อาชญากรรม

หนุ่มขับเก๋งชนท้ายจยย.สาวดับ เตรียมเข้าพบตร. ยันรับผิดชอบ แม่ลั่นไม่ให้อภัย

โดย panwilai_c

12 มี.ค. 2565

313 views

แม่เหยื่อสาวเตรียมรับปริญญา ถูกหนุ่มขับเก๋งชนเสียชีวิต ยืนยันไม่ให้อภัย แม้จะมากราบศพ ติดใจชนแล้วทำไมไม่ช่วย ถ้าช่วยลูกอาจไม่ตาย



จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งเหตุเก๋งชนท้าย จยย. มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณใกล้เคียงปั๊มเอสโซ่ ถนนงามวงศ์วาน อำเภอเมืองจังหวัดนนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน มุ่งหน้าห้าง Pantip พบผู้หญิงนอนหงายเสียชีวิตทราบชื่อคือนางสาวพรชนก เขียวขุ้ย อายุ 23 ปี ท่อนล่างด้านซ้ายหัก กะโหลกศีรษะยุบ เลือดไหลนองเต็มพื้น ใกล้กันพบรถจยย.ชนกับเสาป้ายบอกทาง สภาพรถพังยับ ส่วนรถที่เฉี่ยวชนเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Toyota Prius สีขาว สภาพรถด้านหน้าซ้ายพบร่องรอยเฉี่ยวชน



หลังเกิดเหตุคนขับรถคันดังกล่าได้ขับหลบหนีเข้าไปจอดเข้าซองในบ้าน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว ภายในซอยงามวงศ์วาน 15 และพยายามตะโกนเรียกผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวที่ขับชน มีคนที่อยู่ในบ้านลงมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า เดี๋ยวจะให้ทางเจ้าของรถที่ขับขี่ชนผู้เสียชีวิตดังกล่าวลงมาพบตำรวจแต่กลับไม่มีใครลงมาปิดบ้านเงียบ



เมื่อเวลา 15.30 น วันที่ 12 มีนาคม 65 ที่วัดแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางวราภรณ์ เลิกนุชอายุ 52 ปี มารดาของ นางสาวพรชนก เขียวขุ้ย อายุ 23 ปี สาวเหยื่อเคราะห์ร้าย ถูกหนุ่มซิ่งเก๋งชนหลบหนี ซึ่งผู้ตาย เตรียมรับปริญญาอีกเพียงไม่กี่วัน โดยมารดาผู้เสียชีวิตกล่าวว่า เขาไม่เคยแคร์ความรู้สึก ไม่ลงมาดูน้อง ถ้าดูก็อาจะไม่ตายก็ได้ ทำไมจิตใจเขาทำด้วยอะไรถึงไม่ลงมาดูน้องเลย ลูกตนกำลังจะมีอนาคตที่ดี ตำรวจไปหาเขาๆไม่เคยจะมาไม่เคยโทรหาแม่เลย แม่มีลูกคนเดียวเพิ่งจะเรียนจบจะรับปริญญาไม่กี่วัน แต่แม่เสียใจมากเลย ไม่มีการติดต่อมาเลยไม่มีคำว่าขอโทษ เชื่อว่าคนขับต้องเมาแน่ ถ้าเขาไม่เมาเขาจะหนีทำไมแล้วทำไมตำรวจถึงพึ่งมาเจาะเลือดตรวจว่าเขาเมาหรือไม่เมา แม่อยากได้ชีวิตลูกแม่กลับคืนมามากกว่าที่จะมาเยียวยา



ขณะที่ร้อยตำรวจเอกนิพนธ์ พลสวัสดิ์รองสารวัตรสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์เจ้าของคดี เปิดเผยว่า คดีนี้ผู้เสียหายได้ติดต่อมาที่ตน และยินดีจะช่วยเหลือเยียวยาค่าทำศพเบื้องต้นก่อนเป็นจำนวนเงิน 130,000 บาท ส่วนเงินค่าทำขวัญจะนัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาเจรจาพูดคุยกันอีกที ในด้านคดีก็ต้องดำเนินคดีไปตามกฎหมายไม่มียกเว้นหากเข้าข่ายทำผิดข้อหาใดก็จะแจ้งข้อหาตั้งข้อหาและดำเนินคดีทุกข้อหาไม่มีการเข้าข้างอย่างเด็ดขาด

คุณอาจสนใจ

Related News