อาชญากรรม

จับแล้ว! โจรกระหน่ำแทงยายวัย 75 ดับ พบเคยติดคุก ตร.จ่อแถลงข่าว

โดย thichaphat_d

7 ก.ค. 2565

430 views

จับแล้ว! คนร้ายบุกชิงทรัพย์หญิงสูงวัยในบ้าน กระหน่ำแทงกว่า 20 แผล เสียชีวิต ไม่สนร้องขอชีวิต วันนี้ (7 ก.ค.65) เวลา 15.00 น. ตำรวจเตรียมแถลงข่าว และนำตัวไปทำแผน เบื้องต้นพบประวัติเคยถูกจำคุกที่เรือนจำสมุทรสงคราม ปล่อยตัวเมื่อ 13 พ.ค.63    


จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนขวัญ คนร้ายอุกอาจแอบปีนเข้าบ้าน ใช้อาวุธมีดแทง นางสุธาสินี อายุ 75 ปี เสียชีวิตในบ้านพัก ภายในซอยจอมพลซอย 9 ชุมชนห้วยทรายใต้ อ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี สภาพศพนอนจมกองเลือด ตามร่างกายถูกอาวุธมีดแทง 25 แผล บริเวณต้นคอ ราวนม หน้าท้อง แผ่นหลัง แขนซ้าย-ขวา เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที เหตุเกิดวันที่ 5 ก.ค. เวลาประมาณ 11.30 น.


เมื่อวันที่ 6 ก.ค.65 ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี, ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 ,กองปราบปราม กระจายกำลังลงพื้นที่ติดตามคนร้าย ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบลักษณะบ้านผู้เสียชีวิตเป็นบ้านปูนชั้นเดียว มีรั้วรอบมิดชิด ข้างบ้านติดกับทุ่งหญ้า  


โดยภายในบ้านมีกล้องวงจรปิดติดตั้งอยู่ หลายจุดในบ้าน สามารถบันทึกภาพคนร้ายได้ เป็นชาย อายุประมาณ 30-35 ปี สวมหมวกลายพรางปิดบังใบหน้า ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีขาว-น้ำเงิน ด้านหลังสกรีนเป็นตัวอักษรว่า ปูนตราอินทรีย์ สวมกางเกงขายาวสีดำ ภาพที่เห็นในกล้อง คือคนร้ายเข้าไปในบ้าน มีหมาเห่าบ้าง และหมาโกลเด้นสีน้ำตาลเดินตาม ไม่เห่า แต่ตัวอื่นเห่า


ทีมข่าวสอบถาม คุณดาว ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะก่อเหตุ คนร้ายตั้งใจจะปีนประตูรั้วหน้าบ้านก่อน โดยเหยียบที่กระถางบัวหน้าบ้าน แต่เข้าไม่ได้ จึงเดินอ้อมมาข้างบ้าน ปีนกำแพงด้านข้างเข้าไป และเดินเข้าในครัว แต่เห็นว่า เข้าในตัวบ้านไม่ได้ ช่วงนั้นหมาตัวสีน้ำตาลก็เห่า แต่ไม่ได้กัดและเดินตาม คนร้ายจึงเดินย่องมาด้านข้างบ้าน เพื่อเข้าประตูข้างบ้าน


จังหวะนั้น คุณแม่เดินมาประตูข้างบ้านเพื่อมาดูว่าหมาเห่าอะไร และเจอกับคนร้ายพอดี คนร้ายพยายามจะทำร้ายแม่ แม่ก็ขัดขืนต่อสู้ คนร้ายผลักแม่ชนประตูและล้มลง ก่อนจะแทงจนเสียชีวิต จากนั้นก็เข้าไปในบ้าน รื้อค้นทรัพย์สินตามห้องต่าง ๆ เข้าห้องพระ ก็ขโมยพระเครื่องไป 1 องค์ และเข้าห้องคุณแม่ รื้อกระเป๋าเงินได้เงินสด 4,000 บาท


ส่วนห้องน้องสาวรื้อค้นกระเป๋า แต่ไม่ได้ทรัพย์สินไป ขณะนั้นน้องสาวไม่รู้สึกตัว เพราะกินยารักษาโรคซึมเศร้าจำเป็นต้องทานยานอนหลับ ก่อนเกิดเหตุได้ทานยาไป 11 เม็ด ส่วนคุณพ่อเป็นผู้ป่วยติดเตียง คนร้ายเมื่อได้เงินและทรัพย์สินแล้วก็ปีนหนีออกทางกำแพงบ้าน เห็นได้จากรอยเลือดที่เลอะขอบกำแพง


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คุณดาวบอกว่า การกระทำของคนร้ายโหดร้ายเกินมนุษย์ และกังวลเรื่องความปลอดภัย หากตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ ขนาดอยู่ในบ้านที่มีรั้วรอบขอบชิด ยังมีคนร้ายเข้ามาก่อเหตุได้ ซึ่งกล้องวงจรปิดในบ้านที่บันทึกเหตุการณ์ พบว่ามีการบันทึกเสียงไว้ ช่วงหนึ่งที่คุณแม่เจรจา ขอชีวิตกับคนร้าย คุณแม่บอกกับคนร้ายว่า "อย่าทำยายเลย ยายแก่แล้ว" เป็นประโยคที่ครอบครัวฟังแล้วรับไม่ได้ แม่ร้องขอชีวิตแต่คนร้ายก็ยังทำ


นอกจากนี้ พบว่าขณะก่อเหตุ หมวกที่คนร้ายปิดคลุมใบหน้า หลุดออกมา ทำให้เห็นใบหน้าที่ชัดเจน ซึ่งข้อมูลนี้ตำรวจได้ข้อมูลไปแล้ว


คุณดาวบอกว่า โดยส่วนตัวเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ และเคยเข้า-ออก บ้าน เพราะสังเกตจากการเข้ามาในบ้าน และรู้ข้อมูลคนในบ้าน ซึ่งไม่แน่ชัดว่าเป็นใคร ตอนนี้ครอบครัวเคลียดมาก เพราะคุณพ่อซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียง ไม่รู้ว่าแม่ไปไหน และถามหาแม่ตลอด ลูก ๆ ยังไม่กล้าบอกพ่อ ตนไม่รู้ว่าคนร้ายจิตใจโหดเหี้ยมมากที่ทำกับแม่ขนาดนี้ ซึ่งหากจับคนร้ายได้ แม่ก็คงบอกกับลูก ๆ ว่า ให้อโหสิกรรมให้คนร้าย


ล่าสุด ตำรวจจับตัวคนร้ายได้แล้ว ที่อำเภอบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ อยู่ระหว่างนำตัวมาที่ สภ.ชะอำ โดยวันนี้ (7 ก.ค.65) เวลา 15.00 น. ตำรวจเตรียมแถลงข่าว และนำตัวไปทำแผนที่จุดเกิดเหตุ ทั้งนี้ เบื้องต้นพบประวัติเคยถูกจำคุกที่เรือนจำสมุทรสงคราม ปล่อยตัวเมื่อ 13 พ.ค.63  


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IuY6GIgTu9s


คุณอาจสนใจ