สังคม

เมียหลวงใจเด็ดโดดเกาะหน้ารถ เจอภาพบาดตาผัวพากิ๊กเที่ยว

โดย jeeraphat_d

29 ม.ค. 2566

1.2K views

เหตุการณ์ชาวบ้านชาวจังหวัดตาก ถ่ายคลิปเหตุการณ์ระทึกขวัญ ขณะ ที่คุณกระแต ภรรยาหลวง ชาว จ.นครสวรรค์ ได้ขับรถ มากับเพื่อนผู้หญิง เพื่อไหว้พระ 9 วัด พอตกเย็นเปิด GPS  เพื่อแวะหาอาหารกิน บริเวณตลาดริมแม่น้ำปิง แต่ก็ต้องสะดุดตา เมื่อ เจอรถยนต์เก๋งคันสีส้ม ที่ซื้อให้สามีจอดอยู่ริมถนนกิตติขจร จึง วนรถกลับมาดู พบว่าสามีพากิ๊กสาวมานั่งทานสเต็ก 


คุณกระแต จึงจอดรถก่อนที่จะรีบเดินไปต่อว่า ส่วนฝ่ายชายรีบจ่ายเงินแล้วก็มีปากเสียงด่าทอกันเสียงดัง โดยฝ่ายชายได้ ทำร้ายร่างกายภรรยา จนภรรยาบอกว่าที่ผ่านมาทำร้ายกันเกินไปแล้ว มีการฉุดกระชากเหวี่ยงกันไปมา และฝ่ายชายพยายาม ไปขึ้นรถโดยมีกิ๊กสาวหรือภรรยาใหม่รีบวิ่งไปขึ้นรถ จากนั้นฝ่ายสามี ก็พยายามจะขับรถหนี คุณกระแตจึงกระโดดขึ้นหน้ากระโปรงรถ ส่วนฝ่ายสามีเองก็เร่งเครื่องและพยายามขับรถสะบัดและเบรกแรงๆให้ตกรถ


ชาวบ้านเห็นท่าไม่ดี เกรงจะเกิดอันตราย จึงรีบวิ่งเข้าไประงับเหตุ ฝ่ายชายเองก็ตะโกนด่าชาวบ้าน ให้พาเมียออกไปจากหน้ารถ เถียงกันไปกันมาอยู่สักพัก ฝ่ายชายจึงลงจากรถและคว้าตัวเมียที่เคยรัก เหวี่ยงไปกับพื้นถนน ตัวพุ่งเข้าไปซุกอยู่ใต้รถกระบะที่จอดอยู่ริมทาง และสามีจะรีบวิ่งหมุดเข้าไปที่รถ ซึ่งจังหวะนั้นชาวบ้านเกรงว่าฝ่ายชายจะไปคว้าอาวุธ แล้วเรื่องจะบานปลาย จึงเข้าไปดึงตัวฝ่ายสามีไว้ ทำให้ฝ่ายสามีที่กำลังโมโหจัดหันมาต่อยพลเมืองดีที่เข้าระงับเหตุ ทำให้พลเมืองดีเองก็ต้องป้องกันตัว มีการชกต่อยกันชุลมุน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก จะเดินทางมาระงับเหตุ ไกล่เกลี่ยกันให้แยกย้าย โดยคุณกระแตต้องเดินทางไป รพ.สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อทำการรักษาบาดแผล ที่มีเลือดไหลบริเวณแขน

คุณอาจสนใจ

Related News