อาชญากรรม

‘ป้าบัวผัน’ ไม่ใช่เหยื่อรายแรก แฉวีรกรรมแสบ 5 ทรชน เพื่อนบ้านเผยฆ่าป้าเสร็จ ทำตัวปกติ นอนเล่นที่บ้าน

โดย nattachat_c

17 ม.ค. 2567

266 views

สำหรับการก่อเหตุ 5 ผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนนั้น นอกจากรุมทำร้ายป้าบัวผันจนเสียชีวิตแล้ว ยังมีการก่อคดีอื่นๆ อีก โดย เพจ อีซ้อขยี้ข่าว โพสต์ข้อความ ระบุว่า


“ความจริงแก๊งลูกตำรวจ มีชื่อแก๊ง 'ตังค์ไม่ออก' หลายคนมีคดีเก่าติดตัว แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าไม่ว่าจะไปสร้างวีรกรรมที่ไหน สุดท้ายก็ใช้ชีวิตกันปกติ ก็คงไม่แปลก ถ้าทำผิดแล้วไม่ต้องรับโทษ ก็จะได้ใจทำผิดซ้ำ ๆ เพราะผิดแล้วไง พ่อเคลียร์ได้ตลอด... ผลงานแค่บางส่วน”


นอกจากการทำร้ายร่างกายแล้ว ทางไทยรัฐยังได้บอกว่า มีการจุดไฟเผาศาลตายาย ที่อยู่ใกล้กับสถานีตำรวจภูธรอรัญประเทศด้วย เหตุเกิดประมาณวันที่ 1 ธันวาคม 2565


จากการสอบถาม ประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว ระบุว่า เหตุการณ์เผาศาลตายาย เกิดขึ้นประมาณตีหนึ่งกว่าๆ มีรถจักรยานยนต์ขับมา 3 คัน จากนั้นก็ได้ยินเสียงทุบของ คล้ายกับทุบของในศาลตายาย จากนั้นไม่นานก็ได้กลิ่นไหม้ และไฟก็ลุกไหม้ขึ้นอย่างชาวบ้านช่วยกันดับและเรียกรถดับเพลิง จากนั้นตำรวจเข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ ยังบอกตำรวจว่า เป็นพลเมืองดีที่มาช่วยดับไฟ


เท่านั้นไม่พอ ยังพบว่า กลุ่มวัยรุ่นนี้ก่อนจะเผาไฟศาลตายาย ก็ได้ทำร้ายร่างกายชายไร้บ้านคนหนึ่ง ที่อาศัยอยู่ใกล้กับศาล ให้ข้อมูลว่า ก่อนจะเกิดไฟไหมกลุ่มวัยรุ่น กลุ่มนี้เข้ามาก่อกวนแล้วทำร้ายด้วยการใช้มีดฟันเข้าที่เอว ได้รับบาดเจ็บต้องไปหาหมอ

--------------

เพจ อีซ้อขยี้ข่าว ยังมีการแชร์ภาพหนึ่งในผู้ก่อเหตุที่เป็นลูกตำรวจชื่อว่า นายเชน พร้อมภาพถ่าย โดยระบุข้อความว่า


เชน- ชาญชณัฏฐ์ 14 ปี เด็กที่มีผลการเรียนดีสอบได้เกรด 4 มาตลอดแถมได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนเยาวชนไปเข้าแข่งขันคณิตศาสตร์ระดับประเทศ จนได้รับรางวัลสร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวมาแล้ว เชนมักบอกกับเพื่อนสนิทในห้องว่าจะเป็นตำรวจเหมือนพ่อ....”


แต่พอเริ่มเข้าช่วงวัยรุ่นก็เริ่มมีเพื่อนเยอะขึ้น เวลาส่วนใหญ่คืออยู่กับเพื่อนเริ่มจากกลับบ้านดึกและนอนบ้านเพื่อน เพียงไม่ถึงปีพฤติกรรมค่อยๆ เปลี่ยนไปและไม่เหมือนเดิม


เชนคือคนที่จับหัวป้าบัวผันไว้กับน้ำ เชนคือลูกตำรวจที่เชื่อว่าการเป็นลูกพ่อเค้าสามารถทำอะไรก็ได้

