อาชญากรรม

หนุ่มสู้อริไม่ได้ วิ่งกลับมาหาแม่ แม่โดดช่วยคว้ามีดแทงดับ

โดย passamon_a

20 มี.ค. 2565

1.5K views

ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. วานนี้ (19 มี.ค.65) ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิต ในแคมป์พักคนงานก่อสร้าง ในซอยโรงปูเด่นชัย


ในที่เกิดเหตุ พบร่างของ นายกิตติศักดิ์ อายุ 26 ปี ถูกแทงที่หน้าอกและหน้าท้อง รวม 6 แผล นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมถนนหน้าแคมป์พักคนงาน ใกล้กันพบด้ามไม้ถูกพื้นที่หักเป็นสองท่อน


ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นางสมสงัด อายุ 49 ปี สภาพมีแผลปูดบวมที่หน้าผาก รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมมีดทำครัวที่ใช้ก่อเหตุ โดยให้การว่า เธอเป็นคนลงมือแทงนายกิตติศักดิ์ เนื่องจากลูกชายไปมีเรื่องกับนายกิตติศักดิ์แล้ววิ่งกลับมาที่ห้องพัก นายกิตติศักดิ์จึงวิ่งไล่ตามเข้ามาในห้อง และทำร้ายเธอ เธอจึงตัดสินใจคว้ามีดทำครัวที่อยู่ในห้อง ต่อสู้และวิ่งตามออกมาจ้วงแทงอีกฝ่ายหลายครั้ง จนคู่กรณีล้มลง จากนั้นจึงกลับไปที่ห้อง นั่งรอมอบตัวกับตำรวจ


ส่วน นายวรกันต์ ลูกชายของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกิตติศักดิ์นั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน ๆ ตนเองทราบว่านายกิตติศักดิ์มีกัญชาติดตัวมาด้วย จึงมาเอ่ยปากขอแบ่ง แต่กลับมีปากเสียงกันจนถึงขั้นลงมือทำร้ายร่างกาย ตนสู้ไม่ได้จึงวิ่งกลับมาหาแม่ แม่จึงคว้ามีดออกไปแทงนายกิตติศักดิ์จนเสียชีวิต


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คุมตัวสองแม่ลูกไปสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมแจ้งข้อหานางสมสงัด ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นอกจากนี้จะต้องสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ ว่าลูกชายมีส่วนร่วมก่อเหตุด้วยหรือไม่ หากพบว่ามีส่วนร่วม ก็จะแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพิ่มเติม

คุณอาจสนใจ

Related News