สังคม

สาวตั้งท้องพึ่งพลังโซเชียล หนุ่มคลั่งยาปาระเบิดปิงปองใส่บ้าน แฉคลิปแม่ยื่นระเบิดให้ลูกจุดเล่น

โดย nattachat_c

9 พ.ย. 2565

8 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชาว อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ได้โพสต์เรื่องราวเตือนภัยสังคม บุคคลอันตราย คลุ้มคลั่ง โดยบอกว่า เมื่อฉันโดนคุกคามจากคนข้างบ้าน พร้อมนำคลิปมาเผยแพร่


เป็นภาพเป็นชายวัยรุ่นเดินอยู่หน้าบ้าน และโยนระเบิดปิงปองเข้ามาภายในบ้าน วันดีคืนดีดึกๆ ก็เดินอยู่บ้านหน้า และบุกเข้ามาภายในบ้านด้วย และหนุ่มรายนี้ก็เคยบุกร้านสะดวกซื้อ เดินไปหยิบของหน้าตาเฉย จนตำรวจเข้ามาจับกุม แต่สุดท้ายก็ปล่อยตัวออกมา เพราะเป็นเยาวชนเพียงแค่อายุ 17 ปี ที่เสพยาบ้าจนคลั่ง ถือเป็นเพื่อนบ้านภัยสังคมที่น่ากลัวอยู่ทุกวันนี้


วานนี้ (8 พ.ย. 65) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับน้องกิ๊ฟ อายุ 33 ปี ซึ่งตั้งท้องมีกำหนดคลอดในเดือนนี้ เล่าว่า ตามคลิปเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ววันที่ 19 ก.ย. 64 เวลาประมาณตี 4 ระหว่างทุกคนในบ้านกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่นั้น มีเสียงดังโครม! เกิดขึ้น และตามด้วยเสียงทุบหน้าต่างและกำแพงบ้านอย่างแรง พร้อมทั้งเสียงร้องดังว่า “ช่วยผมแหน่ครับ มันสิฆ่าผม มีคนสิฆ่าผม!” ร้องแบบนี้ประมาณ 5 นาที ต่อมา ก็ได้ยินเสียงคนวิ่งวนบนหลังคาบ้านไปมา ตนและครอบครัวตกใจมาก ตื่นกันหมด รีบโทรแจ้งตำรวจทันที แต่สุดท้าย ผู้ก่อเหตุก็กระโดดลงจากหลังคา และวิ่งไปที่ร้านค้าสะดวกซื้อแห่งหนึ่งแถวบ้าน


และตำรวจก็ไปจับตัวได้ที่นั่น และพบว่าผู้ก่อเหตุคือนายลีโอ อายุ 17 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของเพื่อนบ้านที่มีบ้านอยู่ติดกัน เช้าวันต่อมา แม่ของผู้ก่อเหตุก็มาบอกว่า “ซ่อมเอาเด้อ บ่มีเงินดอก” ปราศจากคำขอโทษหรือความรับผิดชอบใดๆ ทางเราได้มีการไปแจ้งความที่สน.ใกล้บ้าน และลงบันทึกประจำวันไว้ เหตุการณ์พวกหนูคนในบ้านช็อกมาก ผ่านไป 1 ปี แต่เหตุการณ์ยังไม่จบแค่นี้


ต่อมาเมื่อคืนวันที่ 6 ต.ค.65 ที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีเสียงดังโครมที่หลังคาอีกครั้ง ตื่นเช้ามาพบว่า มีขวดเบียร์อยู่บนหลังคาบ้านของเรา ซึ่งเป็นฝีมือของนายลีโอ ตนจึงไปที่สน.ลงบันทึกประจำวันไว้อีกเช่นเคย


ถัดมาไม่กี่วัน กลางดึกคืนวันที่ 10 ต.ค. 65 เวลา ตี 2- ตี 3 มีเสียงระเบิดปิงปอง ดังติดต่อกันเกือบ 10 ครั้ง ในบ้านของตน ทุกคนก็ตื่นกันหมด และได้รีบโทรแจ้งตำรวจที่สน.ใกล้บ้าน แต่สุดท้ายตำรวจก็ไม่มา และได้เกิดเหตุการ์ณแบบนี้อีกครั้งเวลา ประมาณ 20.30-21.00 ของวันเดียวกัน เนื่องจากยังไม่ดึกมาก ที่บ้านยังไม่มีใครนอน และได้เห็นว่าใครเป็นผู้ก่อเหตุ ตนเลยรีบโทรแจ้ง 191 และไม่นานตำรวจก็มา และได้ไปว่ากล่าวตักเตือนผู้ก่อนเหตุที่หน้าบ้านผู้ก่อเหตุให้ ซึ่งหลังจากตำรวจกลับไปนายลีโอได้กลับมาจุดประทัดอีก 2 นัด ก่อนนอนในคืนนั้น และเช้าวันต่อมา คุณแม่ก็ได้ไปแจ้งความที่สน.ใกล้บ้าน และลงบันทึกประจำวันอีกครั้ง


