อาชญากรรม

รวบแล้ว! ‘ตาเลี้ยง’ ละเมิดหลานนาน 3 ปี เจ้าตัวปฏิเสธ ตร.คาดไม่ได้ก่อเหตุแค่คนเดียว

โดย chutikan_o

30 ส.ค. 2565

325 views

ตร.รวบตาเลี้ยงละเมิดหลานอายุ 11 ปี นานถึง 3 ปี เบื้องต้นให้การปฏิเสธ ขณะที่ยายกล่าวทั้งน้ำตา ไม่เคยคิดว่าจะเกิดแบบนี้กับหลาน ยันไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้าชายคนก่อเหตุมาก่อน ด้านตำรวจคาด ไม่ได้มีผู้ก่อเหตุเพียงแค่คนเดียว


จากกรณีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ตราด เข้าให้การช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 11 ปี ที่ถูกตาเลี้ยงล่วงละเมิดตั้งแต่อายุ 8 ขวบ เป็นเวลานานถึง 3 ปี ซึ่งต่อมายายของเด็กหญิงทราบเรื่องก็เข้าร้องเรียนและเข้าแจ้งความ ไว้ที่ สภ.แหลมงอบ จ.ตราด


เด็กผู้เสียหาย กล่าวว่า เมื่อปี 2563 พ่อเคยมารับไปเที่ยวบ้านแม่เลี้ยงที่ อ.บ่อไร่ และได้ไปเจอตาเลี้ยงคนนี้ อายุ 55 ปี ต่อมาตาเลี้ยงก็จะขี่รถจักรยานยนต์ จากอ.บ่อไร่ มาหาเด็กหญิงที่อยู่ อ.แหลมงอบ และบังคับให้เด็กหญิงเข้าไปในห้องน้ำ และให้นอนลงกับพื้นห้องน้ำแล้วก่อเหตุ จากนั้นก็ขู่ฆ่าหากนำเรื่องนี้ไปบอกใคร จะกลับมาฆ่าตากับยายตัวจริงให้หมด และบอกให้เด็กหญิงเรียกตัวเองว่าผัวด้วย โดยจะมาก่อเหตุเรื่อยๆ สัปดาห์ละครั้ง หรือเดือนละครั้ง


และนี่เป็นตัวอย่างของแชทที่คนก่อเหตุ ไลน์มาหาเด็กหญิง มีข้อความแชทระบุว่า "นอนจะไม่คุยกับพี่หรอ ตกลงหลังสองทุ่มไปพี่ไม่มีสิทธิ์คุยกับน้องใช่ไหม อาทิตย์หน้าพี่ว่างไม่ได้ทำอะไร เค้าไม่ได้คุยกับน้องใช่ไหม และฝ่ายเด็กหญิงตอบว่า "รอถึงพรุ่งนี้ไม่ได้หรือไง" แล้วคนก่อเหตุแชทกลับ "แล้ววันจันทร์ถึงวันเสาร์ พี่ไม่ได้ทำอะไรพี่คุยกับน้องได้ไหมตอนกลางคืน หรือว่าน้องก็ยังคาสายอยู่กับคนนี้อยู่ทุกคืน"


ส่วนอีกแชทต่อมา ฝ่ายเด็กหญิงตอบว่า อยากทำอะไรก็เชิญ คนก่อเหตุตอบด้วยว่า น้องก็บอกพี่มาตรงตรงสิว่า น้องคาสายอยู่กับใคร แล้วเฟซน้องไม่เห็นทักพี่เลย จากนั้นก็เหมือนพยายามโทรหา แต่เด็กหญิงไม่ได้รับสาย ก็แชทกลับมาว่า เค้าว่างมากกว่าพี่ใช่ไหม น้องถึงได้คาสายเค้าทิ้งกลางวันกลางคืน


จากนั้นคนก่อเหตุก็แชทต่อว่า "ถ้าคนจะมันจะไปเปิดซิง... ก่อนก็ตามสบาย เด็กหญิงตอบ ห๊ะ อะไรนะพ่อ พ่อก็ทำไปแล้วหนิ คนก่อเหตุตอบ ทำอะไร น้องก็ยังคาสายเค้าอยู่หรอ เค้าได้กำไรมากกว่าพี่ใช่ไหม งั้นคืนนี้พี่ก็นอนไม่หลับอีกแล้ว


ส่วนอีกแชทหนึ่ง คนก่อเหตุ ถามว่า ทำไมตอนนี้ไม่ได้ละ และพยายามโทรหา 2 รอบ จากนั้นก็มาแชทต่อ จะคุยกับสายนี้ยันตีสามเลยใช่ไหมหรือว่ายังเช้า บอกว่าเฟซน้องให้ทักมาก็ไม่ทัก เด็กหญิงตอบกลับว่า พ่อหยุดบ่นไม่ได้หรอ แล้วก็แชทกลับด้วยว่า ไม่ให้เป็นผัวแล้วใช่ไหม


ส่วนนี่เป็นเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ที่คนก่อเหตุคุยกับเด็กหญิง และแทนตัวเองว่าพี่เช่นกัน ใช้น้ำเสียงแทนตัวเองว่า พี่ ถามเด็กหญิงด้วยว่า คิดถึงไหม


มีรายงานว่า คนก่อเหตุมีศักดิ์ เป็นตาเลี้ยง โดยเด็กหญิงผู้เสียหายคนนี้ พ่อกับแม่แยกทางกัน ต้องอยู่กับตายาย ต่อมาพ่อไปมีภรรยาใหม่ และกลายเป็นแม่เลี้ยงของเด็กคนนี้ ซึ่งคนก่อเหตุ คือ พ่อเลี้ยงของแม่เลี้ยงคนนี้ (แม่เลี้ยงของเด็ก มีพ่อเลี้ยง คือ สรุปว่า พ่อเลี้ยงกับเด็กไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางญาติกันเลย)


ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจสามารถไปติดตามตัวคนก่อเหตุ ได้ที่บ้านพักย่านมีนบุรี ในเขตกรุงเทพฯ ได้แล้ว เบื้องต้นปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา


ขณะที่ยายของเด็กหญิงกล่าวทั้งน้ำตา สงสารหลาน และคิดว่าตนไม่สามารถดูแลหลานให้ดี ส่วนคนที่ก่อเหตุ ตนไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า และไม่แน่ใจว่าเป็นพ่อเลี้ยงของแม่เลี้ยงของหลานไหม แต่ส่วนตัวคิดว่าอาจจะเป็นเพื่อนของพ่อของหลาน และตนเองก็รู้สึกดีใจที่ตำรวจติดตามจับคนก่อเหตุกับหลานได้เร็ว


คุณอาจสนใจ

Related News