อาชญากรรม

รวบโจรเหี้ยม! ฆ่าโหดชิงทรัพย์ยาย 75 ปี สารภาพทำไปเพราะถูกกัดมือ พบมีประวัติเคยถูกจำคุก

โดย JitrarutP

7 ก.ค. 2565

307 views

รวบแล้ว! คนร้ายฆ่าโหดชิงทรัพย์ยาย 75 ปี กระหน่ำแทงกว่า 32 แผล เสียชีวิตคาบ้านที่เพชรบุรี กลางวันแสกๆ หลังหลบหนีไปกบดานที่อำเภอบางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ ล่าสุด คุมตัวสอบเครียดที่ สภ.ชะอำ สารภาพแล้ว ตั้งใจมาลักทรัพย์ ที่ต้องฆ่าเพราะถูกกัด

กล้องวงจรปิดในบ้านของนางสุธาสินี อายุ 75 ปี เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30-35 ปี ย่องเข้ามาในบริเวณบ้าน พยายามจะเปิดประตู แต่เปิดไม่ได้ จึงค่อย ๆ ย่องไปที่อีกด้านของตัวบ้าน โดยมีสุนัขในบ้านหลังนี้วิ่งตามเหมือนสนิทสนมกัน และไม่มีทีท่าว่าจะเห่าแต่อย่างใด

อีกมุมเป็นภาพวงจรปิดในบ้าน เห็นนางสุธาสินีนั่งดูโทรศัพท์มือถือ ทำให้ไม่ทันเห็นคนร้ายเดินผ่านไปมาที่ด้านนอกหน้าต่าง หลังจากนั้นคนร้ายได้เข้ามาในตัวบ้าน แล้วใช้มีดแทงนางสุธาสินีหลายสิบแผล ก่อนชิงทรัพย์หนีไป โดยได้เงินไปประมาณ 4 พันบาท และยังพระเครื่องหายไป

นอกจากนี้ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดภายในซอยบ้าน เห็นคนร้ายสวมหมวกลายพรางปิดบังใบหน้า ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน- ขาว ด้านหน้าของเสื้อมีตรายี่ห้อปูนซีเมนต์ยี่ห้อหนึ่ง สวมกางเกงขายาวสีดำ ขี่มอเตอร์สีชมพูเข้ามาในซอย คาดว่ามาดูลาดเลา โดยขี่เข้ามาแค่ 2 นาที แล้วขี่กลับออกไป

โดยยังมีกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านในซอย เห็นภาพขณะคนร้ายขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านหน้าบ้านไป เพื่อไปก่อเหตุกับนางสุธาสินี ที่อยู่บ้านหลังสุดท้ายของซอยนี้

ขณะที่ลูกสาวคนเล็กของผู้ตาย บอกว่า ตนเองป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามา 11 ปีแล้ว จำเป็นต้องทานยานอนหลับ โดยนอนอยู่ในห้องกับคุณพ่อที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง ทำให้ตนหลับลึกจนตื่นมาอีกทีเวลาเที่ยงนิดๆ ลงมาเห็นกระเป๋าตนเองเปิดอยู่ และเห็นแม่นอนจมกองเลือด ทั้งช็อกและตกใจ พยายามโทรบอกพี่สาวและพี่ชาย พร้อมโทรแจ้งรถพยาบาลให้มาช่วยเหลือ แต่แม่เสียชีวิตแล้ว

เมื่อตรวจสอบวงจรปิด ก็พบว่า คนร้ายแอบปีนเข้ามาในบ้านตั้งแต่ช่วง 11 นาฬิกา 15 นาที แล้วเข้ามาก่อเหตุ ซึ่งขณะนั้น แม่พยายามร้องขอชีวิตบอกว่า "อย่าทำอะไรฉันเลย ฉันแก่แล้ว" แต่เขาก็ยังลงมืออย่างโหดเหี้ยม เชื่อว่า เป็นคนงานก่อสร้างแถวนี้ หรืออาจเป็นคนเลี้ยงวัวที่คุณแม่เคยจ้างวานมาตัดหญ้า สุนัขในบ้านเลยไม่เห่า อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว และอยากให้รับโทษประหารเท่านั้น

ขณะที่ลูกสาวคนโต บอกว่า แม่เป็นคนที่รักครอบครัวมาก เชื่อว่า แม่พยายามปกป้องไม่ให้คนร้ายเข้าไปในบ้าน เพราะพ่อป่วยติดเตียง และน้องสาวของตนก็กำลังป่วยนอนหลับอยู่

วันนี้พลตำรวจตรี อุทัย กวินเดชาธร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี เผยว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอำ สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ชื่อ นายนนทพันธ์ เสาวสาร อายุ 25 ปี ถูกจับกุมได้ที่ อำเภอบางสะพาน ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมรถของกลาง มอเตอร์ไซค์สกู้ปปี้ สีชมพู ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำที่ สภ.ชะอำ

