อาชญากรรม

ราวีไม่เลิก! กิ๊กเก่าคลั่งรัก บุกเผาบ้าน ยิงปืนขู่ เมีย-ลูก เชื่อปมยืมเงินไม่คืน ค้นประวัติคดีอื้อ

โดย JitrarutP

29 ก.ย. 2565

43 views

กิ๊กเก่าตามราวี บุกเผาบ้านอดีตแฟนสาวกลางดึก แถมยิงปืนขู่ใส่บ้านพี่สาวที่อยู่ติดกัน ทะลุเฉียดเด็กกำลังนอน ผู้เสียหายชี้ขอเลิกเพราะรู้ว่ามีเมียแล้ว และถูกทำร้าย ด้านลูก-เมียผู้ก่อเหตุเชื่อเป็นเรื่องยืมเงินไม่คืน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์เมื่อกลางดึก ประมาณตี 2 ของวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ชาวบ้านแตกตื่นตะโกนเรียกให้มาช่วยกันดับไฟที่กำลังลุกไหม้อยู่ในห้องนอน ซึ่งผู้ก่อเหตุ คือ นายต่าย อายุ 47 ปี เป็นแฟนเก่าของนางสาวปุ้ย อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งฝ่ายหญิงพยายามขอเลิกและตีตัวออกห่างแต่ฝ่ายชายไม่ยอมตามราวี ไม่ยอมเลิก ก่อเหตุลักษณะนี้หลายครั้ง โดยครั้งนี้ใช้ขวดเบียร์ใส่น้ำมัน ทำเป็นระเบิดเพลิงและโยนเข้าหน้าต่างมาในห้อง นอกจากนี้ยังยิงปืนขู่เข้ามาในบ้านด้วย โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


หลังเกิดเหตุชาวบ้านก็เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.สองพี่น้อง แล้วขอความช่วยเหลือมาที่ กัน จอมพลัง เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัย


กัน จอมพลัง พร้อมทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ลงพื้นที่ไปยังบ้าน ของนางสาวปุ้ย อายุ 32 ปี ผู้เสียหาย ที่ ต.สองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งบ้านพักมีลักษณะเป็นบ้านปูนชั้นเดียวและกั้นผนังแบ่งเป็น 2 ห้อง ห้องแรกเป็นห้องของคุณสุ พี่สาวของนางสาวปุ้ย พบรอยกระสุนที่ประตู ทะลุไปถึงในห้องนอน


คุณสุ กล่าวว่า คืนเกิดเหตุตัวเองและสามี กำลังนอนอยู่กับลูกอีก 2 คน ได้ยินเสียงเหมือนขวดแตกจากห้องน้องสาว สามีก็ตกใจตื่นตะโกนถามว่า เกิดอะไรขึ้น จากนั้นก็ได้ยินเสียงน้องสาวโวยวาย บอกว่า ไฟไหม้ช่วยดับไฟหน่อย ไอ้ต่ายมันมาอีกแล้ว ไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตอนแรกคิดว่ายิงขู่ขึ้นฟ้า แต่พอมาดูเห็น รอยกระสุนทะลุประตูห้องตัวเองมาโดนหม้อข้าว เฉียดจุดที่ตัวเองและลูก 2 ขวบและ 10 ขวบ กำลังนอนอยู่ โชคดีไม่มีใครเป็นอันตราย


จากการตรวจสอบ ห้องนอนของ นางสาวปุ้ย พบสภาพห้องถูกไฟไหม้ ข้าวของเสียหายและกลิ่นไหม้คลุ้งอยู่ ไม่สามารถนอนได้ โดยนางสาว ปุ้ย กล่าวว่า ตัวเองมีอาชีพเป็นเด็กปั๊มน้ำมันและคอยรับจ้างวิ่งซื้อข้าว ซื้อน้ำให้กับวงไฮโลจึงรู้จักกับนายต่าย จากวงไฮโล และคบหากันได้ประมาณ 1 ปี พอรู้ว่านายต่าย มีเมียอยู่แล้ว จึงตีตัวออกห่าง ขอเลิกและที่ผ่านมามักจะถูกนายต่ายทำร้ายทุบตีประจำ เคยเอาบุหรี่จี้หน้าเธอด้วย


ก่อนวันเกิดเหตุไม่นาน เมื่อช่วงกลางคืนวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา นายต่าย ก็เข้ามาดักทำร้ายทุบตีถึงหน้าบ้านและใช้ของแข็งตีที่หัวเย็บถึง 5 เข็ม โชคดีพี่สาวและชาวบ้านมาช่วยไว้ทัน เหตุการณ์ครั้งนั้นเข้าแจ้งความแล้วแต่ยังตามจับไม่ได้ นายต่าย มีการโพสต์รูปปืนพร้อมขู่ว่า “บอกแล้วอย่าบังคับกู กูอยู่ของกูดีๆ”


