สังคม

หนุ่มเครียดปัญหาชีวิต ผูกคอตายใต้ต้นตะขบ ก่อนเขียนจดหมายลาทิ้งเงินให้ลูก

โดย chiwatthanai_t

10 พ.ค. 2566

1.6K views

หนุ่มโรงงานผูกคอตาย ใต้ต้นตะขบ เขียนจดหมายลา คาดปัญหาชีวิตรุมเร้า


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 พ.ต.ต.สุชาติ เจริญศรี สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนผูกคอตายใต้ต้นไม้ที่บริเวณรางรถไฟ หมู่ 9 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา ที่เกิดเหตุบริเวณทางรถไฟใต้ต้นตะขบ พบศพชาย ต่อมาทราบชื่อคือนายนายศักดิ์ดาไม่ทราบอายุ เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ สวมเสื้อยืดลายพราง กางเกงขาสั้น ใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกคอตัวเองบนกิ่งไม้สูง 2 เมตร ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ ไอ จอดอยู่


จากการตรวจสอบภายในร่างกายในกระเป๋าผู้ชีวิตนั้นพบจดหมายลาตาย โดยระบุข้อความว่า "ขอโทษครอบครัวขอโทษพี่แอ๋วที่ทำผิดต่อแอ๋วจึงสมควรตาย หน่อยฝากจากการเงินของเฮาจากโรงงานให้ลูกเฮาส่วนหนึ่งเด้อ" และจากการตรวจร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง


โดยผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ในช่วงเวลา 07.00 น นั้นตนเองและลูกน้อง ได้มาทำงานอยู่แถวบริเวณทางรถไฟลูกน้องตนเองได้เห็นผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวได้มาจอดตรงบริเวณที่เสียชีวิตและได้นั่งอยู่บริเวณท้ายรถพวกน้องตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไรก็ไปทำงานต่อจนกระทั่งช่วง 11.00 น. ลูกน้องตนเองก็ยังเห็นรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่แต่ไม่พบคนจึงเดินมาดูบริเวณดังกล่าวก็พบว่าชายคนดังกล่าวนั้นได้ผูกคอเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ต้นไม้หลังจากนั้นทางด้านตนเองก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้าทำการตรวจสอบ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมีปัญหาส่วนตัว โดยมอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง ให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะเร่งติดต่อญาติมาสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News