อาชญากรรม

เปิดนาทีแก๊งบ่อนโหด บุกปิดซอยรุม 2 โจ๋ เคลียร์ปมต้มน้ำท่อม ฆ่าฝากอริพี่ น้องชายตายแทน

โดย chutikan_o

22 พ.ย. 2565

255 views

คลิปเหตุการณ์วัยรุ่น 13 คน มีอาวุธทั้งไม้เบสบอล ไฟฟ้า และ ปืน บุกเข้าไปปิดซอยในชุมชน 70 ไร่ แล้วรุมทำร้ายร่างกาย 2 วัยรุ่นแล้วใช้ปืนยิงเสียชีวิต1 คน


นี่เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะที่นายอ๊อด ซึ่งใส่เสื้อสีเหลือง ได้พาพวก รวม 13 คน พร้อมอาวุธทั้งไม้เบสบอลไฟฟ้าและปืน บุกเข้าไปรุมทำร้ายร่างกาย นายวันฉัตร โชว์พุทธา หรือ นายเฟี้ยต กับ นายเบลล์ ซึ่งนั่งกินเหล้าอยู่หน้าบ้าน ภายในซอย 23 ชุมชน 70 ไร่ ย่านคลองเตย


โดยจากในคลิป นอกจากจะได้ยินเสียงเฟี้ยต กับ นายเบลล์ ร้องโวยวายเพราะถูกทำร้ายแล้ว ยังได้ยินเสียงนางธิติมา โชว์พุทธา ซึ่งเป็นแม่ของนายเฟี้ยต ตะโกนร้องขอชีวิตลูกและบอกให้กลุ่มของนายอ๊อด หยุดทำร้ายร่างกายลูก แต่กลุ่มของนายอ๊อดก็ไม่หยุด


จนกระทั่งลุกน้องอีกคนของนายอ๊อด คือ นายมนัส ทรงงาม หรือ นายเดี่ยว ซึ่งใส่เสื้อสีโอล์ดโรส ใช้ปืนยิงนายเฟี้ยต 3 นัด เข้าที่ลำตัว โดยวินาทีนั้น จะได้ยินเสียงแม่ของนายเฟี้ยตกรีดร้องด้วยความตกใจ


จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมด ได้เดินหนีออกจากซอยหลบหนีไป ขณะที่ญาติได้พานายเฟี้ยต ซึ่งอาการสาหัสไปส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายนายเฟี้ยตก็เสียชีวิต


ทั้งนี้จากภาพวงจรปิด จะเห็นว่าขณะที่นายเฟี้ยตถูกทำร้าย นายหยอง ลูกน้องของนายอ๊อดได้ตามมาสมทบ และ ถกเสื้อขึ้นจนเห็นวัตถุคล้ายปืนเหน็บอยู่ที่เอว โดยเหตุทัั้งหมดเกิดขึ้นตอนตี 1 ของวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


โดยหลังเกิดเหตุ ตำรวจ สน.ท่าเรือสามารถควบคุมตัวนายมนัสได้ ที่ภายในชุมชน 70 ไร่ พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ จากนั้นได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ขณะที่นายมนัส ได้รับสารภาพว่ายิงนายเฟี้ยตจริง แต่ปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลอื่นเพิ่มเติม


ทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่พูดคุยกับแม่ของนายเฟี้ยต โดยแม่ของนายเฟี้ยตเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ลูกชายคนโตของตน คือ นายเทพดุสิต หรือ โฟล์ค เคยมีปัญหากับ นายอ๊อด เพราะลูกน้องของนายอ๊อด เคยมาทำร้ายร่างกายญาติของตน


ส่วนวันเกิดเหตุ ลูกน้องของนายอ๊อดได้ต้มน้ำกระท่อมภายในบ้าน ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากบ้านของตน ทำให้กลิ่นน้ำต้มกระท่อมลอยเข้ามาในบ้าน


ลูกชายของตนทั้ง 2 คน และ นายเบลล์ซึ่งกำลังนั่งดื่มสุราอยู่จึงได้ไปตักเตือนและมีปากเสียงกัน และนายเฟี้ยต ถูกนายนิด ซึ่งเป็นลูกน้องของนายอ๊อด ใช้ที่ตักขยะตีจนได้รับบาดเจ็บ ลูกของตนจึงกลับมานั่งดื่มสุราต่อที่บ้าน แต่ก็ถูกกลุ่มของนายอ๊อด ตามมาเอาเรื่องและเกิดเหตุการณ์เหมือนที่ปรากฎในคลิป


ทั้งนี้อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ครบทุกคน เพราะตอนนี้จับได้เพียง 1 คนเท่านั้น และอยากฝากให้ผู้ก่อเหตุมามอบตัวเพื่อรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น


ขณะที่นายโฟล์ค บอกว่า ก่อนหน้านี้น้องชายของตนไม่เคยมีปัญหากับกลุ่มของนายอ๊อด ยกเว้นเรื่องที่ไปเคลียร์เรื่องต้มน้ำกระท่อมที่เกิดขึ้น


เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการฆ่าฝากโดยกลุ่มนายอ๊อดตั้งใจจะมาเอาชีวิตตน แต่ปรากฎว่าเมื่อนายอ๊อดมาหาตนที่บ้านแล้วไม่เจอ เพราะตนออกไปหาแฟนพอดี จึงทำให้ทำร้ายและฆ่าน้องชายตนแทน ตนอยากให้ตำรวจจับนายอ๊อด กับพวกให้ได้โดยเร็วเพราะถือว่าทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพล ใช้อาวุธเข้ามาก่อเหตุอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย


พันตำรวจเอก ดนุภัทร ขวัญพสุมนต์ ผู้กำกับการ สน.ท่าเรือ บอกว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน เพื่อเตรียมออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุ มาพบตำรวจเพื่อสอบปากคำประมาณ 7-8 คน โดยหากสอบปากคำแล้วพบว่าใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่าผู้ตายก็จะแจ้งข้อหาทันที


ส่วนนายมนัส มือยิงที่จับได้ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหาเรียบร้อยแล้ว 4 ข้อหา คือร่วมกันฆ่าผู้อื่น มีปืนและกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร โดยจากการตรวจสอบประวัติของนายมนัส พบว่า เพิ่งประกันตัวออกมา ในคดีข้อหาพยายามฆ่า แล้วก็มาก่อเหตุซ้ำอีก


ส่วนกระแสข่าวในประเด็นที่พี่ชายคนตาย มีปัญหากับนายอ๊อด เรื่องเข้าไปเล่นพนันไฮโลที่บ่อนของนายอ๊อด ยืนยันว่าในพื้นที่ดังกล่าวไม่มีบ่อนการพนัน แต่อาจจะเป็นลักษณะการลักลอบเล่นกันเอง ซึ่งตำรวจได้กวดขันจับกุมมาโดยตลอด


คุณอาจสนใจ

Related News