อาชญากรรม

ล่าเพื่อนบ้านโหด ราดน้ำมันจุดไฟเผา ทะเลาะเรื่องเลี้ยงไก่ พบเพิ่งพ้นโทษค้ายา

โดย nicharee_m

1 เม.ย. 2565

185 views

เหตุเกิดเมื่อช่วงห้าทุ่มครึ่งวานนี้ (31 มี.ค. 65) ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านมั่นคง ตำบลบ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บคือ นายเจริญ รุขชาติ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน ถูกไฟไหม้นอนบาดเจ็บอยู่ที่ทางเดินขึ้นบ้าน ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ร่างกายถูกไฟไหม้กว่า 70% ตั้งแต่ศีรษะถึงปลายเท้า อาการสาหัส จึงให้กู้ภัยรีบนำส่งตัวโรงพยาบาลใกล้เคียง


ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงบอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บมีปากเสียงกับนายเกรียงไกร พิมมงคล อายุ 35 ปี หรือโย่ง ซึ่งมีบ้านอยู่จากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 เมตร เรื่องที่นายโย่งเลี้ยงไก่รบกวนเพื่อนบ้าน


จากนั้นไม่นาน ก็ได้กลิ่นน้ำมันคละคลุ้งออกมาจากตัวบ้าน เมื่อมองดูก็เห็นเปลวไฟลุกไหม้ตัวนายเจริญ จึงตะโกนบอกให้วิ่งข้ามถนน เพื่อกระโดดลงไปในบ่อน้ำด้านหน้า แต่น้ำในบ่อน้ำแห้ง จึงช่วยกันตักน้ำสาดดับไฟ แล้วรีบแจ้งตำรวจ และหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือ


เช้าวันนี้ (1 เม.ย. 65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุอีกครั้ง ได้พบกับ น.ส.พิมผกา อายุ 25 ปี หลานสาวของผู้บาดเจ็บ บอกว่า สาเหตุที่น้าทะเลาะกับนายโย่ง เป็นเรื่องที่นายโย่งเลี้ยงไก่ แล้วปล่อยให้มาถ่ายเรี่ยราดหน้าบ้าน จนต้องกวาดทุกวัน แล้วน้ายังหวงลูกสาว กลัวว่าลูกชายนายโย่งจะมาจีบ ทำให้มีปัญหาทะเลาะกันมาตลอด


ด้านพันตำรวจเอก วิชาญวิทย์ เคยการ ผู้กำกับการ สภ.สาขลา เผยว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนบ้านใกล้กัน จากการสอบสวนพยานแวดล้อม ทราบว่าทั้ง 2 ฝ่าย มีปากเสียงกันเรื่องการเลี้ยงไก่ชน อาจมีเสียงดังรบกวน จนมีการต่อว่ากัน


ซึ่งประวัติของนายโย่ง เคยถูกจับกุมเรื่องยาเสพติดมาแล้ว 2-3 ครั้ง แถมเคยถูกจับคดีค้ายาเสพติดเพิ่งพ้นโทษมาไม่นาน ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าจะออกหมายจับได้ในวันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News