อาชญากรรม

แม่เครียด ลูกบีบให้ค้ำประกันรถ เขียนจดหมายลาตาย สุดท้ายพบข้างสระน้ำ โชคดียังไม่โดด

โดย chutikan_o

11 ก.พ. 2567

181 views

แม่วัย 54 น้อยใจลูกชายบีบให้ค้ำประกันรถ ตัดสินใจเขียนจดหมายลาตายแล้วหายตัวไป มาพบรองเท้าข้างสระน้ำ เรียกกู้ภัยค้นแต่ไม่เจอ สุดท้ายแม่เดินออกจากข้างสระน้ำ ก่อนล้มลงเพราะไม่ได้กินข้าว-น้ำ

วันที่ 11 ก.พ. 2567 หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ รับแจ้งมีคนสูญหายและคาดว่าจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดน้ำตาย ที่สระโคกหนองนา บ้านหนองปรือ ต.ชุมแสง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำของชาวบ้านอยู่ท้ายหมู่บ้าน ข้างสระน้ำพบรองเท้าฟองน้ำของนางสมร ศรีพูบาน อายุ 54 ปี ผู้สูญหาย และพบจดหมายลาตายเขียนข้อความว่า “แม่ไม่รู้ว่าจะไปหาใคร ขอให้แม่ไปทางที่แม่จากไป แม่รักน้องตองมากนะ บอกพ่อด้วยว่าแม่ก็รักพ่อ ขอไก่พ่อดูแลลูกด้วยนะ ฝากยายกับตาด้วย ช่วยดูแลน้องๆ ด้วยนะ จากแม่ตู้ ทางดีที่สุดของแม่ ถ้าตองได้รับจดหมาย แม่ก็คงไปไม่กลับ เดี๋ยวป้าก็กลับมา”

ต่อมา นักประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยลงค้นหาในสระน้ำกว่า 1 ชม.ไม่พบว่ามีร่างคนอยู่ใต้น้ำ หลังจากนั้นนางสมรเดินออกจากข้างสระน้ำอีกด้านหนึ่งแล้วล้มลง กู้ภัยจึงวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ พบว่ามีอาการอ่อนแรง ก่อนจะช่วยกันปฐมพยาบาลแล้วนำส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า นางสมรคิดจะฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดน้ำตาย ถึงขั้นถอดรองเท้าเตรียมลงไป แต่อาจจะคิดเป็นห่วงลูก จึงเดินซ่อนตัวอยู่ข้างสระน้ำ สาเหตุที่เดินออกมาเพราะน่าจะเห็นใจหน่วยกู้ภัย และชาวบ้านที่มาคอยให้กำลังใจ

นางอารัน ศรีกระสัง อายุ 51 ปี เจ้าของสระน้ำและเพื่อนบ้าน กล่าวว่า นางสมรมาบ่นที่บ้านแทบทุกวัน บอกว่าลูกชายอายุ 23 ปี จะออกรถกระบะราคา 50,000 บาท จะให้แม่เป็นคนค้ำประกันให้ แต่แม่ขอปรึกษากันก่อนว่าจะเอารถมาทำอะไร ทำให้ลูกชายไม่พอใจ ทำร้ายตัวเองด้วยการเอากำปั้นตีผนังจนเลือดไหล คาดว่าน่าจะเป็นชนวนเหตุที่นายสมรน้อยใจลูกชาย แล้วพยายามฆ่าตัวตายดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News