สังคม

ฝากขังสองผัวเมีย ปลอมเป็นโจรปล้นแม่ ยังปฏิเสธเสียงแข็ง ญาติฝั่งสะใภ้ขุดหลักฐานโต้

โดย paweena_c

18 ก.ค. 2566

179 views

ฝากขังลูกทรพี-สะใภ้ ปลอมเป็นโจร ชิงทรัพย์ทำร้ายแม่จนสาหัส ยังปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ได้ทำ! ญาติฝั่งสะใภ้ขุดหลักฐานโต้ โบ้ยเป็นฝีมือแฟนเก่าคนเจ็บ

จากกรณีนายธวัชชัย หรือ ปาล์ม อายุ 31 ปี ร้องกัน จอมพลัง ขอให้ช่วยตามคดีที่นายวรายุทธ หรือ ปอนด์ อายุ 28 ปี ร่วมกับนางละอองดาว น้องสะใภ้ ปลอมเป็นโจร เข้าไปจับนางมณีรัตน์ หรือ แดง อายุ 57 ปี แม่ของตัวเองมัดมือ มัดเท้า ปิดตา แล้วเอาสากกะเบือทุบท้ายทอยแม่ กะให้แม่สลบ แต่แม่ไม่สลบ จึงทุบไม่ยั้ง จนแม่ต้องร้องขอชีวิต ถึงยอมหยุด จากนั้นก็ชิงทรัพย์แม่ เป็นเงินสด 3,000 บาท ทอง 3 สลึง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง แล้วหลบหนี จนเพื่อนแม่มาเจอ แล้วพาส่งโรงพยาบาล

หลังแม่ฟื้นที่โรงพยาบาลก็ต้องตกใจอีกครั้ง เพราะเจอนายปอนด์และละอองดาว มานั่งเฝ้าไข้ เหมือนเป็นลูกกตัญญู ตอนแรกตำรวจมาสอบปากคำ ถามแม่ว่าใครเป็นคนทำ ตอนนั้นแม่บอกแค่ว่า เป็นคนร้าย 2 คน แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นลูกชาย เพราะลูกชายนั่งอยู่ข้างเตียง

พอตำรวจกลับ ลูกชายยังถามอีกว่า ใครทำแม่ ถูกแม่สวนกลับว่า มึงนั่นแหละที่ทำ แม้จะถูกปิดตา แต่จำเสื้อผ้าได้ เพราะแม่เป็นคนซื้อให้ แถมยังซักผ้าให้ ทำไมจะจำกลิ่นไม่ได้ แล้วตอนเกิดเหตุ มีการยื้อแย่งมีด และสากกะเบือกัน ซึ่งนายปอนด์ได้พูดว่า ปล่อย ทำให้แม่รู้ว่า คนที่มาก่อเหตุ คือ ลูกชายและลูกสะใภ้ จึงให้นายปาล์ม ไปแจ้งความที่ สภ.บ้านโป่ง โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นละอองดาวมายืนดูลาดเลาที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ ในเวลา 7.55 น. ตรงกับเวลาที่เกิดเหตุ

และยังมีหลักฐานอีกภาพ ในช่วงเวลาประมาณ 11.00 น.ของวันเกิดเหตุ นายปอนด์กับละอองดาว ไปที่ร้านอลูมิเนียม ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ โดยไปถามเจ้าของร้านว่า เห็นคนทำร้ายแม่หรือไม่ และกล้องวงจรปิดที่บ้านชัดไหม ซึ่งเจ้าของร้านได้บอกว่า ไม่เห็นคนร้าย แต่กล้องวงจรปิดที่บ้านชัด และมอบให้ตำรวจไปหมดแล้ว จากนั้นสังเกตเห็นว่า ละอองดาวเริ่มเลิ่กลั่ก แล้วมองไปที่บ้านแม่ผัวตลอดเวลา ซึ่งดูมีพิรุธ

ช่วงที่ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง นำหมายจับไปจับกุมนายปอนด์และละอองดาวมาที่โรงพัก เมื่อนายปาล์มเห็นน้องชายถูกคุมตัวมาที่โรงพัก ก็พุ่งเช้าไปชกหน้าทันทีด้วยความแค้น เพราะแม่รักน้องมาก ให้ได้ทุกอย่าง แต่ปอนด์ยังทำร้ายแม่ได้ จนตำรวจต้องกันตัวไว้

ทั้งนี้นายปอนด์และละอองดาวยังคงให้การปฏิเสธ โดยบอกว่า ช่วงที่แม่ถูกทำร้าย นายปอนด์อยู่ที่หุบกระทิง พร้อมท้าให้ไปตรวจกล้องวงจรปิดดู ว่าไปซื้อของที่ร้านค้า ไม่ได้อยู่ที่บ้านแม่ แถมยังติดค่าน้ำมันไว้ด้วย ไม่เชื่อไปถามที่ร้านได้ ส่วนละอองดาวก็อ้างว่า ตอนนั้นกำลังแต่งตัวให้ลูกไปโรงเรียนอยู่ ไม่ได้ไปไหนเลย

ทีมข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด จากนายสมภพ อายุ 31 ปี พี่ชายของละอองดาว เป็นภาพตรงจุดที่นายปอนด์อ้างว่า ไปซื้อของ แล้วซื้อน้ำมันมาเติมรถมอเตอร์ไซค์ โดยเวลาในกล้องวงจรปิด เป็นเวลา 7.50 น. จะเห็นว่านายปอนด์มาคนเดียว ไม่มีนางละอองดาว ซึ่งจุดนี้อยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 10 กิโลเมตร จึงเป็นไปไม่ได้ ที่นายปอนด์จะใช้เวลาเพียง 5 นาที ขี่มอเตอร์ไซค์ไปบ้านแม่ ส่วนภาพที่บอกว่า ละอองดาวไปยืนดูลาดเลาที่หน้าบ้าน ภาพนั้นก็ไม่ใช่น้อง ในภาพในเสื้อแขนยาว แต่น้องใส่แขนสั้น

ส่วนเรื่องที่ทั้งคู่ไปถามหากล้องวงจรปิดที่ร้านอลูมิเนียม เป็นคนให้น้องไปหากล้อง เพื่อเอามาเป็นหลักฐานตามจับคนร้าย ไม่ได้ไปตามหาเพื่อทำลายหลักฐานตามที่ถูกกล่าวหา

ด้านนางสมัย อายุ 55 ปี แม่ของละอองดาว กล่าวว่า ลูกสาวและลูกเขยเป็นคนดี เป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ถูกใส่ร้าย ช่วงเกิดเหตุลูกสาวยังไม่ตื่น ยังหลับอยู่ที่บ้าน แล้วช่วงสายๆ ก็ให้ละอองดาวพาไปธนาคาร จะไปก่อเหตุได้ยังไง ส่วนลูกเขยก็ไปซื้อของกิน ไม่ได้ไปบ้านแม่ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า นางแดงมีศัตรูเยอะ ผู้ก่อเหตุอาจเป็นแฟนเก่าของนางแดงก็ได้ เพราะก่อนหน้านี้ ยังเอาปืนปากกามาไล่ยิงนางแดงอยู่เลย

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง คุมตัวปอนด์และละอองดาว มาส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดราชบุรี ในข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธ ร่วมกันทำร้ายผู้อื่น ขณะนี้อยู่ระหว่างทำเรื่องฝากขัง จึงยังไม่รู้ว่าจะได้ประกันตัวหรือไม่


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/3O9A7eHstXg

คุณอาจสนใจ