------------

วานนี้ (16 ม.ค. 67) เวลา 14.30 น. ทีมข่าวได้คุยกับป้าเอ (นามสมมุติ) ชาวบ้านชุมชน กม.2 ฝั่งซ้าย ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ที่อยู่ตรงข้ามบ้านนายแบงค์ 1 ใน 5 ทรชน


ป้าเอ เล่าย้อนถึงพฤติกรรมของแก๊งนี้ว่า แสบมาก ก่อความวุ่นวายให้ชาวบ้าน ช่วงกลางคืนก็จะมีการรวมตัวเกือบ ๆ 20 คน แว๊นรถเสียงดัง // ขโมยของชาวบ้านในพื้นที่ // บางทีของในบ้านของตัวเองก็หาย อยู่บ้านมา 50 ปี ของไม่เคยหาย พอมีเด็กพวกนี้ ปรากฏว่าของหายอยู่เรื่อย ๆ มาขโมยของกินบ้าง เพราะตนเปิดร้านขายของชำ ขายข้าวมันไก่ และหมูปิ้ง


ก่อนจะเล่าย้อนว่า มีอยู่วันหนึ่ง เช้ามืด เวลา 05.00 น. แก๊งนี้ซื้อของที่บ้าน ขณะนั้น ตนเข้าห้องน้ำอยู่ เขาก็พยายามเรียกเรา พอออกมาเขาพูดมาว่า “คิดว่าป้าไม่อยู่ ถ้าป้าลงมาช้าหน่อย จะเผาร้านแล้วนะ” ตนจึงถามกลับเชิงสอนไปว่า “ตัวเล็ก ทำไมเราพูดแบบนี้ละลูก ไม่สมควรพูดแบบนี้นะลูก” พวกนั้นก็สวนกลับทันทีว่า “ถ้าป้าไม่ลงมา ผมเผาจริง ๆ


ป้าเอ เล่าต่อว่า เวลารวมกัน บางคนพกอาวุธมีดตลอดเวลา บางวันถือมีดไล่กัน เราเห็ นเราก็ตกใจว่า ทำไมมีมีดยาว มีมีดสปาต้ากันแบบนี้


เมื่อถามว่า การรวมตัวกันแต่ละครั้ง มีการมั่วสุมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม่

ป้าเอ บอกว่า ไม่รู้เหมือนกัน แต่บางครั้งก็เห็นต้มน้ำกระท่อมดื่มกันอยู่บ้าง ตนก็เกิดคำถามว่า ทำไมเด็ก ม.ต้น ถึงได้มารวมตัวกันในลักษณะนี้ บางคนยังสูงไม่ถึง 130 ซม. ด้วยซ้ำ


เวลาไปบอกยายของเด็กว่า เด็กมันมั่วสุมกันนะ มีอาวุธเต็มบ้าน ยายเด็กก็ตอบกลับมาว่า “ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร เพราะเด็กอยู่บ้าน”


ส่วนกรณี มีกระแสข่าวบอกว่า 5 ทรชน เคยมีพฤติกรรมรุมโทรม

ป้าเอ ระบุว่า ประเด็นนี้ ในฐานะคนในพื้นที่ ยังไม่เคยได้ยินข่าวเรื่องนี้ แต่การรวมตัวกันแต่ละครั้ง ก็จะมีทั้งเด็กผู้ชาย และเด็กผู้หญิง รวม ๆ กัน
-------------

ป้าเอ เล่าว่า เช้ามืดวันที่ 12 ม.ค.67 เวลาประมาณ 04.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ตนกลับจากซื้อของ แล้วกลับมาบ้านปกติ และเห็น 5 คน อยู่บ้านของเด็กที่อยู่บ้านตรงข้ามเรา คาดว่าเป็นช่วงเวลาหลังก่อเหตุเสร็จแล้ว


จากนั้น ตนเห็นข่าวช่อง 8 ก็รู้ทันทีแบบไม่สงสัยเลยว่า เป็นแก๊งนี้ เพราะสวมใส่ชุดเดียวกันกับภาพวงจรปิด 


ตอนนั้น ตกใจมาก ที่เด็กทำตัวกันปกติมาก เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น นอนเล่นอยู่บ้านกันปกติ ก่อนที่ตำรวจจะทยอยมาคุมตัวเด็กไป


