สังคม

หนุ่มใหญ่น้อยใจเมีย แอบขับรถหนี เมียกระโดดเกาะหน้ารถไปไกลกว่า 1 กม.

โดย passamon_a

5 มิ.ย. 2565

326 views

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 มิ.ย.65 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนเกาะหน้ารถยนต์ที่กำลังวิ่งอยู่ ภายในซอยบ้านล่าง ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด รุดไปตรวจสอบ


มาถึงที่เกิดเหตุภายในชุมชนบ้านล่าง กลางซอยแสบใจ 3 ม.12 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด พบรถกระบะนิสสัน นาวาร่า สีส้ม โดยที่มีผู้หญิงเกาะอยู่หน้าฝากระโปรงรถ ทราบชื่อ นางสาวรุ่งรัตน์ นิตยลาภ อายุ 53 ปี ภายในรถพบชายนั่งอยู่ฝั่งคนขับ ทราบชื่อ นายธนวรรศ สายบัว อายุ 51 ปี ภูมิลำเนาอยู่ จ.ชัยนาท เป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง และเป็นสามีของนางสาวรุ่งรัตน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปสอบถามและขอให้นางสาวรุ่งรัตน์ลงมาจากรถเสียก่อน


สอบถาม นางสาวรุ่งรัตน์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างทำงานกันอยู่ที่ไซต์งานก่อสร้าง สามีได้เดินมาบอกว่าจะหนีกลับบ้านที่ จ.ชัยนาท ก่อนจะเดินขึ้นรถและขับออกไป ตนไม่รู้จะทำยังไงจึงวิ่งไปกระโดดเกาะหน้ารถ แต่สามีก็ขับรถออกไปไกลกว่า 1 กิโลเมตรถึงจะจอด ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุดังกล่าว ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากการที่สามีหึงหวงตนกับชายอื่น


ด้าน นายธนวรรศ ฝ่ายสามี บอกว่า คบกับนางสาวรุ่งรัตน์ได้ 2 ปี ต้นปีตนป่วยต้องเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลตราด ระหว่างที่พักฟื้นภรรยาไม่มาเยี่ยม ไม่สนใจเลย อยากได้อะไรก็ไม่เอามาให้ ตนจึงตัดสินใจบอกเลิกและขับรถออกมาเลย สุดท้ายต้องยอมจอดเพราะสงสารภรรยากลัวจะตกรถจนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทั้งสองฝ่ายไปไกล่เกลี่ยกันที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราดต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/eLFEXGKJyw0

คุณอาจสนใจ

Related News