อาชญากรรม

อุกอาจ! คนร้ายงัดหน้าต่าง หวังลักทรัพย์ แทงเจ้าของบ้านดับ เมียเจ็บ

โดย weerawit_c

26 ธ.ค. 2564

332 views

คนร้ายงัดหน้าต่างเข้าไปในบ้านหวังต่อทรัพย์ กลับถูกเจ้าของบ้านเห็น แล้วเกิดต่อสู้กัน คนร้ายแทงสามีเสียชีวิต ภรรยาบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี



วานนี้ (25 ธ.ค.) เวลา 20.30 น.ร้อยตำรวจเอกชณุภากร นิ่มเพ็ง ร้อยเวร สภ.วังทอง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายงัดบานหน้าต่างเข้าไปแทงสองผัวเมีย โดยผัวที่ถูกแทงไส้ไหลทะลักออกมานอนเสียชีวิต ส่วนเมียได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านได้นำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลพุทธชินราช



ในที่เกิดเหตุพบศพ นายประเสร็ฐ ลักษ์ขัตติวงศ์ อายุ 56 ปี สภาพศพสวมกางเกงใน 1 ตัว เป็นเจ้าของบ้านดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นปูนบริเวณหน้าบ้าน มีรอยแผลถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณลำคอ 1 แผล ที่แขน 1 แผล และที่บริเวณหน้าท้อง 1 แผล มีลำไส้ทะลักออกมาข้างนอกหน้าท้อง ส่วนเมียผู้เสียชีวิต ได้ถูกคนร้ายแทงที่บริเวณที่ขาและหัวไหล่ ชาวบ้านได้เข้ามาช่วยนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลพุทธชินราชก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึง



จากการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายประเสริฐ ผู้ตาย มีอาชีพขายผลไม้ตามตลาดนัด และได้ขายผลไม้ที่ตลาดหลังมหาวิทยาลัยนเรศวร แล้วได้เดินทางกลับมาบ้าน ขณะเกิดเหตุผู้ตาย กำลังเข้าห้องน้ำ ในระหว่างนั้นภรรยาได้ยินหน้าต่างข้างบ้านเปิด จึงได้เดินมาดูพบว่ามีคนร้ายลักลอบเข้ามาแอบอยู่ข้างตู้เย็น



จึงได้ส่งเสียงร้องให้ผู้ตายได้ยิน จึงได้วิ่งออกมาจากห้องน้ำเข้าช่วยเมียต่อสู่กับคนร้าย แต่สู้ไม่ไหวจึงถูกคนร้ายได้ใช้มีดแทงเข้าไปที่ลำคอ แขน และท้องจนลำไส้ทะลักออกที่หน้าท้อง คนร้ายได้วิ่งหนีออกมาข้างนอก



ผู้ตายยังได้วิ่งตามจนล้มลงตายที่พื้นปูนหน้าทางเข้าประตูหน้าบ้าน ซึ่งในระหว่างที่ต่อสู้กัน ภรรยาผู้ตายได้พยายามเข้าช่วย จึงถูกคนร้ายแทงเข้าที่หัวไหล่และหน้าขาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว



ด้านนายเสน่ห์ พลรบ กำนันตำบลวังนกแอ่น อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่าได้มีลูกบ้านโทรมาแจ้งเวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ ว่ามีเหตุแทงกันในบ้านหลังนี้ จึงได้เดินทางมาดูพบว่ามีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บจึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนร้ายได้งัดบานหน้าต่าง เพื่อจะเข้าไปหวังจะขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน แต่ก็ไม่ทิ้งประเด็นคู่อริ ที่ผู้ตายเคยมีเรื่องกันมาก่อน อาจตามมาทำร้ายได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง พร้อมกับติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/t9iu0sAPtF4

คุณอาจสนใจ

Related News