ต่อมา วันที่ 18 ต.ค. 65 เวลา 20.30 นายลีโอได้เดินมาที่บ้านของตนมาถามหาสามี และแม่ของตน ว่าอยู่บ้านไหม โดยมีอาการลนๆ แปลกๆ แม่ตนอยู่หน้าบ้านพอดี เลยถามว่า มีอะไร มาถามหาทำไม มีธุระอะไรกลางคืนแบบนี้นายลีโอตอบมาแค่ว่า จะมาขอโทษ ที่โยนระเบิดปิงปองเข้าบ้านในวันนั้น


ต่อมาวันที่ 27 ต.ค.65 นายลีโอก็มาบ้านตนอีกครั้งบอกว่าจะมาหาแม่ตนเพื่อมาขอโทษ แม่จึงบอกว่า อย่าเข้ามานะ ไม่ต้องมาขอโทษแล้ว ต่างคนต่างอยู่ อย่ามายุ่งกัน และนายลีโอจึงเดินกลับไป


ครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พ.ย.เวลา 10.30 นายลีโอเดินเปิดรั้วเข้ามาในบ้านของตนในเวลากลางวันแสกๆ และเดินวนไปมาในบริเวณบ้านของตน พร้อมทั้งเรียกหาแม่และตน ตนซึ่งอยู่ในบ้าน รีบปิดบ้านแน่นด้วยความตกใจกลัวเป็นอย่างมาก เพราะไม่มีใครอยู่บ้านเลย และในตอนเย็นตนไปแจ้งความที่ สน.ใกล้บ้าน และลงบันทึกประจำวันอีกครั้ง เพื่อนบ้านเขาก่อกวนหลายครั้งมาก


น.ส.กิ๊ฟ กล่าวอีกว่า พอลงเฟซบุ๊กเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ปรากฏว่าพลังโซเซียลได้ผล ล่าสุดตร.ได้มาจับตัวนายลีโอไปแล้ววันนี้ แต่ทราบว่าแม่ไปประกันตัวออกมาแล้ว ห่วงว่าต่อไปนี้จะพากันอยู่อย่างไร เขากลับมาก็คงจะทำแบบเดิมๆ ตนคิดว่าบ้านคือที่ที่ปลอดภัยที่สุด แต่สำหรับเราตอนนี้มันดูไม่ปลอดภัยเลย อยู่แบบหวาดระแวง หน่วยงานต่างๆ ดำเนินการช้ามาก ทุกอย่างช้าไปหมด ถ้าไม่ถึงที่สุดเราคงไม่ทำแบบนี้


ช่วยเซฟครอบครัวตนด้วย ตนอยากอยู่บ้านได้แบบสบายกาย สบายใจเหมือนเดิม เพราะอีกไม่กี่วันตนก็จะคลอดแล้ว และไม่อยากให้มีการแก้ปัญหาแบบปลายเหตุ เพราะเรายังต้องอยู่บ้านอีกนาน อยากให้เจ้าหน้าที่ จัดการเรื่องหนุ่มบ้าหนุ่มคลั่งให้ด้วยเถิด หากปล่อยมาอีกไม่รู้ครอบครัวจะเป็นอย่างไร หรือจะให้ย้ายบ้านหนี และตนเองขึ้น สภ.หนองหานบ่อยจนจะใกล้คลอดที่โรงพักแล้ว


ด้านแม่ของผู้ก่อเหตุได้บอกว่า ลูกก่อเหตุเพราะคึกคะนอง ยังเด็กแค่ 17 ปี ก่อเหตุ แค่ครั้งเดียว ส่วนที่เห็นในคลิปว่าตนยื่นระเบิดปิงปองให้ลูกชาย วันนั้นเป็นวันออกพรรษา เลยยื่นประทัดให้จุดบนถนน ยืนยันว่าลูกชายไม่ได้ยิดยา แต่อาจมีปัญหาทางสมอง ไม่ไปขอโทษคู่กรณีแล้ว เพราะที่ผ่านมาได้ไปขอโทษแล้ว
-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5XUbIp7zHGY

คุณอาจสนใจ

Related News