อาชญากรรม

เมียโผป้อง ชาวบ้านรุมยำ ‘พ่อเลี้ยง’ ขืนใจลูกสาว ปฏิเสธอ้างเด็กโดนยุให้พูด ตร.ยันหลักฐานแน่น

โดย chutikan_o

6 ต.ค. 2565

213 views

ชาวบ้านนับ 10 คน รุมประชาทัณฑ์พ่อเลี้ยงหื่น ขืนใจลูกเลี้ยง 2 คน นานนับปี แม่แท้ๆ รู้แต่ไม่ห้าม แถมยังโผเข้ากอดพ่อเลี้ยงไม่ให้ชาวบ้านทำร้าย ล่าสุดตำรวจคุมตัวส่งฝากขังที่ศาล ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นของวันที่ 5 ต.ค. 65 ชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์นายลอย พ่อเลี้ยงหื่นวัย 53 ปี หลังชาวบ้านทราบว่า นายลอยล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยงวัย 17 ปี และ 11 ปี นานนับปี ขณะเดียวกัน น.ส.ชลธิชา เมียนายลอย และเป็นแม่แท้ๆ ของเด็ก กลับทนไม่ได้ที่เห็นผัวถูกรุมทำร้าย จึงโผเข้ากอดปกป้อง ร้องห้ามอย่าทำร้ายผัว

แต่ชาวบ้านก็ไม่ฟังยังรุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้น จนนายลอยสลบคาเท้า น.ส.ชลธิชา รีบประคองผัวเข้าบ้าน ซึ่งมีชาวบ้านคนหนึ่งยังไม่ยอม พยายามจิกหัวจะลากออกมาทำร้ายอีก จนคนเฒ่าคนแก่ในชุมชนต้องตะโกนห้ามให้พอแล้ว เพราะกลัวนายลอยจะตายเสียก่อน ภายในซอยชุมชนบางตลาด ถ.ติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ทั้งนี้ระหว่างที่รอตำรวจ สภ.ปากเกร็ด มาคุมตัวนายลอย ก็ยังมีชาวบ้านที่โกรธแค้นเข้ามาทำร้ายนายลอยอีก หลังห้ามศึกกันได้แล้ว ชาวบ้านก็พยายามซักถามพ่อเลี้ยงว่า ทำไมถึงทำแบบนี้ เด็ก 2 คน ก็เลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็กๆ ทำไมถึงยังทำได้ลงคอ แต่นายลอยไม่ตอบ ขณะเดียวกันชาวบ้านยังหันไปถาม น.ส.ชลธิชา แม่แท้ๆ ว่า รู้เรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ ทำไมไม่ช่วยลูก น.ส.ชลธิชา โวยวายตอบว่า ไม่รู้

ด้าน เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ชาวบ้านสังเกตเห็นว่าน้องเอ นามสมมติ อายุ 17 ปี กับน้องบี นามสมมติ อายุ 11 ปี มีท่าทางเงียบขรึม สีหน้าเศร้าสร้อย ไม่ยอมเล่นกับเพื่อนบ้านที่เคยเล่นกันประจำ จึงสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับเด็กหญิงทั้ง 2 คน จึงพยายามสอบถาม กระทั่งทราบว่าทั้ง 2 คนถูกนายลอยล่วงละเมิดทางเพศเป็นประจำ เคยบอกแม่แล้ว แต่แม่ก็เฉย คนในชุมชนจึงบุกเข้าไปถามนายลอย แต่นายลอยปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำ ชาวบ้านจึงโมโหลากตัวออกมารุมประชาทัณฑ์

ต่อมาตำรวจสายตรวจ สภ.ปากเกร็ด มาถึงที่เกิดเหตุ คุมตัวนายลอยพร้อมเมียและลูกสาวไปสอบปากคำ โดยระหว่างที่ตำรวจคุมตัวเดินขึ้นรถ ยังมีชาวบ้านที่ยังไม่หายโมโห เดินมาถีบนายลอยจนตำรวจต้องห้าม

จากนั้นประมาณ 21.00 น. ผู้สื่อข่าวไปตามความคืบหน้าทางคดีที่ สภ.ปากเกร็ด พบชาวบ้านจำนวนมากไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ขณะที่เด็กหญิงผู้เสียหายทั้ง 2 คน ถูกส่งไปตรวจร่างกาย

ขณะที่ แม่เด็ก เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เคยคิดปกป้องสามีใหม่ อยากให้ชาวบ้านเข้าใจ แล้วก็ไม่อยากให้ใช้วิธีรุมประชาทัณฑ์ อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายมากกว่า เธอตั้งใจอยู่แล้วว่าต้องมาแจ้งความ ไม่ได้คิดที่จะช่วยเหลือหรือปกป้องเขา ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ก็เพิ่งทำเรื่องไปหย่ากันที่อำเภอ เพราะจับได้ว่าเขาไปมีหญิงอื่น แต่เรา 2 คน ยังมีภาระเกี่ยวกับหนี้สินที่ยังเคลียร์กันไม่ลงตัว จึงไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ แต่พอรู้ว่าลูกสาวถูกกระทำย่ำยี ยืนยันว่าจะดำเนินคดีถึงที่สุดไม่ปกป้องอย่างแน่นอน

ล่าสุดเช้าวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด คุมตัวนายลอยไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี ในข้อหาอนาจาร หลังสอบปากคำทั้งคืนจนเสร็จสิ้น ซึ่งนายลอยยังให้การปฏิเสธ พร้อมยืนยันในความบริสุทธิ์ของตัวเองว่าไม่ได้ก่อเหตุ หาว่ามีคนยุให้ลูกเลี้ยงพูด

ทั้งนี้ตำรวจบอกว่า แม้ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานแน่นหนา อีกทั้งผู้เสียหายทั้ง 2 คน ก็ยืนยันว่า ถูกกระทำย่ำยีจริง ซึ่งตำรวจมั่นใจว่าสามารถเอาผิดนายลอยได้

คุณอาจสนใจ

Related News