชากให้เธอตกลงมา แต่ไม่สำเร็จ จึงจอดรถแล้วมาทุบตี ทำร้ายร่างกายเธอต่อหน้าแม่ แม่ทนไม่ได้จึงเอาไม้กวาดมาตีสามี ก็ถูกสามีใช้เท้าถีบ แล้วเขาก็ออกจากบ้านไป เธอจึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.พระแสง

หลังจากนั้นก็ติดต่อเขาไม่ได้อีกเลย ถูกบล็อกทั้งเบอร์โทร ทั้งไลน์ ไปหาที่ทำงาน ก็สั่งให้ รปภ.มาปิดประตูไม่ให้เธอเข้า ทิ้งลูก และหนี้สินไว้ มีเพียงเลขาผู้หญิงของสามีที่ติดต่อมาพูดคุย บอกว่า ฟ้องหย่าเธอ และจะเอาลูกไปเลี้ยง เขาบอกว่า เขาเป็นถึงระดับ ผอ. เธอทำอะไรเขาไม่ได้หรอก อยากวิงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบพฤติกรรมของสามีด้วย

ล่าสุดเช้าวันนี้ เธอกำลังเตรียมเอกสารไปที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อขอความช่วยเหลือในเรื่องดังกล่าว เขาทิ้งเธอกับลูกให้ลำบาก แถมยังทิ้งหนี้สินไว้ทุกอย่าง เธอเงินเดือนแค่ 9,000 บาท จะเอาเงินที่ไหนมาปลดหนี้

เขาไม่ยอมคุยกับเธอ ให้คุยผ่านเลขา พอถามเลขาว่า มีหน้าที่ประสานเรื่องครอบครัวด้วยไหม เลขาตอบกลับว่า ให้น้องจ๋าทำใจนะ ท่านไม่กลับไปอยู่กับน้องจ๋าแล้ว เชื่อว่าที่เขาเปลี่ยนไปเขาน่าจะมีคนใหม่ ถึงได้พยายามหาเรื่องหย่า ซึ่งสามีใจดำกับลูกมาก ลูกเพิ่ง 1 ขวบ 10 เดือน เหตุการณ์ในกล้องหน้ารถ วันนั้นลูกไม่สบาย เขายังไม่สนใจ ยังจะออกจากบ้านไปให้ได้ แต่ในสังคมชอบสร้างภาพ รักเด็ก

คุณอาจสนใจ