ตอนแรกก็คิดว่าน่าจะเพราะไปขโมยของหรือเปล่า แต่พอรู้ชัดว่าเป็นคดีฆ่าป้าบัวผัน ก็อุทานทันทีว่า “โอ๊ยตาย บ้านเมืองกู"


ขณะที่ นายวันชัย สุดจิตร ประธานชุมชน ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า

ชาวบ้านเคยเข้ามาร้องเรียน และแจ้งทางตนหลายครั้ง ซึ่งก็ได้เข้าไปว่ากล่าวตักเตือน เมื่อตักเตือนแต่ละครั้ง ก็จะเงียบหายไปวันสองวัน แต่แล้วก็กลับมามีพฤติกรรมเหมือนเดิม

-----------

ทางด้าน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้ เปิดเผยคลิปความยาวประมาณ 46 วินาที ที่มีคนส่งร้องเรียนมาให้


โดยเป็นภาพของชายวัยรุ่ นสวมเสื้อสีแดง สวมหมวกกันน็อก เดินเข้าไปพูดคุยกับพบกับคนผมยาวสวมเสื้อสีขาว ซึ่งคาดว่าเป็น LGBTQ+ โดยฝ่ายคนใส่เสื้อขาวพูดขึ้นมาว่า ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอยู่แล้วใช่ไหม แสดงว่าเราต้องขอโทษใช่ไหม ก่อนที่ชายเสื้อแดงจะพูดว่า งั้นทีหลังอย่าทำแบบนี้ และ ผมขออะไรอย่างหนึ่งได้ไหม จากนั้นก็ตบไป 1 ที คนใส่เสื้อสีขาวถึงกับเซ แล้วก็ตบอีกที ก็ล้มลงไปกับพื้น แล้วชายเสื้อแดงจึงขึ้นจักรยานยนต์หลบหนีไป


ทีมข่าวสอบถามไปที่ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ระบุว่า

ชายในคลิปที่สวมเสื้อสีแดง คนก่อเหตุ คือ เยาวชนที่ชื่อโก๊ะ หนึ่งในผู้ร่วมก่อเหตุรุมทำร้ายฆ่าป้าบัวผัน ส่วนเป็นภาพเหตุการณ์เมื่อไหร่นั้น ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบ รวมถึงการตามตัวผู้เสียหายในคลิปที่สวมเสื้อสีขาว


เรื่องของกลุ่ม 5 ทรชนนี้ ต้องบอกว่า ยิ่งขุดยิ่งเจอ นอกจาการทำร้ายร่างกายแล้ว ยังพบว่า มีการอนาจารเด็กหญิงอายุ 12 ปี ด้วย

โดย กัน จอมพลัง เล่าว่า หลังจากสื่อมีการนำเสนอข่าววีรกรรมของแก๊งนี้ ก็พบว่ามีหลายคนแจ้งข้อมูลวีรกรรมพวกนี้มาจำนวนมาก และมีเด็กอายุ 12 ปี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา ช่วงกลางคืน ขณะที่ขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน พบเห็นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้ ก็ขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ และแซวมาตลอดทาง และขับตามจนถึงห้องพักของเด็กหญิงอายุ 12 ปี และก็ใช้อาวุธ ซึ่งมีปืนด้วย


โดยใช้ปืนขู่ แล้วก็กระทำอนาจาร ซึ่งหลังเกิดเหตุ เด็กหญิง 12 ปี เก็บเรื่องเป็นความลับมาตลอด เพราะกลัวกลุ่มนี้ จึงไม่กล้าทำการใด ๆ จนเห็นเป็นข่าว จึงร้องเรียนมาที่คุณกัน และ เช้าวันที่ 18 มกราคม 2567 จะพาเด็กผู้เสียหายมาร้องเรียน


นอกจากนี้ คุณกัน จอมพลังยังบอกว่า ตอนนี้ มีข้อมูลว่า กลุ่มทรชนเหล่านี้ ไม่ได้มีแค่ 5 คน แต่มีกว่า 20 คน มีแหล่งมั่วสุ่มในอำเภออรัญประเทศด้วย ซึ่งตนจะทลายกลุ่มทรชนเหล่านี้ให้ได้

---------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/vDCXxxEXagY

คุณอาจสนใจ

Related News