สังคม

หนุ่มคลั่ง! ควงปืนบุกฉุดกิ๊กเก่า ญาติขวางถูกยิงเจ็บ 2 สุดท้ายโดนจับขอจูบลาเมีย ฝากดูแลลูกให้ดี

โดย paweena_c

22 ก.ย. 2566

78 views

หนุ่มคลั่งขโมยปืนเพื่อนบ้าน บุกฉุดอดีตกิ๊กขึ้นเขา เจอญาติกิ๊กมาขวาง ชักปืนยิงใส่บาดเจ็บ 2 คน ตำรวจตามล่าทั้งคืน ก่อนแอบลงเขาตอนตี 2 จึงถูกจับตัวได้ ขอตำรวจสั่งเสียจูบลาเมียหลวง พร้อมฝากฝัง ดูแลลูกให้ดีนะ

เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลเกาะสำโรง อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี เข้าไปถึง พบว่า ญาติ ๆ ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นางทองเยื้อย อายุ 67 ปี ถูกยิงเข้าที่กลางหลัง แขนขวา และนายพรวน อายุ 67 ปี ถูกยิงที่ขาขวา ส่งโรงพยาบาลไปแล้ว

นายคมกริช อายุ 23 ปี หลานเขยของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า คนก่อเหตุคือ นายสุเทพ หรือ หมู อายุ 44 ปี เป็นชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน ได้ถือปืนมาจี้บังคับให้ นางสาว นลัทพร หรือ เฟิร์น อายุ 24 ปี ออกจากบ้านไปด้วยกัน แต่นางสาวเฟิร์นไม่ยอม และพยายามดิ้นรนขัดขืน นายหมูจึงยิงปืนขู่ลงที่พื้นหน้าบ้าน 1 นัด ตนเองจะเข้าไปช่วย ก็ถูกปืนจ่อหัว พร้อมขู่ว่า อย่ามายุ่งไม่งั้นจะโดนยิง

จังหวะนั้นนางทองเยื้อย ซึ่งเป็นยายของนางสาวเฟิร์น พยายามเข้ามาช่วยดึงตัวนางสาวเฟิร์นเอาไว้ จึงถูกนายหมูยิงใส่ที่กลางหลัง และแขนขวา ล้มลงบาดเจ็บ จากนั้นนายพรวน ซึ่งเป็นญาติกัน ได้ขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาในบ้าน เพื่อช่วยนางสาวเฟิร์น ก็ถูกนายหมูยิงปืนใส่อีกหลายนัด แล้วนายหมูก็พานางสาวเฟิร์น ขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากบ้านไป

ด้านนางเยาว์ อายุ 78 ปี มีศักดิ์เป็นยายของนางสาวเฟิร์น บอกว่า ก่อนหน้านี้ นายหมูและนางสาวเฟิร์น เคยคบหาเป็นแฟนกันได้ประมาณ 1-2 เดือน แต่นายหมูมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด นางสาวเฟิร์นจึงขอเลิก แต่นายหมูไม่ยอมเลิก พยายามมาง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผล เมื่อ 2 วันก่อน นายหมูก็ยังเข้ามาที่บ้าน มาใช้กำลังบังคับเอาเงินจากนางสาวเฟิร์น เพื่อไปซื้อยาบ้ามาเสพ กระทั่งวันนี้เอาปืนมาด้วย แล้วขู่บังคับฉุดนางสาวเฟิร์นไป

ระหว่างที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิด มีนายธีรพล อายุ 30 ปี เพื่อนบ้านของนายหมู นำภาพจากกล้องวงจรปิดที่บ้าน มาให้ตำรวจดู พร้อมบอกว่า ก่อนเกิดเหตุ นายหมู ได้แอบเข้าไปขโมยปืนในห้องนอนที่บ้านของตนเองไป ตอนแรกไม่รู้ว่า ปืนถูกขโมย กระทั่งรู้เรื่องที่เกิดขึ้น จึงรีบเข้าไปตรวจดูปืนที่อยู่ในห้องนอน จนพบว่าปืนหายไป จึงรีบตรวจสอบภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิด ทำให้เห็นว่า นายหมูมาขโมยปืนไป

จากนั้นชุดสืบสวน สภ.เมือง และชุดสืบสวนจังหวัด ได้กระจายกำลังกันออกติดตามหาตัวนายหมู และนางสาวเฟิร์น จนไปพบนายหมูขี่มอเตอร์ไซค์ อยู่บริเวณชายเขา ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 1 กิโลเมตร โดยมีนางสาวเฟิร์นซ้อนท้าย  ทันทีที่เห็นตำรวจ นายหมูก็จอดรถ แล้วฉุดกระชากนางสาวเฟิร์น วิ่งหนีขึ้นเขาทันที ซึ่งตำรวจพยายามไล่ตามแต่ไม่ทัน เพราะนายหมูมีความชำนาญพื้นที่มากกว่า

ขณะเดียวกัน มีชาวบ้านแจ้งเบาะแสว่า เห็นนายหมูแอบพานางสาวเฟิร์นลงจากเขา ช่วงประมาณตี 2 ที่ผ่านมา กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมา นางสาวเฟิร์น ฉวยโอกาสตอนที่นายหมูหลับ แอบวิ่งหนีออกจากป่าอ้อย มาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน พร้อมโทรแจ้งตำรวจ เพื่อชี้จุดที่นายหมูเข้าไปหลบซ่อนตัว

ตำรวจจึงนำกำลังเข้าไปตรวจค้นภายในป่าอ้อย ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร จนสามารถจับกุมตัวนายหมูไว้ได้ พร้อมปืนของกลาง แล้วนำตัวขึ้นรถกระบะ เพื่อพาไปทำแผนยังบ้านที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นนายหมูของเวลาพูดคุยกับเมียหลวง ที่ตามมาที่จุดจับกุม พร้อมกอดลาสั่งเสียเมียหลวง ให้ดูแลลูกให้ดีๆ

ต่อมาตำรวจพาตัวนายหมู ไปที่บ้านเกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านมามุงดูการทำแผนเป็นจำนวนมาก ส่วนญาติของผู้บาดเจ็บ ต่างตะโกนด่าทอ สาปแช่ง นายหมู ตลอดช่วงของการทำแผน

ซึ่งนายหมู ให้การว่า ไม่ได้มีเจตนาที่จะยิงใส่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน เพียงแค่ยิงขู่ ไม่ให้มาขัดขวางเท่านั้น ไม่รู้ว่าไปทำให้ทั้ง 2 คน บาดเจ็บ แต่ตำรวจไม่เชื่อคำให้การ จึงคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนแจ้งข้อหาต่อไป

ขณะที่นางสาวเฟิร์น บอกว่า สาเหตุที่นายหมู พยายามจะเข้ามาพาตนเองไป เพราะไม่ยอมให้ตนเองไปทำงานกับเพื่อนที่อยุธยา และอยากจะให้ตนหนีไปอยู่กับเขา


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Lnp4OgO5XWE

คุณอาจสนใจ