หลังจากนั้น 3 วัน ก็กลับมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งตอนเกิดเหตุโชคดีที่ตัวเองยังไม่นอน นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ในห้อง ได้ยินเสียงหมาเห่า สักพักก็มีคนมาเปิดหน้าต่างและโยนขวดน้ำมันเข้ามาในห้อง ซึ่งน้ำมันกระเด็นเปียกเต็มแขนเธอด้วย จากนั้นไฟก็ลุก แต่โชคดีที่เธอวิ่งออกมาก่อนและไปตามคนมาช่วยดับไฟ จังหวะนั้นเห็นผู้ชายใส่เสื้อสีขาว กางเกงสีครีมวิ่งหนีไป จำได้ทันทีว่า คือ นายต่าย แฟนเก่า


ด้าน แอน ภรรยาของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ไม่น่าจะเป็นเรื่องหึงหวงเพราะรู้จักนิสัยของผัวตัวเองดี ว่าไม่ใช่คนแบบนั้นแต่สาเหตุน่ามาจากเรื่องเงินมากกว่าเพราะก่อนหน้านี้ สามีของเธอเคยเล่าให้ฟังว่า ปุ้ย เคยยืมเงินประมาณ 1 หมื่นบาท แต่ไม่ยอมคืน โดยวันที่เกิดเหตุครั้งแรก 16 กันยายน สามี บอกว่าปุ้ย นัดคืนเงิน แต่พอไปถึงกลับไม่ได้เงินคืน และถูกปุ้ยสวนกลับว่า อยากได้ก็ให้ไปฟ้องร้องเอา


แอน กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องที่ทั้งคู่กิ๊กกันนั้น เธอเองยอมรับว่า ทราบเรื่องอยู่บ้าง ก็มีหึงหวงเป็นธรรมดา แต่ไม่ถึงขั้นจะทำร้ายร่างกายอะไรกัน และ เชื่อว่าสามีเธอเองก็ไม่ได้หึงฝ่ายหญิงถึงขนาดนั้น เพียงแค่ต้องการเงินคืนก็เท่านั้นเอง


ขณะที่ นายแม็ก อายุ 27 ปี ลูกชายผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตัวเองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันดีกับน้องชายของปุ้ย เท่าที่ทราบพ่อมีปัญหากับปุ้ยเรื่องเงินอย่างเดียว แล้วจึงโพสต์ท้าทายกัน และทำให้พ่อฟิวส์ขาด ซึ่งก่อนหน้านี้เคยบอกพ่อไปแล้วว่าให้ใจเย็นๆ ส่วนเรื่องหึงหวงว่าฝ่ายหญิงอยากเลิกแล้วพ่อไม่ยอมเลิกยืนยันว่า ไม่ใช่ความจริง ตั้งแต่เกิดเหตุเรื่องก็ยังติดต่อกับพ่อไม่ได้ ซึ่งถ้าพ่อดูอยู่ก็อยากให้เข้ามามอบตัว


ด้านพันตำรวจโท สยาม จิตรเพียร รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.สองพี่น้อง กล่าวว่า ตอนนี้ชุดสืบทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายอนันต์ เป๋าบุตร หรือ นายต่าย อายุ 47 ปี เป็นคนในพื้นที่ อ.สองพี่น้อง เคยถูกจับกุมหลายครั้ง ทั้งเสพยาฯ, ทำร้ายร่างกาย และช็อตปลาในคลองสาธารณะ


ขณะนี้ นายต่าย ก็ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาคดีชั้นศาล เพราะไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวอีกคนหนึ่งก่อนหน้านี้ ซึ่งพฤติการณ์ในลักษณะเดียวกัน ถูกติดกำไร EM ที่ข้อเท้า ตอนนี้ตำรวจได้ออกหมายเรียกนายต่ายไปแล้ว ซึ่งเป็นหมายเรียกของเหตุการณ์เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมสั่งชุดสืบปูพรมค้นหาและขีดเส้นตาย ให้เข้ามามอบตัวภายในวันนี้


ส่วนความปลอดภัยของฝั่งผู้เสียหายจะให้ชุดสายตรวจเข้าไปตรวจตราดูแลทุก 1 ชั่วโมง จนกว่าจะจับกุมผู้ก่อเหตุได้


คุณอาจสนใจ

Related News