สังคม

สลด แม่เครียดหนี้สิน ผูกคอตายในป่าละเมาะ โพสต์สั่งลาลูกสาววัย 10 ขวบ

โดย pattraporn_a

25 มิ.ย. 2565

731 views

สลด สาวร้านเสริมสวยวัย 38 ปี เครียดเรื่องหนี้สิน ตัดสินใจผูกคอตายในป่าละเมาะ พบก่อนจบชีวิตตัวเองได้โพสต์เฟซบุ๊กสั่งเสียถึงลูกสาววัย 10 ขวบ


ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (24 มิ.ย.) ศูนย์ 191 ได้รับแจ้งจากญาติของ น.ส.นิตยา ยาใจ อายุ 38 ปี ได้โพสต์เฟซบุ๊กในลักษณะสั่งเสียถึงลูกสาววัย 10 ขวบ และได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า สีดำ ออกจากบ้านไปอยู่แถวบริเวณสะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก ถนนเส้นบายพาส หมู่ 5 ต.ตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งญาติกลัวว่า น.ส.นิตยา จะคิดสั้นกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย หรือผูกคอตาย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ


ต่อมาศูนย์ 191 ได้ประสานไปยังตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองสระบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระบุรี ไปตรวจสอบสถานที่ดังกล่าว เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวจอดอยู่ข้างทาง และได้ทำการค้นหาแต่ไม่พบตัว


กระทั่งเช้าวันนี้ ญาติของ น.ส.นิตยา ได้จุดธูปขอให้เจอตัว จากนั้นได้ไปค้นหาแถวที่เจอรถจอดอีกครั้ง และเดินเข้าไปในป่าละเมาะห่างจากจุดเจอรถประมาร 100 เมตร สุดท้ายก็ไปพบ น.ส.นิตยา ใช้เชือกไนล่อนผูกคอตายอยู่กับต้นไม้ ลักษณะนั่งคุกเข่า ตรวจสอบเบื้องต้นบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ใดๆ แพทย์ได้ลงความเห็นว่า ขาดอากาศหายใจ


สอบถามพ่อและแม่ของผู้ตาย บอกว่า ลูกสาวมาเปิดร้านเสริมสวยอยู่ในตัวเมืองสระบุรี แต่เนื่องจากเศรษฐกิจไม่ดีทำให้มีหนี้สิน คาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาหนี้สิน รู้สึกเสียใจมาก เพราะคอยช่วยเหลือมาตลอดหลายแสนแล้ว นอกจากนี้ผู้ตายยังได้สั่งลาทางเฟซบุ๊กของตนเอง โดยเขียนบรรยายความท้อแท้ในชีวิต และเขียนถึงลูกสาวเพียงคนเดียวของตัวเอง วัย 10 ขวบ กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.4


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/TZ09suVz5pc

คุณอาจสนใจ

Related News