อาชญากรรม

'น้องเจ้าขา' เหยื่อพ่อเลี้ยงโหด อาการดีขึ้น ญาติให้ปากคำตร. "แม่เด็กโกหก" ปมน้องพีพีเสียชีวิต

โดย chutikan_o

5 ก.ย. 2565

166 views

น้องสาวย่าน้องเจ้าขา เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง ในฐานะพยานที่ได้คุยกับแม่เด็กตอนที่น้องพีพีเสียชีวิตแล้ว เผยแม่เด็กโกหก


คลิปล่าสุดของน้องเจ้าขา ที่คุณย่าส่งให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมบอกว่าน้องอาการดีขึ้น พยายามเรียกย่า อยากสื่อสารกับย่า โดยคุณย่าบอกว่า ขอให้เป็นสัญญาณที่ดีของน้อง ขอให้น้องอาการดีขึ้นดีขึ้นทุกวัน


ส่วนความคืบหน้าทางคดี เมื่อวานนี้นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พานายณัฐพล อายุ 29 ปี นางอนันต์ อายุ 64 ปี พ่อและย่าเข้าแจ้งความเพิ่มเติมที่ สภ.บางบัวทอง ทั้งกรณีน้องพีพีที่เสียชีวิต แล้วผลชันสูตรออกมาว่า ขั้วลำไส้หลุด แต่พ่อเลี้ยงและแม่เขาไม่ยอมรับ ยังอ้างว่า น้องหลับตาย


และกรณีน้องเจ้าขาที่พบว่ามีร่องรอยฉีกขาดที่อวัยวะเพศและทวารหนัก ในข้อหากระทำอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราทางเพศเด็ก แม้หมอจะอธิบายว่า ร่องรอยที่พบไม่เหมือนคนถูกล่วงละเมิดทางเพศ แต่ก็อยากให้ตำรวจสืบหาความจริง


ด้านพันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ทุกอย่างตำรวจทำตามขั้นตอนหมด โดยพ่อเลี้ยงถูกแจ้ง 3 ข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส และอนาจาร ส่วนแม่โดน 2 ข้อหา ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส


ทนายรณรงค์ถามว่า ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราต้องรออะไรถึงจะแจ้งเพิ่ม ทางผู้กำกับตอบว่า ต้องรอให้รู้ว่าข่มขืน ต้องรอการพิสูจน์ให้ชัดว่ามีการข่มขืน ต้องสอบผู้เชี่ยวชาญก่อน เพราะอาจถูกทำร้ายร่างกาย หรือใช้ไม้ตีที่ส่วนนั้น


ตอนนี้อยู่ระหว่างรอสอบปากคำหมอเพิ่ม พร้อมยืนยันว่า หลักฐานหลายอย่างอยู่ในสำนวนหมดแล้ว หากทนายอยากจะเห็นต้องรอในชั้นศาล ให้ทนายดูไม่ได้ แม้ตอนนี้ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธอยู่ แต่ไม่ต้องกลัว ตำรวจมีหลักฐานเอาผิดได้


ล่าสุดวันนี้ ทนายปิยณัฐ สุกยัง เลขาธิการเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม พานางอำนวย น้องสาวย่าน้องเจ้าขา ซึ่งเป็นน้าของพ่อเด็ก ไปให้ปากคำกับตำรวจ สภ.บางบัวทอง ในฐานะพยาน เนื่องจากนางอำนวย เป็นคนที่แม่น้องเจ้าขายอมคุยด้วย หลังจากที่หย่าขาดกับพ่อเด็ก แล้วพาลูกมาอยู่กับสามีใหม่


นางอำนวย เล่าว่า วันที่ 3 สิงหาคม รู้ว่าน้องพีพีตาย จึงโทรศัพท์ไปหาแม่เด็ก ตอนแรกเขาไม่รับ แล้วเขาโทรกลับมา จึงถามไปว่า น้าถามจริง ๆ ว่าน้องพีพีเป็นอะไรตาย แม่เด็กตอบว่า น้องป่วยเป็นหลายโรค ได้พาน้องไปรักษาที่โรงพยาบาลราชวิถี นอนไอซียูที่นั่น ก่อนกลับมาตายที่บางบัวทอง


ตนจึงย้อนถามอีกว่า แล้วน้องเจ้าขาล่ะ สบายดีไหม ไอ้หัวหยองของน้าเป็นยังไงบ้าง แม่เด็กตอบมาว่า น้องสบายดี น้องไปโรงเรียน เลยถามว่า ลูกกลับมาจากโรงเรียนใครดูแล แม่เด็กบอกว่ามีพยาบาลดูให้ จึงบอกไปว่า ตอนเย็นลูกกลับมาถ่ายรูปให้ดูหน่อย คิดถึงหลาน เขาก็รับปาก แต่ก็ไม่ได้ดูรูปหลาน


ส่วนอาการน้องเจ้าขาตอนนี้ น้องยังมีไข้บ้าง และเห็นว่าศีรษะน้องบวมขึ้น ยังไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ตอนนี้ยังพูดไม่ได้ เพราะเจาะคอ แค่จะเรียกย่ายังลำบาก ซึ่งตอนนี้น้องยังพยายามเรียกย่าอยู่


ด้านทนายปิยณัฐ ยังยืนยันว่า ทนายอยากเห็นสำนวนการสอบสวนของตำรวจ ไม่ใช่ว่าคดีแจ้งข้อหาหนักไป แต่สอบไปไม่ละเอียด พอถึงศาลแล้วหลุด แบบนี้ก็ไม่เอา เราต้องการความเชื่อมั่น ตอนนี้พ่อและย่าเด็กยังหวั่นใจในเรื่องนี้.

คุณอาจสนใจ

Related News