สังคม

เก๋งชนท้าย จยย.ซ้อนสาม ดับ 1 คนขับเดินเซ ตร.คุมตัวเป่าแอลกอฮอล์

โดย thichaphat_d

30 ธ.ค. 2566

51 views

ชายขับขี่รถยนต์เก๋ง พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ซ้อนสาม เสียชีวิตหนึ่งคน บาดเจ็บอีกสองคน เหตุเกิดบนถนนประดิษฐ์มนูธรรม ใกล้ซอยแดงเกษม ขณะที่ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งมีท่าทางเดินเซ ตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดีและทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ที่ สน.โคกคราม

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านซ่อมรถยนต์ใกล้จุดเกิดเหตุ บันทึกนาทีที่รถยนต์เก๋งพุ่งเข้าใส่ประตูร้านเอาไว้ได้ จากภาพจะเห็นได้ว่า รถยนต์พุ่งมาด้วยความเร็ว กระทั่งชนเข้ากับประตูเหล็กและเสาเหล็ก ทำให้รถหยุดนิ่ง  

ซึ่งเหตุการณ์ก่อนหน้าที่จะพุ่งเข้าร้าน ผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า รถยนต์เก๋งวิ่งมาทางตรงโดยมุ่งหน้าเข้าแยกเกษตร แต่เมื่อมาถึงช่วงกลับรถ ใกล้ซอยแดงเกษม เป็นจังหวะเดียวกันที่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กลับรถในช่องทางกลับรถ  

จากนั้นรถยนต์เก๋งได้พุ่งเข้าชนท้ายรถจักรยานยนต์ ทำให้ร่างของผู้ที่ขับขี่ซ้อนท้ายมากับรถจักรยานยนต์กระเด็นจากรถไกลหลายเมตร  

ขณะที่รถจักรยานยนต์ไถลไกลจากจุดเฉี่ยวชนประมาณ 20 เมตรและจากการถูกพุ่งชนอย่างแรง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บอีก 2  คน โดย เจ้าหน้าที่ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ส่วนคนขับรถยนต์เก๋งเดินลงจากรถ ด้วยท่าทางเดินเซ พนักงานสอบสวน สน.โคกคราม เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ จากนั้นในเวลาประมาน 03.50 น. ได้พาตัวคนขับออกจากจุดเกิดเหตุไปยัง สน.โคกคราม เพื่อดำเนินคดีและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย โดยที่ตั้ง สน.โคกคราม ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 9 กิโลเมตร

ทีมข่าวตรวจสอบความคืบหน้าในช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. เพื่อตรวจสอบผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ตำรวจ สน.โคกคราม ให้ข้อมูลว่า เพึ่งเดินทางมาถึง สน. และยังไม่ได้ตรวจเป่า ซึ่งพนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำ เบื้องต้นคือให้การรู้เรื่อง แต่ยังมีอาการมึนงง ศีรษะมีบวมปูดซึ่งน่าจะเกิดจากการกระแทก


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ppvPh4fbRIM

คุณอาจสนใจ

Related News