สังคม

หนุ่ม 20 กลัดมัน แชทเฟซบุ๊กลวงเด็กหญิงวัย 13 เข้าหอพักหวังข่มขืน โชคดี ตร.บุกเข้าช่วยได้ทัน

โดย petchpawee_k

4 พ.ย. 2565

1.3K views

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. เวลา 22.30 น. พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ จันทร์พล รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้สั่งให้ชุด ตร.สายตรวจสภ.อุดรธานี เข้าจับกุม นายทนงศักดิ์ หรือแม็กกี้ อายุ 20 ปี ได้ที่หอพักแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี


พร้อมกับแจ้งข้อหา "กระทำการอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" "โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล" นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



พ.ต.ท.พัฒนวงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ตำรวจงานป้องกันปราบปราม (ป) สภ.เมืองอุดรธานีได้รับแจ้งจาก นายพงษ์สิทธิ์  อายุ 16 ปี ว่าตนได้รับ แชตทางเฟซบุ๊ก จาก ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ว่า"หนูไม่ไหวแล้วพี่ช่วยหนูด้วย" เวลาประมาณ 22.00 น. ว่าจะถูกข่มขืน


ทางตำรวจ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบนายทนงศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ กำลังสวมเสื้อ และกำลังจะเดินหลบหนีออกจากห้องในที่เกิดเหตุ พบ ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย อายุ 13 ปี กำลังสวมเสื้อ เช่นกัน


เบื้องต้นสอบถาม ด.ญ.เอ แจ้งว่า ตนรู้จักกับนายทนงศักดิ์ทางเฟซบุ๊ก ประมาณ 1 เดือน ตอนหนึ่งทุ่มวันที่ 2 พ.ย. ได้นัดพบกันครั้งแรก โดยนายทนงศักดิ์ฯขับขี่ รถ.จยย.มารับตนเอง ที่บ้านหนองเก็บชี ต.นาดี บอกว่าจะพาไปเที่ยวสวนสาธารณะหนองประจักษ์


แต่เมื่อขึ้นรถแล้วนายทนงศักดิ์กลับพามาที่ห้องพัก และได้ กอด จูบ ลูบคลำ บังคับให้ตนถอดเสื้อผ้า จากนั้นได้สำเร็จความใคร่ ด้วยตัวเอง  นายทนงศักดิ์ บอกว่า เวลาประมาณ 22.00 น.จะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ตนจึงทักแชตไปหาเพื่อน รุ่นพี่ที่รู้จัก เพื่อขอความช่วยเหลือ และมีตร.เข้าช่วยเหลือได้ทันท่วงทีดังกล่าว


ขณะที่ นายทนงศักดิ์ บอกว่า ตนเองกอด จูบ ลูบ คลำจริง และไม่ยอมพูดให้การใดๆอีก 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Mg6u_jOe4eY





คุณอาจสนใจ

Related News