จากนั้นช่วงบ่าย 3 ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 จะแถลงข่าว และจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งนายนนทพันธ์ มีประวัติเคยถูกจำคุก ที่เรือนจำสมุทรสงคราม ในข้อหาลักทรัพย์ ถูกปล่อยตัว เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2563

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านเกิดเหตุอีกครั้ง พบว่าบ้านปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่ จากนั้นได้ไปสอบถาม ร้อยตำรวจเอก ศักดิ์ศิริ แสงทอง เพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต และเป็นเจ้าของกล้องวงจรปิด ที่เห็นภาพขณะคนร้ายขี่รถเข้าไปก่อเหตุ เผยว่า วันเกิดเหตุเห็นเขาขี่รถผ่านไป หลังจากเห็นรูปตอนถูกจับกุม ก็ดูไม่คุ้นหน้า เพิ่งเห็นเป็นครั้งแรก วันนั้นตนเองนุ่งผ้าจะอาบน้ำ ตอนเข้าขี่รถกลับออกมา ยังจ้องหน้ากันแล้วเขาก็หลบตาตนเอง จากพฤติกรรมโหดเหี้ยมและไร้ศีลธรรมมาก ส่วนผู้เสียชีวิต เป็นคนอาศัยดีมาก ชอบแบ่งปัน โอบอ้อมอารี

คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ผู้สื่อข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โทรศัพท์ไปพูดคุยกับลูกสาวคนโตของผู้เสียชีวิต บอกว่า ยังไม่เห็นหน้าคนร้าย แต่คาดว่า น่าจะเป็นช่างตัดหญ้าขาจรที่เคยจ้าง เพราะปลูกหญ้าหน้าบ้าน ช่วงหน้าฝนหญ้าจะโตเร็ว ต้องจ้างช่างตัดหญ้ามาทำทุกเดือน ซึ่งปกติสุนัขภายในบ้านจะกัดคนที่ไม่รู้จัก แต่ตอนเกิดเหตุเหมือนสุนัขคุ้นชินจึงไม่กัด

คุณสิทธิกร ไปที่บ้านช่างแอร์ ที่เคยไปทำงานที่บ้านผู้เสียชีวิต เมื่อนำภาพผู้ต้องหาให้ช่างแอร์ดู ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไอ้เจมส์จริง ๆ ด้วย เพราะภาพจากกล้องวงจรปิด ลักษณะเหมือนเจมส์มาก และเจมส์ชอบเล่นกับหมา

หนึ่งในช่างแอร์ บอกว่า ไม่รู้ว่าเจมส์เป็นคนที่ไหน เจมส์เป็นผู้ช่วยช่าง เคยไปทำงานกับเจมส์ที่บ้านคนตาย 2 ครั้ง เขาไม่ใช่คนโหดร้าย แต่พอรู้ข่าวก็ตกใจ ซึ่งพี่ ๆ ก็บอกว่า ท่าวิ่งเหมือน / หลังออกจากที่นี่ไปก็ไม่รู้ว่าไปทำอะไร ออกไปประมาณเดือนกว่า ๆ ก็เคยโทรมายืมตัง เขาเป็นคนขี้น้อยใจใครดุว่าอะไรไม่ได้เลย

ขณะเดียวกัน มีรายงานจากตำรวจชุดสืบสวนว่า นายเจมส์ รับสารภาพแล้ว ว่าเป็นผู้ก่อเหตุแทงนางสุธาสินี 32 แผล ทำให้นางสุธาสินีเสียชีวิต ที่ผ่านมาถูกจับติดคุกมาหลายครั้ง ล่าสุดได้รับอิสรภาพเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 จากนั้นไปเป็นทหารเกณฑ์ที่ค่ายทหารแห่งหนึ่งในเมืองราชบุรี

หลังจากปลดประจำการก็ออกมาทำงานรับจ้างหลายที่ และเคยเป็นลูกน้องของช่างแอร์ โดยทำหน้าที่ยกล้างเครื่องปรับอากาศ เคยไปที่บ้านหลังเกิดเหตุ 1 ครั้งในช่วง 3 - 4 เดือนที่ผ่านมา แล้วไปทำงานก่อสร้างที่ อำเภอบางสะพาน ประจวบคิรีขันธ์

ก่อนวันเกิดเหตุ 4 วัน เพิ่งเสพยาบ้า ก่อนยืมมอเตอร์ไซค์หัวหน้างาน อ้างว่ายืมไปธุระ แต่ต้องการไปลักทรัพย์ เมื่อถึงบ้านหลังเกิดเหตุ เปิดประตูเจอหญิงสูงอายุร้องเอะอะโวยวาย จึงยกมือข้างซ้ายห้ามไม่ให้ร้องพยายามเอามือปิดปาก แต่หญิงถูกกัดที่นิ้วก้อยข้างซ้าย จึงใช้มีดแทงหญิงสูงอายุ ก่อนชิงทรัพย์เงินสดได้ไปประมาณ 2,000 กว่าบาท แล้วหลบหนีนำเงินไปใช้จ่ายส่วนตัว.

คุณอาจสนใจ