สังคม

หนุ่มเสพยาหลอนไม่นอนเดินด่าชาวบ้านทั้งคืน เช้ามาเข้าบ้านจะลักทรัพย์

โดย gamonthip_s

12 ธ.ค. 2566

73 views

เมื่อเวลา 07.15 น. ของวันที่ 12 ธันวาคม 2566 ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งจากนางวรรณนา อายุ 51 ปี เจ้าของบ้านหมู่ที่ 1 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ว่ามีคนร้ายได้เข้ามาในบริเวณบ้านพักกำลังดึงประตูด้านหลังบ้าน ศูนย์วิทยุเมืองนายกจึงได้ประสานสายตรวจรถยนต์ สายตรวจรถจักรยานยนต์ ไปยังที่เกิดเหตุ พบนางวรรณนา ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กระจายกำลังพร้อมเหล็กง่าม ปิดล้อมรอบบ้านไว้ และได้เรียกตัวคนร้ายให้ลงมาจากบ้าน เพื่อพูดคุยกัน เรียกไปหลายครั้ง แต่คนร้ายไม่ตอบรับ ตำรวจเลยแจ้งว่าถ้าไม่ลงมาจากบ้านตำรวจจะเข้าไปจับกุม


ต่อมาคนร้ายได้ยอมจำนนลงมาให้ตำรวจควบคุมตัวทราบชื่อนายสมคิด อายุ 48 ปี ยอมรับว่าเมื่อคืนนี้ตนได้เสพยาบ้าไปจึงเกิดอาการหลอน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวส่งสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก และให้เจ้าทุกข์ไปแจ้งความกับร้อยเวรเจ้าของคดีเพื่อดำเนินคดีต่อไป



จากการให้สัมภาษณ์ของนางวรรณนา เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุได้เล่าว่านายสมคิด นั้นเป็นดาวคุกติดคุกมาหลายสิบรอบแล้วชาวบ้านเอือมระอา พอออกจากคุกมาก็จะเสพยาบ้าแล้วมีอาการหลอนยา ช่วงดึก ๆ จะออกมาเดินด่าคนภายในหมู่บ้าน ไม่ยอมหลับยอมนอน และเมื่อเช้าได้เข้าไปที่บริเวณบ้านไปดึงประตูหลังบ้านเพื่อจะเข้าไปลักทรัพย์ บังเอิญวันนี้ตนไม่ได้ไปทำงาน จึงได้ไปเปิดประตูกระแทกหน้าคนร้ายไปทำให้คนร้ายหนีไปหลบตัวอยู่ที่บ้าน ตนจึงได้โทรแจ้งตำรวจมาจับกุมดำเนินคดีดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News