อาชญากรรม

เครียดเมียหนีกลับบ้านเกิด ขับรถตาม ชักปืนยิงขึ้นฟ้า ขู่จะไปยิงถึงบ้าน แม่โทรแจ้ง ตร.ไล่ล่าข้ามอำเภอ

โดย panisa_p

27 ต.ค. 2566

197 views

เมื่อเวลา 10.30 น. ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งมีบุคคลคลุ้มคลั่งยิงปืนขึ้นฟ้า กำลังขับรถกระบะหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ อ.บ่อไร่ โดยใช้เส้นทางสายคลองแอ่ง-บ้านโป่ง ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสาน สภ.เขาสมิง สภ.เมืองตราด ตั้งด่านสกัดจับ พล.ต.ต.ชูเกียรติ ภูกาบพลอย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตราด ลงพื้นที่สั่งการ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ่อไร่ ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 116 สืบสวนภูธรจังหวัดตราด ขับรถไล่ล่า ก่อนพบรถถูกจอดทิ้งไว้ในสวนผลไม้ในพื้นที่ ม.6 ต.บ่อพลอย


มาถึงจุดที่พบรถเป็นสวนมังคุด พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ จอดอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุไม่อยู่ ทราบชื่อภายหลังว่านายสิทธิโชค อายุ 35 ปี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังครอบครัวของนายสิทธิโชค ทราบว่านายสิทธิโชค อาศัยอยู่ ม.5 บ้านตางาม ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด กับภรรยา และลูก 2 คน ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา ทราบว่าทั้งสองคนมีปากเสียงทะเลาะกัน ด้านนายสิทธิโชคใช้อาวุธปืนยิงขู่ภรรยา จนภรรยาหลบหนีกลับบ้านเกิดที่ จ.ชลบุรี จนช่วงเช้าวันนี้ นายสิทธิโชค ได้ชักปืนขึ้นมายิงขึ้นฟ้า 2 นัด ก่อนขับรถออกจากบ้านไปโดยบอกว่าจะตามไปยิงภรรยาที่หนีกลับบ้านเกิด


ล่าสุดเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เขาสมิง ควบคุมตัวนายสิทธิโชค ได้ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท. สาขาแสนตุ้ง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่พบรถยนต์กว่า 40 กิโลเมตร จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสิทธิโชค ได้ให้คนรู้จักไปส่งที่แสนตุ้ง เพื่อเตรียมข้ามจังหวัด แต่ทนแรงกดดันเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว สุดท้ายต้องยอมมอบตัว ส่วนอาวุธปืนได้โยนทิ้งน้ำที่สะพานแม่น้ำเวฬุ ส่วนเรื่องภรรยานายสิทธิโชคไม่ขอพูด 

คุณอาจสนใจ

Related News