อาชญากรรม

สลดใจ พ่อเขียนจดหมายลาตาย พ้อเมียมีชายอื่น พาลูกน้อยเดินลงหนอง กู้ภัยหาทั้งคืนยังไม่เจอ

โดย nicharee_m

14 ธ.ค. 2565

261 views

วันนี้ (14 ธ.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 21.30 น. ของคืนที่ผ่านมาที่บริเวณสวนสาธารณะหนองประจักษ์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี ตร.สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากชาวบ้านที่มาวิ่งออกกำลังที่สวนสาธารณะหนองประจักษ์ พบรองเท้าดาวเทียมแบบคีบสีน้ำตาลและรองเท้าอุตตราแมนของเด็กอายุประมาณ 5-6 ขวบที่บริเวณริมฝั่งหนองประจักษ์ และพบจดหมายเหมือนลาตาย ในข้อความจดหมายเขียนว่า

“ถึงน้องนิดแม่ของน้องบอส นิดทำแบบนี้เพื่ออะไร ทิ้งพี่กับลูกไปบอกไปทำงาน แต่ทำไมเห็นไปกับผู้ชายพี่ไม่เข้าใจ โอเคในเมื่อภาพมันฟ้องแล้ว พี่กับลูกก็จะตัดภาระให้นิดด้วย นิดจะได้สบายใจ พี่กับลูก” คาดว่าจะมีคนเดินลงน้ำหนองประจักษ์เพื่อฆ่าตัวตาย บริเวณริมฝั่งหนองประจักษ์ด้านหลังพิพิธภัณฑ์เมืองอุดรธานี

ต่อมานายธนดร พุทธรักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครอุดรธานี ได้สั่งการให้หน่วยป้องกันเทศบาลนำไฟส่องสว่างมาที่สเกิดเหตุและประสานขอนักประดาน้ำไปยังหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมสถาน จ.อุดรธานี นำนักประดาน้ำจำนวน 3 ชุดลงค้นหาบริเวณจุดดังกล่าวก็ยังไม่พบตัว นักประดาน้ำต้องยุติการค้นหาเมื่อเวลา 03.00 น. เนื่องจากสภาพอากาศที่หนาวเย็นและมีลมแรง

ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจริงหรือไม่ แต่มีคนเห็นผู้ชายเดินลงไปในน้ำ ทราบแต่เพียงว่า เมื่อประมาณห้าโมงเย็นวานนี้เห็นผู้ชายผิวขาวอายุประมาณ 40-50 ปีอุ้มลูกน้อยลงหนองประจักษ์ โดยทิ้งรองเท้าและจม.ลาตายไว้ริมฝั่ง โดยเช้าวันนี้คาดว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะวางแผนการค้นหาอีกครั้ง ขณะที่ยังไม่มีญาติมาติดต่อว่าคนที่หายลงไปในหนองประจักษ์ว่าเป็นใครกันแน่



คุณอาจสนใจ

Related News