สังคม

ชาวบ้านผวา แก๊งโจ๋ปาระเบิดใส่บ้านอริย่านบางบัวทอง กร่างไม่เกรงใจกล้องวงจรปิด

โดย pattraporn_a

29 มี.ค. 2565

35 views

ตำรวจเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นบุกปาระเบิดบ้านคู่อริ ย่านบางบัวทองเชื่อได้ตัวเร็วๆนี้ ขณะที่ผู้เสียหายจาเหตุการณ์นี้ เข้าแจ้งความดำเนินคดีแล้ว


คลิปวงจรปิดขณะที่วัยรุ่น 10 คน ซึ่งจากคลิปจะเห็นบางคนสวมหมวกกันน็อค เดินเข้ามาในซอยของหมู่บ้านเรืองนคร ตำบลบางรักพัฒนา อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เพื่อบุกเข้ามาบ้านคู่อริ จากนั้นก็ก่อเหตุปาระเบิด 1 ลูก แล้ววิ่งหลบหนีออกจากซอยไป โดยระหว่างนั้นก็ยังปาระเบิดอีก 2 ลูก โดยเหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา (28 มีนาคม)


ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนนั่งอยู่หน้าบ้าน เห็นวัยรุ่นถือมีดดาบเดินเข้าไปท้ายซอย เลยถามว่า เอามีดเข้ามาในหมู่บ้านทำไม สักพักวัยรุ่นก็วิ่งหนี และปาระเบิดอีก ตนตกใจมาก เพราะไม่เคยเกิดเหตุแบบนี้ในหมู่บ้านมาก่อน


ขณะที่ผู้เสียหาย เล่าว่า รถยนต์ที่ตนจอดไว้หน้าบ้านถูก สะเก็ดระเบิดที่กลุ่มวัยรุ่นนำมาใช้ก่อเหตุ ทำให้กระจกด้านหน้ารถและประตูเป็นรอย เสียหาย ตนได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมนำคลิปวงจรปิดเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว


ด้านเยาวชนรายนี้รับว่ารู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุ เพราะเคยมีปัญหากันมาก่อนเมื่อปลายปีที่แล้ว สาเหตุเพราะเข้าใจผิด แต่ก็มีการนัดเคลียร์กันจบแล้ว จากนั้นก็มีการท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊ก และขอนัดเจอ แต่กลุ่มของตนไม่ไป โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่สองที่กลุ่มนี้มาที่บ้าน พร้อมรับว่าตนรู้สึกเครียดที่ทำให้เพื่อนบ้านเดือดร้อน


ขณะที่พันตำรวจเอกพฤฒ จำรูญศาสตร์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ได้จัดชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบวงจรปิดเส้นทางหลบหนีของวัยรุ่นกลุ่มนี้แล้ว พร้อมเตรียมเพิ่มกำลังสายตรวจในพื้นที่ออกตรวจให้มากกว่าเดิม และเชื่อว่าจะได้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ เร็วๆนี้


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/UCnMIgoXR5A

คุณอาจสนใจ

Related News