สังคม

ทำกันได้ลง! คลิปโจรขี่ จยย.ดอดเข้าบ้าน ขโมยกระเป๋าคุณยาย ฉกเงินรักษาญาติเกลี้ยง

โดย pattraporn_a

8 ก.พ. 2564

22 views

โลกออนไลน์กำลังตามหาตัวชายคนหนึ่ง ที่ขโมยกระเป๋าเงินของคุณยายคนหนึ่งในพื้นที่สมุทรปราการ ซึ่งมีเงินที่จะนำไปใช้รักษาคนป่วย ท่านผู้ชมที่รู้จักบุคคลในคลิป ขอให้แจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ด้วย


เพจอยากดังเดี๋ยวจัดใหม่ Version by kim ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า ตังค์คุณยายเก็บไว้ จะนำไปรักษาญาติที่เป็นพระป่วยอยู่ แต่ถูกขโมยไป โดยคนในคลิป จึงขอให้ช่วยกันแชร์ และแจ้งเบาะแสคนร้าย คุณยายจะได้มีเงินไปหาหมอ สงสารคุณยาย


ทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ ลงพื้นที่ซอยวัดด่านสำโรง ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ พบกับคุณยายเฉลา อายุ 66 ปี เจ้าของกระเป๋าเงินที่ถูกขโมย บอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ หลังจากกลับจากตลาด ได้วางกระเป๋าสีชมพู พร้อมกับสิ่งของไว้บริเวณหน้าบ้าน แต่พอจะมาหยิบของในกระเป๋าก็พบว่า กระเป๋าหายไปแล้ว จึงไปขอดูภาพกล้องวงจรปิดจากโรงงานที่อยู่ใกล้ ๆ ก็พบว่า มีผู้ชายขี่จักรยานยนต์มาขโมยไป ซึ่งเงินประมาณ 3 พันกว่าบาท จะใช้รักษาญาติที่ป่วย และยังมีเอกสารสำคัญจำนวนมากด้วย ที่สำคัญเวลานี้ไม่เหลือเงินเลย


คุณยายฝากบอกไปถึงคนร้าย ถ้าใช้เงินหมดแล้วก็ไม่เป็นไร แต่อยากได้เอกสารคืน ถ้าไม่มากลางวัน ช่วงเวลากลางคืนก็เอามาวางไว้ก็ได้ จะไม่เอาเรื่อง

คุณอาจสนใจ

Related News